Đêm yến
Chương 6:
Vừa ra đại môn liền thấy tam lượng thiên thanh vải dầu xe ngựa, đang lẳng lặng đứng ở xuống ngựa thạch biên, trong lòng ta nao nao, nguyên tưởng rằng chỉ có phú sát thị một người đi... Gặp ta ánh mắt nhẹ nhàng đi qua, tần trụ nhi thông minh đã đi tới, ở ta bên tai nhẹ giọng nói "Chủ tử, vài vị sườn phúc tấn cũng đến đây, lúc này bát phúc tấn yêu nhân đầy đủ" .
"Ân", ta gật gật đầu, "Ngươi lưu lại, thấy mười ba gia liền cùng hắn hồi một tiếng nhi, biết không" ? Tiểu thái giám nhất cúi người "Nô tài hiểu rõ ", khi nói chuyện, bên kia nhi màu thiên thanh màn xe đã hơi hơi nhấc lên, bên trong ẩn có châu quang chớp động, ta việc đi mau hai bước, cho tình cho lễ, ta vạn không thể làm cho tứ phúc tấn đi ra nghênh ta.
Đến xa giá biên nhi, sớm có xa mã thái giám đưa đến ghế nhỏ phù ta lên xe, một bên bọn nha đầu cũng đả khởi mành, ta khom người cúi đầu chui đi vào, nhân tiện làm một cái hít sâu, sau đó ngẩng đầu mĩm cười nói "Cấp tứ tẩu thỉnh an , tứ tẩu cát tường", nàng mỉm cười gật gật đầu.
Kia kéo thị mặc nhất kiện nhi đạm màu tím ngoại thêu hoa sen xuất thủy kỳ trang, trâm đại đóa màu đỏ tía mẫu đơn kỳ đầu, hai bên châu vây thúy vòng, sấn nàng trắng nõn trăng tròn khuôn mặt, thoạt nhìn hết sức cao quý. Trong lòng ta đầu âm thầm nói thầm, trước kia cũng không cảm thấy của nàng dung mạo như thế nào xuất sắc, hôm nay là làm sao vậy, là vì phó lão Bát vợ yến hội, còn là vì...
"Tiểu Vi", "A... Là", tứ phúc tấn đột nhiên ra tiếng nhưng thật ra làm ta giật cả mình, đổ không phải khác, này vẫn là nàng lần đầu tiên như vậy xưng hô ta, trước kia cũng chính là một tiếng nhi khách khách khí khí 'Trà vi cô nương' thôi. Ta việc mỉm cười nhìn tứ phúc tấn, nàng cao thấp đánh giá ta vài lần, liền mĩm cười nói "Ngươi phát triển nhi càng phát ra tốt lắm, trách không được mọi người đều nói, lão mười ba là cái có phúc " .
Ta cũng không phải nói cái gì mới tốt, a nhếch miệng, đang muốn nói chút khách khí nói nhi, tứ phúc tấn đột nhiên thân thủ lại đây cầm tay của ta. Ta sửng sốt, theo bản năng muốn giãy lại nghĩ tới đến không thể như vậy làm, cũng chỉ nhẹ nhàng tránh như vậy một chút, cũng không giãy mở ra. Tứ phúc tấn thủ ôn ôn , ta lại cảm thấy chính mình trong lòng bàn tay bắt đầu lạnh cả người xuất mồ hôi.
Tứ phúc tấn liền như vậy lẳng lặng nhìn ta, ta cường tự mỉm cười nhìn lại nàng, xấu hổ rất nhiều trong lòng ta lại từng đợt phát lạnh. Ngay tại ta nghĩ tùy tiện nói điểm nhi cái gì đến phá giải loại này quái dị không khí khi, nàng nhẹ nhàng thở dài, ta trên cổ tóc gáy lập lên.
"Ngươi có biết, lão mười ba thuở nhỏ tang mẫu, hắn mẫu thân gia bên kia nhi cũng không có gì nhân, lại có này cái mi cao mắt thấp nhân chọn tam lấy tứ , cho nên thuở nhỏ dưỡng thành dã tính tử, nhưng thật ra theo ngươi tứ ca sau mới tốt chút", tứ phúc tấn nói chuyện khi giống như đang nhìn ta, hoặc như là xuyên thấu ta đang nhìn đi qua thời gian. Nàng dùng mười ba làm như bắt đầu trong lời nói đề nguyên ở ta dự kiến bên trong, bởi vậy ta nhưng thật ra vững vàng tâm tính, im lặng nghe nàng nói.
Tứ phúc tấn đột nhiên khẽ cười cười, ta một chút, có chút không rõ cho nên, nàng dùng sức cầm tay của ta, ta không khỏi âm thầm gia tăng đề phòng, xem ra chủ đề muốn tới ..."Ngươi biết không, từ lúc Đức Phi nương nương dài đông cung nhìn thấy trước ngươi, ta chỉ biết ngươi không ít chuyện nhi " .