CHAPTER 12: FIRST KISS

157 8 0
                                    

[A/N: Mga ate & kuya DAY 1 Palang po ito simula kanina..ARASSO ]

SOMEONE's POV

Kanina ko pa talaga Sinusundan si Isabell kung saan saan siya nag pupunta kasama yung lintik niyang Pinag papantasyahan Na si OH SEHUN ~T_T~ .obviously i have fellings to Isabell. Kahit kailan hindi man lang niya ako Pinagbigyang mahalin niya. stalker, obsses and addict.. yan ang mga salitang maiisip niyo sakin at hindi ko narin itatangi dahil totoo naman yan. sinundan ko pa siya sa pagiging trainne at naka Debut din ako. that way i'm here..to Follow Her everyday and every Minute.

sh*t nakahalata ngata na sinusundan ko siya nag tago ako sa poste.. tumigil muna siya panandalian ganun din ang ginawa nang mokong niyang kasama..

ISABELL's POV

"SEHUN.. Tumigil muna tayo saglit sa pag lalakad..nakakapagod na eh." nakaramdam na kasi ako na may sumusunod namin ni SEHUN and i think yun nanaman yung Ultimate stalker ko na walang ginawa kung hindi sundan ako at iblockmale ako.. na kung ano ano yung sinasabi niyang ikakasira ko daw at ang buong grupo namin pati pa nga Exo idadamay sa kalokohan niya. tskk o(╯□╰)o ..

"ohh,Isabell uminom ka muna nang tubig.." SEHUN.

"Geh..salamat" 0^◇^0

tumingin ulit ako sa paligid.. at yun wala na siya. kanina pa kami lakad nang lakad ni SEHUN pano naman kasi sila BAEk,CHEn,lay,chanyeol nag swimming daw yung iba naman kung ano ano rin yung Pinag-gagawa. Dapat daw Si KAI yung kasama niya ngayon kaso ngalang lahat nang Main Dancer tinawag at may practice daw na ewan ko.. kanina parin naman ako walang kasama kaya yan nag sama ang mga walang kasama.. PERFECT COMBO.

"ISABELL, kanina pa may sumusunod sa atin.Mang liligaw Mo ba yun o BOYFRIEND MO..??? puntahan mo baka magalit.."pabulong niyang sinabi.

Nako SEHUNIE hindi ko yan boyfriend kung pwede ngalang ikaw eh.. 

"Oi!! Sabi ko Boyfriend mo ba yon o mang liligaw..??" -SEHun

"OI!! OI!! ANONG NANG YAYARI SAYO TULALA KA JAN.. ang lalim nang iniisip mo ha??O_o ... iniisip mo nanaman ba yung hula ni lola-- "

"AHH..HINDI ANO KA BA..." maikling sagot ko kay sehunnie.. lingon nang lingon si SEHUN kanina pa..siguro tinitignan niya ulit kung nanjan yung sumusunod  sa amin.

"Parang kilala ko yung sumusunod sa atin..?  Diba bagong K-pop yun na kasabay ninyong mag Debut.??  bakit Hindi ko man lang sila nakitang sumakay dun sa eroplano nung nakaraan.?? "sehun

"Mayaman naman yun eh. sigurado ako.. may sariling private plane yun kasama yung ka grupo niya. "

"Ahh..talaga mayaman yun.. ibig sabihin may manliligaw kang mayaman..?? bakit hindi mo sagutin..??mukha namang mabait." SEHUN

kasi nga ikaw gusto ko... napa ka manhid mo..

"Ano kaba kahit may utang pa ako nang malaki.hindi ko siya gagamitin nang dahil sa pera niya. at alam mo bang "sabi nila" may pagka masama daw yung ugali niya,spoild daw masyado at yung family daw niyan may mga ilegal na bussiness..sabi sabi lang naman.. "

"Natatakot ka no.???kaya pala hindi mo sinasagot.. "sehun

"YUP.." mahina lang naman yung salita namin ni SEHUN.kaya siguro. hindi naman niya yun maririnig..

'Tara punta tayo dun sa lubby nang resort... Hindi pa tayo dun nakakapag libot eh.. "sehun

== at lubby Resort==

ADDICTED FANGIRLS MET THEIR ULTIMATE BIAS [EXO FANFIC]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon