CHAPTER 9: SIGN LANGUAGE

164 8 0
                                    

[A/N: sorry po kung masyadong natagalan yung U.D ko.. hehehe MGA PANGGA!!!THIS IS REALLY IST IST NANG BONGGANG BONGGA ]

SUHO's POV

kanina pa talaga ako gutom.unti lang talaga kasi yung kinain ko dun kila lola EMELIA. pano naman kasi yung kinain nila parang lumot LAENG ba yun ewan ko?? sila chanyeol naman at sila baek nasarapan pati narin yung ibang member pero ako. HINDI KO NA SINUBUKANG tikman.. -_- kaya yung niluto nalang ni D.O naunteng unting ulam lang yun..

~~kruuu~~kruuhhh~~ ~T_T~

gutom na talaga ako ngayon..hindi ko na matiis .pinuntahan ko si yeol at baek para samahan akong kumain Una ayaw pa nila pero nung sinabi kong libre ABA NAUNA PA SAKIN AT HINILA AKO PAPUNTANG RESTAWRAN.. at hindi lang silang dalawa ang sumama. halos lahat na nang Exo maliban kay Kai,Tao ,lay at CHEN yung 2 kasi umakyat na sa hotel si TAO at Chen naman yun nagtampisaw sa swimming pool.

HINDI LANG BASTA POOL kung hindi ISANG KIDDIE POOL..-_-b

At yan nakapasok na kame sa restawran medyo punuan yung restawran kasi launch ngayon at halos lahat nang K-pop nandito.

tinanong ko nasila kung anong gusto nila habang ako kinukuha ko yung wallet ko at ilalabas yung ATM CARD..hindi naman sila sumasagot pano naman kasi parang may tinitignan sila at yun tumingin ako sa dereksiyon kung saan sila nakatingin ◑▂◑ .

"yeol diba sila Danica yun ??" baek

"Yah right, alam mo sa tingin ko wala silang maupuan "yeol

"kung dito nalang kaya natin sila paupuin tutal medyo maluwag pa naman dito. " xiumin

"kaya nga" D.O

"what Do you think $uho???" luhan

<(@ ̄︶ ̄@)> Kris

geh kayo bahala

matipid kong sagot sa kanila

pinuntahan naman ni Xiumin sila Kzandra at yun pinaupo sila dito.

Una talaga awkward lagi naman eh.

pero bigla namang Nag salita si Grace.

"libre ko na kayo.. tutal pinaupo nyu naman kami dito. (*^﹏^*)"

YEHET!! └(^o^)┘- sehun

↖(^ω^)↗↖(^▽^)↗Y(^_^)Y y^o^y - Exo

siyempre napaisip naman ako kasi ang pangit tignan babae mang lilibre samin tsk.. tska may utang na loob pa kami sa kanila dahil pinatulog at pinakain pa kami sa bahay nila Isabel.

Ahh.. ehh..ako nalang mang lilibre..sabay punta dun sa counter para mag order nang pag kain namin nagulat nalang nang biglang pumunta si Grace at sinabi niyang Ako nalang sabay binigay yung Credit kard niya. tatanggapin nasanay nang kahera pero bigla ko siyang pinigilan at inaabot yung credit kard ko duon.

napansin ko lang kay grace bakit babae laging balot na balot yung katawan niya nang ubod na kapal nang jacket tapos hindi rin siya nag papalda at lagi siyang namumutla.??0_o

and then sakto pag bigay ko dun sa kahera yung Credit kard pinigilan niya ako. medyo umangat kasi yung pag kakaano nang jacket niya sa kamay at yun nakita puro pasa yung kamay niya.

Napano yan???? tanong ko sa kanya.

"ahh..ehh. siguro nauntog lang kung saan saan ahh... ako na talaga magbabayad suho.. sa susunod ka nalang ⊙﹏⊙ " grace

hindi na ako na

"ako na " grace

ako na

tapos may bigla nalang sumulpot si kerztyn at yun sinabi niya siyang yung mang lilibre.at yun yung tinanggap nang kahera.

ADDICTED FANGIRLS MET THEIR ULTIMATE BIAS [EXO FANFIC]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon