Chapter 9 " First date w/ him "

66 3 0
                                    

Sabay kami pumasok ni ella ..Maraming taong nakatingin sa amin yung iba nagbubulungan pa ..

Girl1:Di ba si probinsiya yun ? yung homo sapiens ?

Girl2:Oo nga .. laki talaga nagagawa ng pera ..

Girl3: Tama girlllss ..

        Parang nagpaparinig tong mga lokang ito curious lang sila dahil natalbugan ko yung ganda nila hahaha ^________^(evil laugh)

 Papasok na sana kami sa room kaso may malaking nakaharang .. si matthew na may bagong babae ..

  Napahinto sila at napatingin si matthew sa direksyon ko ..

Matthew : Wow ! bisaya ikaw na ba yan ? haha

Ako : Hindi ako to , picture ko lang to matthew ..

 Lumapit siya sa akin yung naamoy ko yung hininga niya ..Ohhmmm bangoo

Matthew: Mas lalo kang gumanda ( bulong niya sa tenga ko na parang hinahalikan nyong pwesto naming ..)

   Nilapit ko din yung bibig ko sa tenga niya at bumulong ..

Ako : Maganda talaga ako ..

Matthew : Pwede ka ba mamaya 9 pm ??..

Ako : Oo naman , always free para sayo ;)

Matthew:  sige sunduin kita sa room mo ..

Ako : Sige sa room 105 ..

Mathhew : okay , gwapo ko talaga pati ikaw nakuha ko .. hahaha

Ako : Gwapo ka talaga.. ( yakkk  pilit lang to pangett )

      Nigninilandi ako sabe kasi ni ella yun para daw mas mabilis ko makuha ang loob ni matthew .

    Natapos na ang klase at nasa room ko na ako kasama si ella inaayusan niya ako ..

Ella : Eto bes suotin mo ..

Ako : ANOO ??  sure ka ba bes supeer ikli kaya nito baka makita na ang bataan ko ..

Ella : HAHAHA .. nuh kba bes yan yung mga type ni matthew ..kaya muh yan .. AJA ! FIGHTING !

         Ginaya niya yung ginagawa ng mga Korean kapag  sinasabi yung fighting .hehehe cute ni bes ..

Ako : Okayy ..

"Diary Ng Probinsyana " season 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon