Bette's P.O.V
Nasa kwarto ako ngayon sarap na sarap sa pag tulog, nang bigla akong nagising dahil sa sobrang lakas ng katok sa labas ng apartment ko.
Shit.! Sino ba 'to? Ang aga aga nang iisturbo !Kahit ayaw ko pang bumangon ay wala akong nagawa para pagbuksan kung sino man 'to.
Pagbukas ko ng pinto ay tumambad ang mukha ni emily na hingal na hingal at pawis na pawis pa.
Bakit mukha 'tong nag aalala may nangyari ba?"F*ck emily what happened! ?" Nag aalala kong tanong sa kanya na ngayon ay hingal na hingal parin.
At pinapasok ko sya sa loob at pinaupo sa sofa, nagpunta ako sa kusina at kumuha ng tubig para sa kanya
Like seriously? Ano ba talaga nangyayari?Bumalik ako dala ang tubig at binigay ko ito sa kanya sabay inom, naupo ako sa tabi nya para sana tanongin kung ano ang nangyari nang bigla nya ako hampas- hampasin ng unan.
"Nag alala kami sa'yo ! Bakit hindi ka namin ma contact? Saan ka galing.!" Galit at sunod sunod ang tanong nito sa akin habang hinahampas ako ng unan.
"Walang ... nangyari, lowbat lang siguro phone ko.." Sagot ko sabay kinuha ang unan sa kanyang kamay, nasasaktan na ako, kanina pa ako hinahampas nito.
Oo nga pala, hanggang ngayon nakapatay parin ang phone ko, pinatay ko kasi ito kagabi para walang istorbo.
"Jesus christ..! Isipin mo naman may nag aalala sa'yo! Hindi puro ka landi.!!"
Sermon nito sa akin.Oo nga pala, ngayon lang kami nagkita, mula pa nung galing sya sa office ko at nagkaroon ng di' pagkakaunawaan.
"Okay fine... Sorry okay..?" Mahinaon kong kong sinabi at huminga nalang din sya ng malalim.
Tumayo ako at kinuha ang phone ko sa kwarto ko, kinuha ko ito sabay turn on, mayamaya pa ay tumambad ang maraming text, 13 unread message from emily may mga missed calls pa, kaya pala ganun na lang pag alala ng babaeng iyon.
Mayroon din mga Notifications from social media, pero may isa akong napansin dahilan para mas lalo pang magising ang diwa ko.I just shook my head baka mamaya tulog pa ako, pero hindi, totoo talaga ang mga nakikita ko ngayon
She Sent me a follow request !!!!
"Oh. My. God. " pabulong kong sabi sa sarili ko, pero ang totoo ay kinikilig ako, gusto kong sumigaw ng malakas pero may tao pala sa labas ng kwarto baka marinig ako, kaya kinimkim ko nalang ang kilig ko.
Binuksan ko ito agad sabay confirm.
Hindi ako nag dalawang isip na tignan ang laman ng account nya.Daming pictures, yung iba ay kuha pa sa england kasama mga kaibigan nya.
Ang ganda nya talaga, lalo pa pag nakangiti para syang anghel.Napapangiti nalang ako sa mga nakikita ko...
Kailan ko kaya sya makikitang muli?
Namimiss ko na ang slight british accent nya.
Pati ang mga mata nya.Hindi ko namamalayang nasa likod ko na pala si emily.
"Who is she..?" Tanong nya sabay titig sa picture ni emmylou.
"Nagkita kami sa bar 3 weeks ago." Sagot ko habang nakatitig parin sa mga pictures nya.
Ang totoo miss ko na sya, nagbabakasali akong makita sya ulit sa bar nitong mga naka lipas na araw pero wala sya, masasabi kong hindi talaga sya mahilig sa mga ganong lugar."Umm..she's pretty hot though" ang compliment nya kay emmylou.
"Fuck off..!" Inis na sabi ko sabay talikod at umupo sa gilid ng kama.
I know she's pretty hot pero hindi ko alam kung ba't hindi ko nagustuhan ang sinabing yun ni emily.
Parang nakaramdama ako ng ewan ko, hindi ko maipaliwanag.
Basta ayaw kong nakakarinig ako ng compliment mula sa ibang tao sa kanya, ang gusto ko ako lang ang mag sabi nun,
BINABASA MO ANG
Fifty Shades Of Mine (GXG)
Teen FictionI dont do relationship, Just a Fling. Just a one night stand. I dont make love, I just fuck. I do it over and over again. Pero habang buhay nalang ba akong ganito? Kaya ko ba mabuhay mag isa? Kaya ko bang Magmahal?