Chap 10

107 11 2
                                    

Như mọi ngày, thật ra là từ khi nhận lời giúp Ma Kết, thì hôm nào ra về Kim Ngưu cũng đứng sẵn ngoài cổng, đợi cô về cùng.

- Hôm nay anh lại về với chị Ma Kết à?? _ Bạch Dương hỏi

- Ừm.. Có lẽ _ Kim Ngưu điềm tĩnh trả lời

- Không lẽ anh và chị ấy....... _ Bạch Dương tò mò, ban sáng còn gọi tên Ma Kết kia mà, cô nghi lắm.

Kim Ngưu nhìn cô em họ trều mến, xoa đầu và cười với cô một cái.

- Chuyện này không thể nói cho em biết được. Đại khái bây giờ anh và chị ta có một vài việc không thể nói cùng ai.

- Vậy à, em biết rồi, vậy em về trước nhé_ Bạch Dương vẫy tay chào Kim Ngưu, rồi lại quay về 2 cô bạn thân.

- Đi về thôi Ngư, Giải, các cậu muốn ăn gì đó trước khi về không??

- Tụi mình đi ăn đồ chiên đi, học sáng giờ, bây giờ tớ đói quá rồi _ Cự Giải xoa xoa cái bụng tội nghiệp của mình.

- Giờ nghỉ trưa cậu đã ăn rất nhiều đấy Giải!!! _ Song Ngư véo má Giải

- Nhưng giờ tớ lại đói rồi _ Cự Giải ôm má mè nheo.

- Thật là thua cậu luôn, mình đi ăn đi sẵn tiện mua vài bịch snack cho Cừu con luôn.

- Oaaaaaa Song Ngư, i love you _ Bạch Dương nhảy cẩn lên ôm cổ Song Ngư.

- Đi nào!! _ Cự Giải lên tiếng

Nhìn theo bóng dáng ba cô bạn trên chiếc xe đạp be bé xinh xinh. Bảo Bình mắt không rời khỏi một người, khi gần như không còn nhìn thấy rõ bóng dáng họ nữa. Bảo Bình quay sang Kim Ngưu.

- Cậu và chị Ma Kết đang giả vờ yêu nhau hay là thật?

- Giả vờ_ Kim Ngưu bình thản trả lời

- Vậy thì tớ cũng đỡ phần nào rắc rối rồi.

- Tớ làm điều này một phần cũng là vì em gái tớ, nếu cậu dám làm nó tổn thương, tớ chắc chắn không tha cho cậu_ Kim Ngưu nghiêm giọng nói.

Bảo Bình trố mắt ngạc nhiên nhìn Kim Ngưu. Làm sao Ngưu biết cậu thích Bạch Dương?? Cậu câu có biểu lộ ra một tí nào đâu.

- Tại sao... cậu...

- Thằng ngốc này, tớ và cậu biết nhau từ bé đấy, tớ cũng là anh của Bạch Dương, chỉ như vậy mà cũng không nhìn ra được thì tớ quá tệ đi _ Kim Ngưu vừa nói vừa đánh vào lưng Bảo Bình một cái.

- hahahaa, tớ còn tưởng cậu luôn thờ ơ với mọi thứ chứ? Từ bé đã vậy rồi kia mà_ xoa chỗ vừa bị đánh, Bảo Bình nhìn Kim Ngưu cười cười.

- Tớ không phải là thờ ơ, mà là tớ chỉ quan tâm đến những chuyện cần quan tâm.

- Trưởng thành ra phết nhỉ?? _ Bảo Bình xoa đầu Kim Ngưu rối như tơ vò.

- Thằng khốn.... Cút.

- Hahahaha.... tớ hứa sẽ không làm cậu thất vọng. Tạm biệt. _ Bảo Bình vẫy tay với Kim Ngưu rồi nhanh chân bước về chiếc xe hơi đang đợi mình.

Kim Ngưu nhìn theo Bảo Bình, cười mỉm "tớ tin cậu."
__________

*Rầm*

Lại bạo lực như vậy, lúc nào cũng vậy, mỗi khi xuất hiện ở phòng mạch của cậu là cô nàng luôn luôn mạnh tay với tất cả mọi thứ. Xử Nữ không hiểu, cô ấy luôn như vậy hay chỉ ở đây mới như vậy?? Nhưng hôm nay có gì đó hơi lạ?? Sao không nghe tiếng la ó nhỉ? Chỉ mạnh tay vậy thôi sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 chòm sao] Vampire ư!!? Thế thì đã sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ