Bette's P.O.V
Sobrang sarap ng tulog ko. Halos gabi gabi na ito.
Lagi akong natutulog ng may ngiti sa aking labi..
Syempre hindi ako in love noh.
Masaya lang ako tuwing umuwing may dalang putahe... Este! chicks pala.!Nang bigla nalang nag ring alarm clock ko says 7:00am na pala nakalimutan kong may trabaho nga pala ako kaya kailangan kong gumising ng maaga....
nag tatrabaho ako sa isang Magazine company at isa namann akong Art Director sa aming kumpanya..
After ko ng aking Presentation sa OJT namin last year ay may nag alok na agad sa akin ng trabaho.
last year ay may kusang loob nang alukin ako para sa trabaho as Art Director kailangan ko kasi itaguyod ang sarili ko...
Lumayas na kasi ako sa amin..***FLASHBACK****
Nagpapalakpan at nag bubulungan ang mga tao sa aking ginawang presentation para sa OJT namin Malapit na kasi ang Graduationna namin ...
Pero kahit di rin ako maka pag trabaho agad ay di naman yun problema ...
Mayaman din naman ang pamilya ko at dalawa lang kaming anak at taga pag mana si jessica ang nakakabata kong kapatid na lage kong kasama kahit saan. close sa lahat ng bagay pero alam kaya nya nag iba ang pagkatao ko?? I mean gender ko??
Would she still love me ka pag nalaman nya na lesbian ako?
I just shrugged my head.
Bahala na.Dapat sana masaya na ako ngayon eh kasi magtatapos na rin ako sa wakas..
bigla nalang may taong tumayo sa harap ko matangkad at pormal manamit mga nasa 30 na siguro base on his face.... He offered me his hands at nakipag shake hands naman ako sa kanya.
"congratulation Ms. Henderson.. Very well done " masayang sinabi nito sa akin.
"Thank you po Sir" pasasalamat ko sa pag puri nya sakin at bumitaw na sya sa pagkakahawak sa aking kamay.
"Uhmm.. Let me introduce you my self.." Huminga ito ng malalim at patuloy sa pagsa salita
"I am Alfredo Alcantara , The Publisher of our AZ Company"Woow.. Publisher pala itong lumapit sa akin nakaka overwhelming naman bulong ng isip ko at nakangiti...
." Ahmm. Bakit po kayo nandito?""Huh?? Gonggong ka talaga yan talaga itatanong mo hay naku!! Mag salita ka nga ng maayos jan!" Sabi ng Nangungusap kong isipan.
"Well, as what i saw sa presentation mo kanina... Ang ganda ng mga photography mo ganda ng pagkaka-edit kaya im here to offer you a job after you graduate....." Confedent nyang sagot
"Its my number.. Call me after your graduation....
our company is waiting for your talent" masayang nitong sabi at kinuha ko na ang number na binigay nya sakin.
"Thank you so much Mr. Alcantara." I just smiled."Make sure you'll be there." Pahabol nyang sabi bago umalis..
Kinawayan ko lang ito at mamaya ay nakaalis na sya"
Gabi naa ng dumating ako sa bahay. As usual wala ang parents. Wala naman iyon paki sa amin ni jessica eh puro sila trabaho hindi na nila nagagawa ang responsibilidad nila samin..
"Goodevening jess" bati ko sa nakababata kong kapatid..
"Hi Bette Congrats ah"
grabe ang ngiti nito sa mukha .. Parang ang saya nya. Pero sigurado ako hindi lang ito dahil sa presentation ko kanina parang may iba sa mga mata ng kapatid ko.. Umm.. Ano kaya to? In love kaya to??"Jess" i broke the silence.
"ummmh?" Sagot nya sakin na naka tingin lang sa Tv nanonood"in love kaba?? You're smile out from ear to ear" panunuya ko sa sabay devilish smile..
"Ate naman eh" nagkatawanan kaming dalawa ganito nalang palage kami ni jess para kaming mg bestfriend nito.
Napapaniti nlang ako sa mga naiisip ko ...Pero bigla kong naisip ipagtatapat ko na kaya ang totoo kung gender? Na nagkakagusto ako sa kapwa ko babae? Since sya lang naman ang close ko dito i think she deserve to know...
"I have something to confess" panimula ko,i was shaking and trembling. Takot na mag iba tingin nya sakin..
"Huh?? Bette, im not a priest! Sa simbahan ka mag confess"
natatawang sagot nito sakin.. nahahalata nya kasi siguro na kinakabahan ako."I.... Im...."
Hindi ako nakakapag salita nauumid na dila ko ...
"You what?" She raised her eyes brows like she wants me to continue kung ano ang sasabihin ko..
" I... I.. am lesbian"
bigla kaming napatayo ni jess nang may biglang kung anong nahulog at nabasag na baso sa likod namin at gulat na gulat ko sa nakita ko sa likod si
"MOM?!"
*****END OF FLASHBACK****
Kakatapos ko lang maligo at papunta na ng office sumakay na ako sa aking pinakamamahal na sasakyan na blue Ferrari F60 na binili galing pa sa north america....bigay sa akin to ng lolo ko before he passed away ...
" Malamang maibibigay ba nya yan kung patay na sya!?" Sabi ng isip ko...
Pumasok at nilagay ang seat belt before i drove away papunta sa company na pinagtatrabahuhan ko..
After15 mins ay nakarating na ako sa company..
Pag pasok ko sa office sinasalubong ako ng iba mga co-workers ko.. As always they're all checking me out....
I know na maganda ako matangkad, maputi at hazel brown eyes at syempre sa hubog kong katawan lalong lalo na ang legs kodaming nakatingin kita at halata kasi ito pag sout ko ng office attire ko na black suit skirt above knee and black high heels kitang kita ang toned legs ko kaya pala hinuhubaran na nila ako gamit ang mata both girls and boys ...
Kung nakakabuntis lang ang mga titig nila eh for sure marami na akong anak..I dont like the way guys staring at me and my body.. Sorry hindi ko type ang guys haha mag laway at hanggang tingin lang kayo
i like girls, i never meant to like the same gender as mine .. Kusa ko to naramdaman..
lalo pag nakatingin sila sakin feeling ko anytime pwede ko silang puntahan sa kani kanilang mga room and then push them on the ground rip thier clothes off and fuck them hard.Hahaha pero di pwede ang office romance as usual.. Mahal ko pa ang trabaho ko kaya sa labas nalang ako mag hahanap ng ka one night stand pero ganun pa man diko parin maiwasan isipin yun, ang gaganda kasi nila at so sexy pa.
"Maharot!" Sabi ng isip ko. Napangiti nalang ako sa naisip ko at nag patuloy sa office room ko.
"Good morning ma'am" bungad nung isang secretary nangingiti nitong
salubong sakin."Morning" matipid kong sagot dito at naupo sa chair ko.
*****
Pagkatapos ng aking trabaho ay agad akong nag punta sa Bar kung saan ako madalas magtungo kapag wala akong maraming inaasikaso,
Doon din ako naghahanap ng mga babaeng madadala ko sa bahay.
Doon din ako pumunta kapag gusto kong magpalamig at mag tanggal ng stress.At since pagod ako ngayon ay may naisip akong magandang gawin.
***********
A/N please vote and suggest na rin po kayo if may idea kayo.. Sorry bago lang ako ... Kakasimula ko pa lang mag sulat. Please support. Follow me, Thank you.
Sorry sa maling spelling if meron man
BINABASA MO ANG
Fifty Shades Of Mine (GXG)
Genç KurguI dont do relationship, Just a Fling. Just a one night stand. I dont make love, I just fuck. I do it over and over again. Pero habang buhay nalang ba akong ganito? Kaya ko ba mabuhay mag isa? Kaya ko bang Magmahal?