Mộng hồi Đại Thanh 5

282 1 0
                                    

【 ngài hảo! Ngài hạ tái Tiểu Thuyết đến từ: www. 27txt. com hoan nghênh thường đi hạ tái! 】

Mộng hồi đại thanh, hạ bộ

Tác giả: vàng

Chương 1:

Ba năm

"Tích lý, cách cách" pháo nổ vang thanh âm thỉnh thoảng truyền đến, dày đặc mùi thuốc súng nhi theo phong theo ngoài tường bay tới, còn mang theo một ít mảnh vụn, ta tựa vào cửa sổ tháp tử thượng nhìn một lát, nhịn không được thân thủ đi tiếp đến, nho nhỏ nhưng thật mạnh màu đỏ ánh vào đáy mắt, là như vậy không khí vui mừng, khóe miệng không tự giác loan lên...

"Chủ tử, lại cười cái gì đâu", tiểu đào nhi cười hì hì theo ta phía sau xông ra, trên tay còn bưng một chén nóng hôi hổi tổ yến cháo, "Cẩn thận gió mát, không đại tết nhất biến thành cảm mạo đau đầu" nói xong dùng muỗng nhỏ giảo giảo cháo, lại khinh thổi thổi, đưa qua, giương mắt cười nói, "Nhanh ăn đi, lạnh sẽ không tính lực ".

Ta mỉm cười nhận lấy, "Tạ , đào nhi quản gia", tiểu đào xích cười, "Chủ tử chỉ biết lấy ta cùng vui vẻ", ta cười hướng một bên gật gật đầu, tiểu đào nhi hiểu ý, phiến diện thân ngồi ở ta bên cạnh, thuận tay lấy quá bàn mấy thượng châm tuyến khay đan, lấy ra của một hài trụ cột nạp lên, miệng lại vẫn phải có không theo ta nói xong nhàn thoại nhi. Ta cười nghe, suy nghĩ lại bay tới ngoài cửa sổ...

Đã đến giờ để có bao nhiêu dài, ta hiện tại đã muốn không có khái niệm, nguyên bản hẳn là rất khó hầm năm tháng, lại trong chớp mắt liền trượt lại đây, cẩn thận ngẫm lại phía trước đều phạm chút cái gì, lại không có gì rõ ràng ấn tượng. Nếu nói cực khổ có thể làm cho người ta ấn tượng khắc sâu trong lời nói, kia hạnh phúc chỉ có thể làm cho thời gian quá bay nhanh, lại lưu không dưới cái gì dấu vết...

, nguyên nên suy sút tuyệt vọng dận tường, lại vẫn như cũ tinh thần phấn chấn bồng bột, mỗi ngày lý hưng trí bừng bừng đọc sách, viết tự, luyện võ, hoặc cùng ta trồng cây, xem ta nấu cơm, tý làm hoa cỏ, câu cá, thậm chí ép buộc gia cụ bài trí, làm cho chính mình một khắc cũng không thể nhàn, ngày thoạt nhìn quá thật sự là phong phú. Cứ như vậy, hắn thân mình cốt phản đến chịu đựng rất tốt.

Chính là ngẫu nhiên hội đứng ở hoa viên lý núi giả thượng, hướng ra phía ngoài nhìn lại, có thứ vừa vặn bị ta đụng tới, lại chỉ nói là đăng cao nhìn xa, tuy nói này núi giả không cao, còn là so với bình vọng xa chút, ta nghe xong ha ha cười. Qua hai ngày, chính mình đi một mình đi lên, xa xa hướng hắn xem phương hướng nhìn lại, lại mới phát hiện loáng thoáng hồng tường lục ngõa hiện đi ra... Trong lòng nhịn không được nhất quý, kia hẳn là ung cùng cung đi...

Tuy nói là bị vòng cấm, khả ngày quá cũng không kém, hằng ngày vật phẩm đầy đủ mọi thứ, cùng phía trước sở dụng phẩm chất cũng chút không có thay đổi, bất quá đây là ở hai năm tiền. Phía trước kia một năm quá thật là gian khổ, bất quá cũng là xem với ai so với, nếu là so với tầm thường dân chúng gia, kia tự nhiên còn được cho cẩm y ngọc thực .

Ngay lúc đó mười ba đối này đó cũng là hào không để ý tới, nói vậy trong lòng hắn đối này đó đã sớm trong lòng biết rõ ràng, hoàng thất lý bị vòng cấm kết cục còn có thể tốt chạy đi đâu. Chính là sang năm hạ, nội vụ phủ đưa tới này nọ lại đột nhiên biến tốt lắm, nô tài nhóm tự nhiên là vui sướng vạn phần, thậm chí nói lý ra nói thầm, mười ba gia có phải hay không muốn xoay người .

Mộng hồi Đại Thanh - XKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ