Chapter 16

4.2K 100 0
                                    

Cedrick POV

Ang ganda talaga niya ..

Nagaalangan pa ako kung gigisingin ko ba siya o hindi but before that tinitigan ko pa ulit muna siya at nattempt ako na halikan siya ng napatingin ako sa labi niya

I miss her lips

Lumapit ako sa mukha niya at hinalikan siya sa noo buti nalang di siya nagising sa ginawa ko at buti nalang pinauna ko na yung yaya ni jayle sa loob ng resort wala akong nagawa kundi ang gisingin siya di naman ako nahirapan at nagising din siya agad kita ko yung pagkabigla niya ..

Pagkasabi ko na pumunta na kami sa loob at iniintay na kami ni jayle sa loob ay bumaba na ako ng kotse at kinuha ko yung mga gamit ko di rin naman nagtagal at bumaba nadin siya dala yung bag na malaki na buhat niya agad akong lumapit sa kanya at kinuha yun alam kong nagulat siya sa ginawa ko kase napatigil siya saglit naglakad na ako at nakasunod lang siya hangang sa makarating kami sa lobby nakita ko din sila jayle dun ako naman dumeretso sa receptionist namin at kinuha yung susi ng private room ko..

Agad ko naman sila sinama sa magiging room nila

Alam ko na tanda pa ito ni Shaniah at kita ko yung pagkamangha sa mata niya dito ko kase siya dinala nun at nung dinala ko siya dito simple palang ito but then napagplanuhan ko na pagandahin ito at pumayag naman agad nun sila daddy buti nga daw at naisip ko yun ..

This place was so important for me but at the same time malungkot dahil ito ding place nato ang nakasaksi ng huling masaya kami ni Shaniah.

This place is that Shaniah and I made love and siguro yun na nga yung nabuo si Jayle

Pinasok ko lang sa loob yung gamit nila at si Shaniah naman lumabas saglit siguro titingnan yung view ang ganda kase ng view dito pag gabi

kinulit ko lang saglit si jayle at nakita kong nakatingin samin si Shaniah habang nakangiti kaya naman nginitian ko din siya lumapit ako sa kanya at nagpaalam na at saka nagthankyou siya

Pagkasara ng pinto ay pumunta na ako sa room ko agad akong nagpalit ng damit ko ng matapos ako agad akong humiga sa kama at nakatingin lang sa kisame at napaisip.


I think this is the time na ayusin ko na ang family ko. Ako,si Shaniah at si jayle..

wala na akong pakialam sa sasabihin ng iba basta para sa kanila I'm here to protect them always naisip ko na sa tagal na nawala ni Shaniah at malaman ko na may anak kami siguro nung una nagalit ako sa dalawa kong bestfriend,kay shaniah lalo na sa sarili ko pero ng makita ko si jayle sumaya ako lalong lalo na nung payagan ako ni Shaniah para mabisita at makasama si jayle..

Di lang talaga ako makapaniwala na daddy na ako ☺

I think na sasabihin ko na ang buong details kay mommy at daddy about this nalaman kase nila na may nakalat na may anak na ako at kinonfront ako nila about dun nung una akala mo magagalit sila pero nung pinakita ko yung picture ni jayle para pa silang natuwa at di sila makapaniwala na kamukhang kamukha ko daw at gusto daw nila na makita si jayle ASAP at about sa sinabi nila kung sino ang mommy ni jayle na naanakan ko sinabi ko yung pangalan ni Shaniah at nagulat ako ng matuwa pa lalo sila pareho napakilala ko kase dati sa kanila si Shaniah at nagulat ako ng makaclose nila ito at nagpapasalamat pa sila may Shaniah nun..

kaya nga nung maghiwalay kami ni Shaniah nun parang nalungkot si mommy kaya nung malaman niya yung ngayon about me and Shaniah ay bumalik yung kulit ni mommy sakin..

Napangiti nalang ako para akong baliw magisa dito na nakangiti.

Sasabihin ko yung about dun kay Shaniah bukas na bukas din ☺

And now buo na yung desisyon ko na mabuo kami nila Shaniah at jayle ☺

Until now mahal na mahal ko padin talaga pala siya kaya kung ano man yung galit niya sakin kahit na itaboy niya hindi ako magsasawa na humingi ng tawad sa kanya kase mahal na mahal ko siya ..

I love you Shaniah Alexis Reyes, my lexie








-@shieejayjay28

His baby (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon