CHAPTER7:(part2)LOLA EMELIA's HOUSE

161 6 1
                                    

[A/N: sa lahat po ng nagbabasa nito, Thank you po lalo na sa mga supportive friends ko^__^.Paki-spread naman po itong story please at paki vote na din po please. Pagtumaas po yung vote niya mag-uupdate po ako 2x a day. Pag tumaas pa lalo 4x a day na po. Yun lang ty. :))) FIGHTING!!]

KYUNGSOO's POV

Ako yung unang nagising sa kanilang lahat at almost 5:30 am palang. Hindi naman kasi ako makatulog :3 siksikan kami dun sa kama. Pumunta ako sa kusina para magkape tapos merong isang babae na nagmamadaling lumabas ng gate and I think pinsan ni Isabell yun. Hindi ako napansin! Mayamaya bumukas naman yung pinto ng kwarto ng CO1Y88 at nakita ko si Kzandra.

"GOOD MORNING XIUMIN" -Kzandra

Naalimpungatan pa ata. Tinawag ba naman akong Xiumin!! luh?!! Pumunta siya sa sala at yun nakatulog ulit. Humilik pa nga ehh. 

ANO TO?? nag-sleep walking siya??

Pinuntahan ko siya sa sala habang bitbit ko yung kape ko tapos bigla nalang siyang nagsalita pero she is still sleeping.

"Xiumin wag mo kong iwan! 

Xiumin wag mo kong iwan please" mahina niyang sinabi at tumulo yung luha niya.

Nagkaroon tuloy ako ng guilt sa sarili ko. Sa totoo lang may secret girlfriend si Xiumin na kami lang mga EXO members ang nakakaalam. Matagal ko ng gustong sabihin kay Kzandra yun para wag na siyang umasa kaso nga lang SEKRETO NGA LANG NG BUONG EXO DIBA!! matibay rin tong babaeng to. Sinundan niya si Xiumin sa SME at dun din kami nagkakilala. Minsan pa nga may point na tinatakasan ko siya para hindi niya ako utusang magbigay ng letter kay Xiumin pero wala eh!! Nahanap niya parin ako=__= Pag nagpapasalamat naman siya sakin lagi yang nagbibigay ng regalo na kung ano ano at araw araw pa! at minsan naman pag wala akong kasama tuwing lunch break, bigla nalang niya ako hahatakin papunta sa mamahaling restuarant at siya pa mismo ang nagbabayad tas kwento naman siya ng kwento ng mga istorya niya sa buhay na kasama si Xiumin. May point na nahuhulog na yung loob ko sa kanya pero hindi pwede kasi may Xiumin na siya. Lahat naman ng letter na binibigay ko kay Xiumin ay hindi naman niya nababasa. Tago lang siya ng tago at lagi niyang kausap sa cp niya yung Gf niya.

Back to reality~~

Gigisingin ko na siya kasi parang binabangungut na kasi siya eh.

"Kzandra!! gising na!! . . .uyy Gising na!!"

Dumilat naman yung mata niya, nag-alis pa ng muta at nag-unat pa ng katawan. Nakita naman niya ako.

"teka lang! bakit pala ako nandito??" -Kzandra

"nag-sleep walk ka!" Sabi ko

O___O nanlaki yung mata niya.

"MAGLUTO KAYA TAYO ?:D" sabi ko sakanya

"SIGE! ^_^ " -kzandra

Pero bago yun naghilamos siya ng mukha. Naghanap na siya ng ingredients para dun sa lulutuin niya.

"ANONG LULUTUIN MO??" -D.O

"ADOBONG MANOK :)))))" -Kzandra

Nag-start na kaming magluto.

8653686 century later ~~~~~~

Tapos narin yung niluluto namin!! SA WAKAS!! kinuha naman niya yung sandok at hinipan tapos bigla naman siyang lumapit sakin para ipatikim yung niluto namin. Isusubo ko na sana pero biglang may nagbukas ng pinto sa kwarto namin na nakaagaw pansin sa aming dalawa at si Xiumin yung lumabas -.-

"Xiumin!! ^_^ tara kain tayo! " -Kzandra na hanggang tenga pa yung ngiti . .

Pumunta naman si Xiumin sa amin at yun kumain din -__-.

ADDICTED FANGIRLS MET THEIR ULTIMATE BIAS [EXO FANFIC]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon