Mộng hồi Đại Thanh - XK -1

2.8K 4 0
                                    

* Tiểu Thuyết đến từ ngả bác võng càng nhiều miễn phí điện tử thư hạ tái thỉnh điểm đánh: http://www. iboke. org/

* ngả bác võng, http://www. iboke. org/, tập hợp trước mặt mới nhất đứng đầu nhuyễn  kiện tài nguyên, Tiểu Thuyết hạ tái, điện ảnh quan khán, trò chơi tiến công chiếm đóng, bát quái giải trí chờ tin tức, là một cái chuyên chú cho trung quốc thanh thiếu niên nóng điểm đề tài trang web. Nội dung phong phú, đổi mới mau, là đại học sinh trung học nhóm yêu thích tổng hợp lại hỗ động trao đổi bình đài.

Mộng hồi đại thanh, thượng bộ

Tác giả: Kim Tử

Lạc đường

Chương 1:

Ta gọi là Sắc Vi, một cái bình thường đi làm tộc, mỗi ngày lui tới cho thành thị các góc, làm rườm rà mà lại bận rộn công tác. Của ta lớn nhất ham chính là đến các cổ kiến cảnh điểm đi thăm, bởi vì ta là Mãn Thanh, cho nên mỗi lần đi ở này địa phương luôn từ loại bất đồng cảm giác... Tổng tưởng này nếu ở đi qua, ta lại sẽ là ở làm gì đâu, ha ha, dù sao sẽ không là hiện tại nhàm chán tài vụ báo biểu cùng phân tích.

Hôm nay là cái phong thanh vân lãng ngày, lại là ngày nghỉ, ta sáng sớm liền đứng lên, tính đi cố cung đi một chút, của ta một cái phát tiểu ở nơi nào công tác, mỗi lần đều đi tìm nàng, cùng lúc bạn tốt nói chuyện trời đất, về phương diện khác giảm đi vé vào cửa tiền, ta cũng vậy cái túng quẫn đi làm tộc nha. Xe điện ngầm thực thuận, xuống xe theo đường xưa vào cửa hông, trông cửa sư phó đều nhận được ta, cười nói: "Lại ở tìm Tiểu Thu nha?" "Ngươi sớm" ta lớn tiếng hồi đáp, sau đó chạy nhanh trốn, cái kia đại gia thực có thể khản, lần đầu tiên không biết dưới tình huống, ta ở cửa bị hắn bám trụ hai giờ, trí nhớ khắc sâu, rút kinh nghiệm xương máu, về sau mỗi này thấy hắn, đều là lớn tiếng chào hỏi, sau đó bay nhanh chạy trốn. Tiểu Thu gửi tin nhắn nói nàng ở ngự hoa viên bên kia, làm cho ta đi qua tìm nàng. Ta theo thật dài dũng đạo đi tới, hướng này mặt trên trách trách trời xanh, con đường này thực hẻo lánh, cho nên dị thường im lặng, ta thật sâu say mê , miên man bất định, cái kia hoàng hoàng thân quốc thích tộc đi qua nơi này, có khi hay không có công chúa phi tử từ nơi này trải qua, hay không cũng tưởng như ta vậy tâm tình sung sướng, hoặc là... Đi tới đi tới, phía trước cuối là một cái cửa nhỏ, ai, ta rõ ràng nhớ rõ là cái góc, như thế nào bước đi đến cùng đâu, sai lầm rồi? Quên đi, xe đến trước núi ắt có đường, hướng môn khâu lý nhìn xung quanh một chút, giống như cái sân, ta nhẹ nhàng đẩy một chút môn, "Chi nha" một tiếng nhưng lại mở, thăm dò vào xem giống như không có người quản, đánh bạo liền đi vào.

Chỉ cảm thấy này sân lạnh dày đặc , rêu xanh bám vào ở góc tường, một cái nhỏ hẹp tứ hợp viện, thoạt nhìn đã muốn thật lâu không có tu sửa qua, cửa chính thượng lộ vẻ một cái biển, lờ mờ là cái "Tú" tự, mãn văn đến là rất rõ ràng, đáng tiếc ta tuy là Mãn Thanh, cũng không biết nửa điểm mãn ngữ, thấu tiến lên đi y môn khâu hướng lý xem, ai ngờ cửa này năm lâu thiếu tu sửa, nhịn không được của ta dựa vào, nhưng lại mở, ta lảo đảo liền ngả đi vào, chỉ cảm thấy không khí không sạch sẽ, đầu nhất choáng váng, nên cái gì cũng không biết .

Mộng hồi Đại Thanh - XKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ