Cedrick POV
"CEDRICK!
Nagulat ako ng biglang sigaw ni bianca sakin..
Nakatambay kami sa fastfoodchain kung san niya ako inantay ..
"What? ..
iritang sagot ko.."wala ih kase masyado kang seryoso at tulala kanina pako imik ng imik ih at tanong ng tanong but your not responding why ba? ..
Nakakainis kanina ko pa iniisip yung message na yun na galing kay Janus ..
"It's nothing ok!Alis nako..
iritang sagot ko sa kanya ..
"What agad agad ah ..baby halos kakadating mo lang aalis kana .. 30min. to be exact 😔 ..
nakasimangot niyang sabi
"I'm not in a mood tss..Alis nako umuwi kna din ..
nakakainis tong babae nato ang manhid! Di makaramdam na pinagttripan ko lang sya at take note napapagtyagaan ko ang malapesteng arte niya pshhh..
Pero 5months ko rin tong nkakaflirt ..
nakilala ko siya sa isang bar i'm with my friends that time at lumapit siya nun samin kasama mga friend niya ..
and then nalaman ko pa na same school kami matagal na ..pero back to reality kanina pa nga ang lalim ng iniisip simula nung mabasa ko ung message na galing kay Janus ..
Hays. bumalik siya? Para san pa? pagkatapos niyang mawala ng dalwang taon .. I know naman na there is something wrong pero di ko na iisipin yun ..
Umuwi nako at iniwan ko na siya dun wala kase talaga ako sa mood ..
CONDO
Yes nakacondo ako since kaya ko nanaman ang sarili ko and ok lang naman sa parents ko ..
Pagpasok ko dumeretso nako ng kwarto ko at humiga ..
Ang tagal kong nakatulala iniisip ko kung ano mangyayare pag nakita ko siya ..
Nakakakaba ..
Napagalaman ko din kay Janus na same school kami dun din siya napasok at 4thS year student ..
Ang tanong lang nabagabag sa isip ko bakit ba siya tumigil ng studies niya? Ano kayang nangyare.
Sa kakaisip ko nakatulog nako ..
Kinabukasan
Maaga akong nagising kaya naman naligo nako at nagbihis then papasok nako ..
Sa maghapon naman na klase wala halos ginagawa ..
So ang cycle lang ng araw ko minsan paulit ulit lang ..
Tulad ngayon kasama ko nnaman si Bianca kase nga bumawi daw ako kase iniwan ko daw siya kahapon ..
kaya naman kesa pagartehan pako pumayag nako .
5pm na ng hapon
Pagkatapos namin kumain ay umuwi nadin ako ..
Tama na munaa hihihi ..
Sana po mabasa niyo tong story ko 😔 baguhan lang pero sana magandahan kayo ..
BINABASA MO ANG
His baby (Completed)
KurzgeschichtenIsang pangyayare na pinagsisihan mo nung una... Yung akala mo hindi mo na muling maibabalik yung dati mong saya.. Yung akala mo na nung dahil sa pangyayaring yun hindi ka na makakabangon.. Masakit na makita mo nung araw na yun masaya siya pero hind...