Ngoại Truyện

412 16 5
                                    

Có những nhân vật ta chưa giới thiệu ở mấy chap trước, còn lại một số nhân vật khác khi nào xuất hiện ta sẽ giới thiệu sau, ok ?

Haruno Ren
Tuổi :30
Ngoại hình : tóc đỏ, mắt nâu.
( giống với Sasori nhỉ ? )

Tính cách : vui vẻ, hòa đồng, đôi lúc đáng sợ, có chút tự kỉ đôi lúc nghiêm túc đến đáng sợ. ( chắc thế :v )

Từ nhỏ ông là hoàng tử của Dược quốc, thông minh từ nhỏ, 12 tuổi ông đã đi bụi, đễ chu du, khá phá khắp phương. Giỏi võ. Có một thời thiếu niên dữ dội. Sau này ta sẽ kễ. Vợ là Sakumi, con trai Sasori, con gái là Sakura ông còn rất yêu thương vợ mình. Rất thích tranh tài với Minato. Ông là một người hảo đồ ngọt, món ông thích là những xiên dango ngọt ngào, đi kèm với trà.
                 

  Lúc trẻ Dược quốc và Sóng quốc có trận chiến với nhau, ông đã cằm quân và gặp lại nàng ( Sakumi ) sao đó trở thành phu quân của nàng.

Haruno ( Akatstuno ) Sakumi.

Tuổi : 28
Ngoại hình: tóc hồng đào giống Saku, mắt màu xanh lá cây còn non, long lanh.
Tính cách: hiền lành, đáng yêu, tốt bụng, nhưng đừng đụng vào bà hay người thân của bà nếu ko thì lãnh đủ những cú đấm huyền thoại.

Với khuôn mặt xinh đẹp của mình, bà là một trong những đại mĩ nhân nhan sắc không tuổi. Là em họ của Tsunade sama ( Akatstuno và Senju là họ hàng. )là em ruột của Hatoru nên bà có được khí chất dũng cảm của anh mình, và còn có khí chất lãnh đạo nữa. Là công chúa của một đế quốc hùng mạnh ( Sóng Quốc ) ở ven biển. Lúc cuộc chiến của  hai nước, Dược quốc và Sóng quốc, bà nắm giữ một đội quân lớn, đây là lần đầu tiên trong lịch sử của vạn vật, bà là nữ nhân đầu tiên làm nữ tướng đương triều. Lúc đó bà đã gặp lại Ren. Bà là mẹ của Saku và Saso, vợ của Ren. Bà rất thích ăn kẹo hồ lô và dango.

NGŨ TƯỚNG KHÔNG NGAI.

Hakumo Shin.
Tuổi : 21
Ngoại hình : mái tóc xanh lá cây gọn gàng được buộc bởi sợi chỉ màu đỏ, đôi mắt màu vàng chanh.

Shin là con của tể tướng Shiba và Minako, cậu sở hửu đôi mắt vàng chanh của mẹ và mái tóc màu xanh lá cây của cha mình. Từ nhỏ cậu phải học võ, học đấu kiếm để kế nghiệp cho cha mình. Năm cậu 14 tuổi cậu được chọn vào nhóm NTKN. Cậu thích ăn chè đậu đỏ, thích đánh cờ tướng với Kirito.

Akuyano Kirito.
Tuổi: 21
Ngoại hình: mái tóc màu nâu xẵm, đôi mắt màu đỏ máu, có sẹo nhỏ ở bả vai do sơ xuất khi đấu kiếm với cha, cậu trông khá giống người chết vì làn da của cậu trắng bạch, cậu thường mang theo một thanh kiếm.

Cậu là công tử của gia tộc Akuyano, tuy xuất thân cao quý nhưng cậu ko kêu ngạo như mấy công tử bột, cha cậu từng là một một đại thần trong triều, sao này ông nghỉ hưu truyền lại cho cậu một ít võ công và thanh kiếm của gia tộc. Thích ăn và luyện kiếm.

Akawaki Mira.

Tuổi: 20
Ngoại hình: thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn, mái tóc màu bạch kim có vài sợi vàng, đôi mắt màu cam đôi lúc chuyển sang màu nâu nhạt.

Mira là thành viên duy nhất trong nhóm là nữ, nhưng ko yếu chút nào đâu nhé. Sinh ra trong gia đình khá giả, nhưng từ nhỏ phải đi theo mẹ cha đi lặp nghiệp nên rất ít khi thấy mặt. Khi cô 9 tuổi, cả làng mà gia đình cô đang ở có mấy tên  đến phá làng, cướp của, chém giết dân làng trong khi cô đang nhặt củi khô trong rừng, vừa về tới làng, ko một bóng người, nhà cửa tan hoang còn đang bốc cháy, mùi máu và sát chết bốc lên, khóc ko thành tiếng vừa lúc đó có một vị tăng nhăn đi ngan qua và nhận nuôi cô, ông đưa cô lên núi sống và dậy cho cô võ công và nhiều thứ khác. Cô thích học võ, luyện kiếm và ăn.

Unoki Saitama và Unoki Yatama.

Tuổi: 21
Ngoại hình:
Saitama: mái tóc xanh nước biển hơi xù lên, đôi mắt hai màu quái dị bên trái màu vàng bên phải màu xanh nước biển đậm nhưng cậu tự tin với đôi mắt của mình
Yatama:  mái tóc màu đỏ cũng hơi xù lên giống Satama, đôi mắt thì giống như trên.

Saitama và Yatama là anh em sinh đôi ( Satama là anh ). Sinh ra trong gia đình gia đình võ thuật. Họ học võ từ lúc 5 tuổi, đến 7 tuổi họ bắt đầu sử dụng vũ khí. Saitama là người rất thương em trai, cậu thích đi vào rừng chơi và sưu tằm  kiếm.
Yatama cũng rất thương anh trai mình, sở thích của cậu khác anh trai mình, cậu thích trốn tiệt trông phòng đẻ ngủ, cậu thường quăn đồ lung tung nhất và kiếm.

Trong nhóm Ngũ Tướng Không Ngai mỗi người giữ một chức vụ riêng biệt ko ai giống ai. NGŨ TƯỚNG KHÔNG NGAI là những người canh giữ con đường vô hình và canh giữ  các thành ở biên giới Dược Quốc và đào tạo đội quân.

Shin: đào tạo đội quân.
Kirito: nắm giữ thành Bắc.
Mira: nắm giữ thành phía Đông.
Saitama: nắm giữ thành phía Tây.
Yatama: nắm giữ thành phía  Nam.
Và họ khá ít khi gặp nhau.

Stunade là thành chủ của thành Y dược.(Dược quốc)
Orochimaru là thành chủ của thành Độc dược. ( như trên)
Jiraiya là thành chủ thành  Lốc Xoáy. (Phong quốc )

Lưu ý:
Những nhân vật phản diện trong Naruto của Kishimoto sama sẽ ko là nhân vật phản diện trong cái truyện này.

Có ai muốn Toneri × Sakura hông ?

Cảm ơn mina đã ủng hộ ta trong thời gian qua. (  ko biết có người đọc ko😧  nhưng có thì cảm ơn nhá !😊 ). Truyện có gì sai sót mong mina thông cảm. Từ giờ cứ gọi là au nghen 😄!

                          🌸💋YÊU MINA💋🌸

••○○••○○••○○••○○••○○••○○••○○••○○••
                      HẾT CHAP.

[ Sakura harem ] Em Phải Thuộc Về Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ