Mộng hồi Đại Thanh 6

1.1K 2 0
                                    

Chương 14:

Cùng năm tháng sáu, mười bốn đại ca dận 禵 nhập chủ bộ binh, chỉ huy điều hành cổ bắc khẩu, lục doanh, Giang Nam đại doanh các nơi lính, hướng Thiểm Tây tập kết. Cùng năm chín tháng, kinh thành hoàng thổ điếm nói, hương án trải rộng, Khang Hi hoàng đế thân thụ mười bốn đại ca Thiên Tử kiếm, đại tướng quân ấn tín, làm cho này phụng chương ra kinh, binh phát thanh hải, thẳng thảo phản nghịch. Mà dận 禵 cũng rốt cục trở thành ngôi vị hoàng đế trực tiếp người cạnh tranh, tay cầm hơn mười vạn hùng binh "Đại tướng quân vương" .

Trong nháy mắt mười bốn đại ca lãnh binh xuất quan đã muốn ba năm , trừ bỏ bắt đầu tiến hành rồi một ít cái gọi là dụ địch xâm nhập, cẩn thận thử ở ngoài, hắn vẫn đều là mang binh đột tiến, giết được địch nhân là quăng mũ cởi giáp, mọi nơi chạy trốn. Nhất là gần đây, chiến quả luy luy, tin vui không ngừng từ tiền phương truyền đến, mười bốn đại ca có thể tranh thiện chiến, đã là trong triều các đại thần, mỗi ngày lý đều hồi cùng khen ngợi trong lời nói đề.

Mà dận tường hòa tứ gia tắc mỗi ngày ở hộ bộ lý việc là trời đen kịt, tiền phương trù lương, phía sau thiên tai, mọi chuyện nói đến để, căn nhi đều ở tiền thượng, bởi vậy hộ bộ đại khái là trừ bỏ bộ binh bên ngoài, kinh thành bận nhất lục nha môn . Gần nhất này hai năm ta sẽ không ở cầm đèn tiền, gặp dận tường trở về quá, hắn mỗi lần trở về cũng chính là đậu đậu nữ nhi, cùng ta nói thượng nói mấy câu, sau đó liền một đầu trát nhập trong thư phòng, nếu không chính là thẳng đến ung cùng cung.

Dận tường cũng từng vạn phần xin lỗi nói vắng vẻ ta, ta mỗi lần đều chính là nói, "Chỉ cần thân thể không thành vấn đề, ngươi cao hứng như thế nào đến liền như thế nào đến, không cần lo lắng cho ta", dận tường nghe xong chính là đem ta gắt gao ôm vào trong ngực, thấp giọng cùng ta nói, hiện tại việc là vì về sau có thể hảo hảo theo giúp ta, về sau ta tự nhiên liền sẽ minh bạch . . . Ta nghe xong chính là cười gật gật đầu, nói câu "Ta chờ " .

Kỳ thật ta hiện tại cũng rất hiểu được, này ba năm là tứ gia, bát gia, mười bốn gia liều mạng tích góp từng tí một đều tự thực lực trọng yếu thời kì. Mười bốn gia liên chiến thắng liên tiếp, binh quyền nơi tay, bát gia quảng giao triều thần, lục bộ thành thạo, tứ gia cũng là cắn chặt khớp hàm, vùi đầu làm việc, hơn nữa là làm thực sự. Xét đến cùng, mấy đạo nhân mã chờ chính là Khang Hi hoàng đế nhắm mắt tiền kia một câu thôi.

Binh mã chưa động, lương thảo đi trước, lãnh binh đánh giặc sợ nhất tiếp tế tiếp viện theo không kịp, binh lính không phải chiến bại mà là bị chôn sống đói chết tiền lệ chỗ nào cũng có, có sử vì giám. Khả lại cứ này hai năm, Hà Nam đại hạn, Sơn Đông nạn châu chấu, xung nhìn lại, đều là một đôi song đòi tiền thủ. Mà tứ gia cùng dận tường những năm gần đây co rút nhanh ngân căn, hủy đi đông tường bổ tây tường, lại chung quanh truy trái, lại chưa bao giờ làm cho tiền phương lương thảo căng thẳng quá, tuy rằng đánh thắng trận công lao đều tính ở tại mười bốn đại ca trên người, hoàng đế cũng xem ở trong mắt, nhưng này sau lưng lao khổ, lại hẳn là đặt ở hoàng đế trong lòng .

Những lời này ta đương nhiên không thể cùng dận tường giảng, nghĩ đến hắn cùng tứ gia như thế liều mạng làm việc, trong lòng tự nhiên đánh cũng là này bàn tính, không cần phải ta lắm mồm . Cho dù ta cái gì cũng không nói, cái gì cũng không làm, này ngôi vị hoàng đế cũng có thể vững vàng đương đương là tứ gia .

Mộng hồi Đại Thanh - XKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ