Trong chốn hoàng cung đông vui náo nhiệt của Hỏa quốc đang tổ chức một bửa tiệt lớn nhằm phong ngôi cho cho hoàng tử Uchiha Itachi và hoàng tử Uchiha Sasuke năm nay Itachi bảy tuổi em trai ngài Sasuke đã năm tuổi. Bay giờ hai hoàng tữ của chúng ta đang rất vui vẻ chuẩn bị cho bửa tiệt lớn này. Bổng Sasuke chạy ra ngoài tiềm kiếm bống dáng thường ngày người đả dậy cậu tặp nói, tặp đi ... Người đả ở bên cậu lúc cậu vui, buồn. Người dó không ai khác chính là mẹ của hai anh em nhà Uchiha, hoàng hậu Mikoto xinh đẹp, hiền từ. Một lúc lâu sao khi vòng vòng mệt nhộc trông chốn hoàng cung rộng lớn cuối cùng công ơn của cậu đã được báo đáp một cách xứng đáng. Cậu đã gặp được mẹ mình. Cậu thấy Mikoto đang chuẫn bị cho bữa tiệc cậu chạy lại hỏi:
Sasuke : hoàng hậu à!, người có cần con giúp một tay không ạ ?
Mikoto: à, chào con Sasuke cảm ơn con, ta đã làm xong rồi con nên đi chuẫn bị đi.
Sasuke: cảm ơn người con chuẩn bị xong rồi
Nói xong bà bước đi để lại một mình Sasuke đi ngắm cảnh. Cậu đang đi bổng nghe tiến nói ở đằng xa vộng lại kế đó là một cậu bé có mái tóc màu vàng có mấy cái râu mèo, phía sau lưng cậu có cái bóng màu hồng làm Sasuke nhớ tới hoa anh đào của mùa xuân. Hai cái bống đó không ai khác ngoài Naruto và Sakura.
Naruto: HEY TEME !!!!! XEM TÔI MANG AI TỚI NÈ !!!!
Naruto hét tới long trời lở đất mà Sakura chẳng nói gì. Sao đó Naruto liền chạy như bay khiến cho Sakura xanh mặt nhưng không hó hé câu nào, một chúc cũng không.
Sasuke: hn, chào cậu dope còn người này là??
Naruto: dope đây là Sakura, Haruno Sakura công chúa của Dược quốc. Sakura chan đây là Sasuke, Uchiha Sasuke tên này là hoàng tử của Hỏa quốc.
Sakura nẩy giờ chẳng nói gì vì bị Naruto, tên ngốc này hành hạ nên mới nói.
Sakura:rất hân hạnh được ngài Uchiha sama.
Giọng nói có phần lạnh lùng nhưng thể hiện sự vui vẻ ắm áp như ánh nắng mùa xuân. Ngương mặt Sakura thoáng chút nụ cười, dù như vậy cũng làm cho Sasuke khẽ đỏ mặt.
Sasuke: ta cũng rất hân hạnh được gặp nàng, nàng cứ gọi ta là Sasuke là được.
Sau khi làm quen họ cùng nhau đi dạo chơi trong cung điện sao đó cùng đi vào cung điện đễ hòa vào bửa tiệc lớn cho đến tối. Lúc đó đang đi chơi trong cung điện họ phác hiện ra khá nhiều người mặc bộ đồ đen đeo mặt nạ,họ liền tạm biệt người bạn Sasuke để đuổi theo mấy người mặc đồ đen đó. Chạy đến một nơi có nhiều ngã rẽ, bọn chúng liền tách ra vì biết có người theo đuôi. Một người thì đến ngự hoa viên, một người thì đi vào khu tổ chức tiệc, một người thì vào đại thư phòng,......
Sakura và Naruto chọn đi về phía ngự hoa viên vì họ ngần nơi đó nhất. Nhưng khi chạy đến đó thì họ chỉ thấy... những cái sát chết của tì nử, quan chức cắp cao , binh lính nằm la liệt trên nền đất. Và có vẻ họ đã đến trễ.
Naruto: Sakura chan chúng ta phải cảnh báo cho Sasuke về việc này đi thôi.
Còn về phần bọn áo đen chúng đả tập trung lại tại nơi tổ chức tiệc lấy vũ khí ra hầu hết là kiếm và dao găm, mội người đều hoảng hốt la hét thất thanh từng người một bị giết một cách dễ dàng, họ ruốc cuộc có tội gì mà phải bị như vậy chứ ? Ruốc cuộc chuyện nầy là tại ai ?? (Tại con tác giả ý) chính đêm hôm đó máu chảy thành sông. Nhưng còn mẩu hậu Mikoto thì sao? Sasuke, Itachi thì sao?
Sao khi Sasuke chứng kiến cảnh đó cậu nói không thành lời, nước mắt không ngừng tuông rơi. Còn Itachi cậu cũng đau lắm chứ khi chứng kiến những người cậu yêu thương bị giết trước mắt cậu mà không làm gì được. Tại sao chứ tại sao ông trời lại nhẫn tăm như vậy?? Tại sao ông lại cho chúng tôi chứng kiến cảnh này? (Duyên phận cả thôi con ạ =)) * cười trên nổi đau của người khác * )
Còn Mikoto bà đã ra đi trước mặt hai anh em, bà đã hi sinh đễ giúp họ sống. Bà đã lấy thanh kiếm mà hắn đánh rơi đăm xuyên qua người hắn, ngay lúc đó hắn ta cằm một cục đá lớn đặp mạnh vào đầu bà làm bà ngã xuống trước mặt hai anh em. Mặt dù thanh kiếm đi xuyên qua người nhưng hắn vẩn còn sống. Hắn lấy thanh kiếm khỗi người mình liền dùng thuật trị thương, để chữa trị vết thương lớn trên người. Hắn liền đi tìm hai anh em đả chạy đi trốn, nơi hắn tìm được hai anh em đang trốn ngự thư phòng rộng lớn liền dí thanh kiếm trước mặt cả hai.
________________________________________
Chuyện gì sẽ sẩy ra. Liệu họ có được cứu hay không ??HẾT CHAP
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sakura harem ] Em Phải Thuộc Về Tôi.
FanfictionĐọc đi ròi biết. NHƯNG CẤM ĐẠO FIC DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.🚫🚫🚫