Tới đâu rồi nhở ? À nhớ rồi =))
____________________________________
Hắn dí thanh kiếm vào mặt của hai anh em. Bổng có tiếng động rồi lại có có tiếng hét chẳng lẽ đó là Sakura và Naruto ? Câu hỏi bỗng hiện lên trong đầu của Sasuke.
Naruto và Sakura: DỪNG LẠI !!!!
Tiếng hét đồng thanh của cả hai làm không khí căng thẳng ở thư phòng ngài càng căng thẳng hơn nửa.
Rồi một giộng nói cất lên dường như nó là của hắn, giộng nói lạnh lùng nhưng ủy mị. Vậy mà cái tướng của hắn thì giống nam hơn là nữ. Cơ thể hắn to con hơn, lớn cao hơn con gái khá nhiều, vậy mà hắn lại là con gái mới gê chớ.
Sakura hỏi hắn một câu: bộ ngươi bị gay à ?
Một câu hỏi khá ngắn nhưng làm mất lòng người. (Tg: nói thiệt á :v ).
Hắn: TA LÀ CON GÁI !!!!
hắn ta quát lớn. Sakura sao khi nghe mới hoạt động bộ não của mình đễ định hình giới tính, bây giờ thì Đào chan sao khi suy luận thì mới kết luận rằng hắn chính là con gái, bây giờ phải gọi hắn là ả mới đúng.
Ả: ta xẽ giết chết các ngươi không chừa một ai.
Sakura: ngươi bước qua xát của ta trước đi rồi hẵn nói.
Sát khí của Sakura tỏa ra, đến bọn Naruto cũng cảm thấy rung sợ trước Sakura, là người đầu tiên ngửi thấy sát khí Sasuke nghĩ : cậu ấy thật là đáng sợ. Còn Naruto là người thứ hai, cậu nghĩ: cô ta tiêu chắt rồi. Trồi tới Itachi : cô bé này là ai sao lại dáng sợ đến thế ?. Còn ả: trời ! Mình chưa bao giờ chứng kiến sức mạnh này. Thật là dáng sợ. Còn lúc nầy cô gái của chúng ta đang đen mặt tức giận ngoài kia và đang muốn solo với ả một trận cho đã tức của mình =))
Ả: ta và ngươi sẽ thi đấu. Nếu ngươi thắng ngươi muốn làm gì ta thì làm, giết chết cũng được. Nếu ngươi thua, ngươi biết kết cục của ngươi và chúng rồi đó. Ngươi thấy thế nào, ngươi chọn thi đấu hay là CHẾT
Ả cố tình nhấn mạnh từ " CHẾT " đễ thách thức Sakura.
Sakura:hn, được thôi ta sợ gì chứ. Chiến thì chiến thôi.
Ả: Hừ, nhóc con, ngươi to gan quá đó rồi. Ta là đệ nhất thiên hạ không ai sánh bằng hà hà chắc chắng ngươi sẽ bại dưới chân ta đễ cầu xin được sống sót há há !
Cái giộng cười này đến Sakura còn nổi da gà, khóe mắt còn giật giật ấy chứ ! =_=
Sakura nghĩ: con gái gì đâu mà tự luyến thấy mà sợ.
Ả: chiến nào !
Sakura: hn, được thôi. Ngươi lên trước đi.
Ả chả nói gì sông lên trước lấy kiếm ra từ trong người chạy như ma đuổi, cầm kiếm giơ trước đầu như đốt nhan cầu trời cầu phật. Chân đứng tư thế của con bò trong ngày hội đấu bò. Ả chạy đến Sakura định đăm và dĩ nhiên là Đào chan nhà ta tránh được đòn của đối phương.
Cả bọn Naruto ngoại trừ Itachi đang há hốc mồm kinh ngạc đều hò reo: Ồôôô Lêêêê !!!!!
Sakura quát: im coi hai cái tên kia !.
Sao khi quát lớn hai người kia mới ngặm cái miệng nhiều chuyện kia, chăm chú theo xem trận nầy ai sẽ thắng mặt dù đã biết. Bây giờ Sakura sẽ đáp trả bằng một đòn mà ít ai biết.
Và đó chính là: SHARANOO !!
Chỉ chỉ với một đòn ả ta đã đi, đi sa mãi mãi không còn trên cõi đời nầy ~~~ he hè =)
Cả bọn chạy đến chổ của Sakura nói.
Sasuke: cậu đánh hay lắm đó Sakura à.
Naruto: Sakura chan cậu ngầu thiệt đó.
Sakura chỉ đáp một câu võn vẹn: cảm ơn.
Itachi: cô bé à em tuyệt thật đó.
Sakura một lần nữa mở miệng: cảm ơn anh.
Sasuke: à quên mất, Itachi oni chan đây là Sakura bạn em. Sakura đây là Itachi, anh tớ.
Sakura: chào anh
Naruto: Sakura chan sao chúng ta không phi tan họ.
Sakura: được thôi.
Sasuke: lâu lâu, tôi mới thấy cậu có ý kiến hay đó dope.
Naruto: tên teme kia ngươi nói cái gì đó hả ?
Naruto nói gằng giộng làm Itachi bật cười rồi nói: thôi thôi cho anh xin một tí bình yên.
Sakura cũng đáp lại: anh Itachi nói đúng, hai người mau đi làm việc đi, trời rồi rồi đó.
Nói rồi họ bắt đầu công việc của mình cho tới công việc đã xong xui người nào người nấy cũng mệt. Itachi Naruto Sasuke và Sakura tập họp tại đại sảnh.
Sakura: chúng ta sẽ tới con đường vô hình được chứ ?__________________________________________
Hết chap
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sakura harem ] Em Phải Thuộc Về Tôi.
ФанфикĐọc đi ròi biết. NHƯNG CẤM ĐẠO FIC DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.🚫🚫🚫