Nam:
Kim Ngưu:
Tuổi: 17
Ngoại hình:Tính cách: khá thờ ơ với mọi thứ xung quanh, trầm tính, đôi khi ngu ngơ như bò đeo nơ.
Sở thích: ngủ, ngủ và ngủ.
Thân thế: là một vampire lai, xuất thân bình thường không phải là quý tộc. Con của một gia đình mẹ là người thường, ba là vampire. Đôi khi thèm máu, nhưng lại bị phần người trong mình cưỡng chế, lúc thắng lúc thua.
"Tôi sẽ cố gắng để không hút máu chị, một lần nào nữa."
Song Tử:
Tuổi: 18
Ngoại hình:Tính cách: khá ranh mãnh, lắm chiêu trò, lúc im lặng trong rất soái, lúc nói nhiều thì....... (không biết nói sao:)).
Sở thích: chọc phá người khác.
Thân thế: là một vampire. Xuất thân là con của gia đình giàu có trong vùng. Khi thèm máu là có ngay vì khá sát gái.
"Cậu mạnh mẽ lắm. Máu cậu lại ngọt nữa. Hãy là của riêng tôi nhé."
Bảo Bình
Tuổi: 17
Ngoại hình:Tính cách: là một kẻ lập dị, luôn làm những chuyện mà người khác không ngờ tới. Nhìn lạnh lùng nhưng không hề lạnh lùng.
Sở thích: làm nhũng điều mình thích.
Thân thế: là con người. Con trai của tập đoàn Jin lớn nhất nước.
"Máu của tôi không phải đồ chùa. Nhưng nếu là cậu thì miễn phí"
Xử Nữ:
Tuổi: 20
Ngoại hìnhTính cách: nghiêm túc trong công việc, yêu nghề. Thân thiện dù vẻ ngoài hơi lạnh. Trưởng thành và chửng chạc hơn so với độ tuổi của mình.
Sở thích: la rầy những người thân yêu khi họ phạm sai lầm.
Thân thế: là con người. Ba là chủ tich của chuỗi bệnh viện nổi tiếng. Từ nhỏ đã có tài y học nên được ra trường sớm (năm 18 tuổi). Và hiện đang có một phòng khám riêng, do không thích dựa dẫm vào ba mẹ để đi lên.
"Sao suốt ngày cứ bị thương vậy? Bộ cô không biết yêu bản thân mình à?"
Thiên Yết:
Tuổi: 18
Ngoại hình:Tính cách: ít nói nhưng đôi khi lại nói nhiều. Không lạnh lùng như ngoại hình. Khá ấm áp, tuy nhiên những lúc giận dữ trông rất đáng sợ.
Sở thích: không có sở thích.
Thân thế: giống Kim Ngưu là vampire lai, nói chính xác thì Thiên Yết là anh của Kim Ngưu. Tuy nhiên, cậu trong giống vampire hơn Kim Ngưu, hút máu khi cần và không bị phần người làm cho do dự.
"Tôi thèm máu. Cho cắn miếng nhé"
Nhân Mã:
Tuổi: 18
Ngoại hình:Tính cách: nghịch ngợm như Song Tử, rất thích nơi náo nhiệt. Yêu đời, yêu thiên nhiên.
Sở thích: đi dạo trong đêm tối.
Thân thế: là con người, con trai của tập đoàn giải trí lớn nhất nhì trong cả nước.
"Vampire à? Trong không giống tí nào!"
_______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Vampire ư!!? Thế thì đã sao?
FanfictionỞ một thế giới, nơi mà con người và vampire sống cùng nhau. Vampire luôn ở vị thế cao hơn con người, con người có nghĩa vụ cung cấp máu cho vampire. Mười hai sao xuất thân từ các gia đình khác nhau thân thế khác nhau. Ai trong số họ là vampire? Liệ...