THOUGHTS: Ang Fangirl 2
Kung minsan, nakakaramdam ng kilig ang isang fan girl sa t'wing nakikita nito kahit sa picture lang ang bias n'ya. Makita mo lang s'yang sumayaw, parang gusto mo na s'yang hablutin sa monitor mo. Boses palang ng iniidolo mo na kumakanta (well, except kay Sehuna - hohoho, joke, ang rude. Peace tayo Sehun-biased, magaling naman s'ya sumayaw eh. T_T), napapatili ka na. ANO PA KAYA KAPAG KININDATAN KA NA? Ang malala pa, ANO PA KAYA KAPAG NAKITA MO SILA SA PERSONAL?
'Yung mga haters, iisipin s'yempre, KPOPANGET sila, kesyo nadadala sa make up, kesyo nakapag-training kaya mahusay. Pero changgala. Sino namang hater ang hindi magbabawi sinabi nila kung makilala talaga nila ang EXO? asdfghjkl. Hinding hindi tayo magsasawa sa kanila. Kasi putspa, ngiti pa lang nila, makalaglag panty na (pwera lang kay Kris, hahaha. joke!)
Pero syempre, minsan sumosobra na 'yang mga haters. LALO NA 'YUNG 'ILANG' CHICSERNATICS. Iilan lang naman so far at hindi naman lahat. At yung iilan na yun, mas galit pa ako sa kanila kaisa sa galit ko sa sasaengs.
May nabasa kasi ako sa mga saved photos ng kapatid ko. Alam kong na-iinis din s'ya sa mga chicsernatixszc na 'yun. Saka nakikita ko din sa ibang sites. Kung maka-lait kasi sila sa EXO, wagas pa sa wagas. Sarap nilang ipa-wushu kay Tao. Diba ate Kardy?
Kesyo daw ang pangit ni Lulu, may wrinkles, eww daw. Mas pogi pa daw si Papa Ranzscxz nila. OMG, mga poor kid. Tapos daw ang pangit naman aw sumayaw ni Kai. Mga walangyaaa~ Kesyo nakukuha lang daw sa make up, mga retokado naman daw. Talagang nainis ako ng sobra. ABA, ANG PERPEKTO NG CHICSER N'YO AH! MGA JEJEMON, BWISET! SILA NGA, PURO PORMA LANG. PA-ALBUM ALBUM PA NG HELLO HELLO OH OH OH, SAMANTALANG DANCER SILA TAPOS KAKANTA KANTA, KALA MO GAGANDA NG BOSES. KUNG BALAK NILANG PAGPANTASYAHAN ANG MGA PUTANG JEJEMON NA YUN, 'WAG NILANG IDADAMAY ANG K-IDOLS NATIN, WALA SILANG KARAPATAN. MGA MAPANGHUSGA!
Saka, talaga namang karapat-dapat na i-idolize ang EXO, diba? Oo, nag-training sila kasi dun sila masaya. Yung makapagperform at pasayahin tayo. May talent sila. May magagaling sumayaw gaya nina Kai, Lay, Sehun, Xiu na at the same time, nakakakanta rin. May magagaling mag-rap gaya nina Tao, Kris at Chanyurl. May vocal line na talaga nga namang nakaka-inlababo kapag bumirit na gaya nina Suho, Baek, CHEN KO, D.O at Luhan! Sa totoo lang kahit pangit sila, hahangaan ko sila. Plus nalang ang kagwapuhan at personality nila.
Bakla man ang EXO, mas bakla pa rin ang chicser! HAHAHA.
Pero kung dyaan pa lang sa mga pamba-bash ng iba, nasaktan ka na, ganyan talaga, sikat ang EXO natin eh. Pero paano kung may magsabi sa'yo na...
"TAGA-PILIPINAS KA, KOREANO SILA."
"LANGIT SILA, LUPA KA LANG."
"WALA KANG CHANCE SA KANILA, SIKAT SILA."
"MAHAL KA NILA... PERO BILANG FAN LANG."
"MARUNONG KA LANG SUMAYAW/KUMANTA, SILA MAGAGALING."
AT ANG PINAKA-PUNYATERANG HUHUHU, MASAKIT PA DYAN...
"HINDI KA NILA KILALA."
Think of that fact. Na kahit kabisado mo pa ang resume at birth certificate nila, ikaw wala silang alam na kahit ano sa'yo kahit pangalan mo man lang.
Nasaktan ka ba? Kung oo,
FANGIRL ka nga.
--
Pare-parehas lang tayo ng feeling guys. HUHUHU.
BINABASA MO ANG
The EXO Invasion
FanfictionEXO. EXO. PURO KAMI EXO. Eh anong paki mo? Ito ay libro ng EXO scenarios, EXO facts, mga chika ng auhtor tungkol sa EXO, EXO news and articles at ilang EXO song lyrics. Dahil hindi lang espanyol ang nananakop kundi ang exo dahil sinakop nila ang pu...