Chương 33:
Choáng váng đầu trướng não đi khố phòng lý lục tung, chỉ cảm thấy rõ ràng chính là phóng ở chỗ này , khả nói cái gì cũng tìm không thấy, đông mai cũng giúp đỡ ta chung quanh tìm kiếm, quá một lát tử ót thượng đã là thấy hãn, nàng đứng thẳng thân mình, "Của ta thắt lưng đều toan , Tiểu Vi, ngươi lại cẩn thận suy nghĩ, các chỗ nào rồi" ."Ta nhớ rõ chính là phóng... Tạc vóc còn... Gặp quỷ ..." Ta chính mình cũng không biết chính mình rốt cuộc ở nói thầm chút cái gì, chính là trong lòng hỏa thiêu hỏa liệu , đông mai gặp ta không đầu ruồi bọ dường như xung loạn chuyển, cấp là đầu đầy đại hãn, "Xì" một tiếng đổ bật cười "Ngươi nha, gần nhất cũng không biết là làm sao vậy, suốt ngày không phải không nói một lời nhi , chính là buồn đầu ngốc làm, ta xem ngươi nha, là ở đường hành lang thượng thổi hơn xuyên tường phong, mọi người cấp thổi choáng váng" .
Ta trắng nàng liếc mắt một cái, đều khi nào thì , còn lấy ta trêu đùa, cái gì xuyên tường phong nha..."Đường hành lang" ! Ta đột nhiên đại kêu lên, "Ôi" đông mai hoảng sợ "Nha đầu chết tiệt kia! Ai thải ngươi cái đuôi sao, như vậy quỷ kêu..." Nàng nói từ chưa xong, ta một phen kéo nàng đi ra ngoài "Ta bắt nó đặt ở lầu các lý , ngươi nhưng thật ra nhắc nhở ta, đi trước thủ này nọ quan trọng hơn, quay đầu nhi ngài lão lại quở trách nhi ta, ngươi đi về trước đi, ta đi lấy" . Nói xong liền chạy vội mà đi.Ta lấy dược, liền việc việc hướng sườn điện đuổi, đến cửa đưa cho đông mai, nàng một hiên mành đi vào, ta lại dừng lại chân, lui ở một bên suyễn khí thô, nói thật, từ lúc đến đây người này, còn chưa làm qua như vậy kịch liệt vận động đâu, cảm giác thượng khí nhi dĩ nhiên tiếp không hạ khí nhi .
Ta ở trong sân tử đằng cái hạ thạch bên cạnh bàn ngồi xuống, xuyên thấu qua lá cây khe hở, nhìn sườn trong phòng đèn đuốc sáng trưng, tiếng người ồn ào , không khỏi khổ bật cười, ai... Kỳ thật sợ hãi đi vào mới là thật , ta còn chưa nghĩ ra nên như thế nào đối mặt hắn đâu, trong lòng rất sợ hắn hôm nay này một trận, theo ta thoát không được can hệ... Không hiểu một cỗ áy náy cảm xúc di động lên, chỉ cảm thấy là chậm rãi dũng đi lên, làm cho ta có một loại sắp sửa bị nịch tễ cảm giác.Ta kìm lòng không đậu tùng tùng cổ áo nhi, "Hô..." Ra khẩu dài khí, tuy rằng không nghĩ đi vào, khá vậy nửa điểm nhi không nghĩ đi, liền như vậy ngơ ngác nhìn màn cửa sổ bằng lụa mỏng, chính là nghĩ vì sao chính mình không có thấu thị năng lực đâu...
"Rầm" cửa mành nhất vang, ta cả kinh, theo bản năng ải hạ thân đi, chỉ thấy tứ gia cùng mười bốn đại ca đi ra."Tứ ca, ta xem mười ba nhi không có gì trở ngại, hắn không cho kêu Thái y cho dù , ngươi cũng biết hắn cái kia tính ngang bướng tử" . Mười bốn đại ca vẫn là một bộ cười hì hì bộ dáng nhi, khả tứ đại ca lại nhíu mày "Nhìn chính là da thịt thương, còn là cẩn thận một chút nhi tuyệt vời, nếu bị ám thương, động gân cốt nhi, sẽ không tốt lắm" ."Xích" mười bốn đại ca phun bật cười, "Tứ ca, không phải ta nói, liền đức dương kia thân thủ nhi, còn muốn kêu lão mười ba chịu ám thương, hắn cũng phải có cái kia năng lực nha, huống chi, vừa nhéo không trong chốc lát, bọn thị vệ liền đi lên cấp ra đi, không có việc gì nhi ..." ."Ngô", tứ đại ca ngửa đầu trầm tư một chút "Đi đi, vậy đừng kêu, chính là...", tứ gia lời còn chưa dứt liền nuốt trở vào, ánh mắt chính là tùy ý tuần tra sân, không biết trong đầu suy nghĩ cái gì.