Chap 10

898 48 8
                                    


Mắc mã số 4 mà không biết chuyển sang mã khác mà làm sao. Những người đó chỉ giải ra nửa đầu tiên. Họ có vẻ kiên trì , thử hết mọi cách để phá giải nhưng vô tác dụng.

" Anh không biết chuyển qua mã khác mà giải à?" Cuối cùng Kim Tae Hyung không nhịn được lên tiếng, mắt cũng muốn loạn luôn.
" Quy tắc : giải theo trình tự" Một người trả lời nhưng mắt vẫn dán chặt vào, mồ hôi bắt đầu ra nhiều hơn.

Mấy người này lại nhỉ? Chẳng lẽ không giải xong không được về nhà bị nhốt cho tới già hả?

" Sao lại ở đây?" Một giọng nói lãnh khốc mang mùi nguy hiểm xuất hiện.

" Chủ nhân!" 5 người đồng thanh chào rồi lại tiếp tục công việc .

Cứng ngắc người Kim Tae Hyung quay lại , tiêu rồi quên mất hắn ta.

" Tôi... tôi..."

Hắn càng ngày càng tới gần anh, đôi mắt như muốn xuyên thủng anh vậy!
" Tôi bị lạc đường " đối diện với loại sát khí của hắn , anh vẫn thấy sợ.
Jeon Jung Kook vẫn giữ nguyên bộ mặt ấy đi tới. Kim Tae Hyung nuốt nước bọt, anh có thể cảm nhận được hắn mỗi lúc càng phần nộ thêm.Không giấu được rồi!

" Xin lỗi ! Tôi sai rồi!" Anh bày ra bộ mặt áy náy đáng thương . Hắn vẫn bước một cách chậm rãi không trả lời

Không lẽ Kim Tae Hyung này phải bỏ mạng ở một nơi toàn con số và chữ cái này sao!?
" Lẽ ra tôi nên ngoan ngoãn đi theo cậu, nên nghe lời cậu. Không nên nói dối lấy cớ đi lạc để vào đây. Tuyệt đối sẽ không có lần sau" Kim Tae Hyung thú nhận tất cả, ánh mắt lo sợ nhìn Jeon Jung Kook.

Thực ra lúc nãy hắn đi được nửa đường rồi đang suy nghĩ nên xử phạt Kim Tae Hyung thế nào?! Đến khi quay ra hắn mới ngạc nhiên chạy vội đi tìm các phòng hắn từng đi qua.
Trong đây có nhiều luật lệ điều cơ bản nhất là thấy người lạ thì giết thẳng tay. Hắn chính là sợ anh bị thuộc hạ của hắn tưởng lầm mà giết. Hắn cũng chẳng hiểu sao mình lúc đó lại lo lắng vậy?

Nhìn bộ dạng của anh như con cún vậy ! Hắn cũng nguôi giận

Jeon Jung Kook tiến gần tới Kim Tae Hyung chỉ còn cách 5 cm
" Các người còn 5 phút" Hắn đang nói 5 người kia nhưng mắt lại nhìn chằm chằm vào cậu.
Vậy là anh không phải chết nữa sao? Sống với hắn chắc chết sớm vì bị tim mất!

Kim Tae Hyung thấy mình an toàn mới lên tiếng hỏi
" Mấy cái mã này là gì thế? Ở đâu ra vậy? Có phải nó sinh ra để làm khó người đời không?"
Chàng trai trước mặt đang hỏi linh tinh gì hắn vậy?
" Không phải chuyện của cậu" Jeon Jung Kook lại bày ra bộ mặt lạnh của mình .

" Sao cậu lúc nào cũng không trả lời câu hỏi của tôi vậy " Dù sao đấy cũng là thắc mắc của anh mà , hắn chỉ cần trả lời một phần thôi cũng được.
Jeon Jung Kook nhíu mày . Anh là đang nổi giận sao ? Anh có tư cách gì mà nổi giận với hắn .

Hình như lạnh lạnh. Đừng khiến hắn lại nổi giận nữa chứ ! Kim Tae Hyung trưng ra nụ cười hình hộp tiến đến , cả hai tay của anh bám vào cánh tay của hắn.

" Tôi không nhiều chuyện ! Không nhiều chuyện nhưng cho tôi hỏi đúng một câu thôi nhé!"
Hắn đột nhiên thấy có cảm giác lạ khi anh chủ động bám vào tay hắn như vậy

[KookV] Anh là để tôi yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ