lại 2 em trẩu ( không phải Oẳn )

102 12 2
                                    

Và lần này là 2 em trẩu tre.
Em thứ nhất : @nhokdthw
em này là Sky, em ấy cực kỳ trẩu luôn mọi người ạ. Em ấy  ATSM sơn tùng là người yêu em ý, rồi trong cái fic Anti mọi thứ em ấy còn tuyên bố sơn tùng đã tỏ tình với em ý ngoài đời. Em này với Linh kave chắc là chị em rồi, ATSM y chang nhau. Dù anti sơn tùng nhưng tui cũng thấy tội cho sơn tùng vì có những đứa fan mất não như vầy. Em này cũng là chuyên gia dùng teencode ( hay còn gọi là dogcode ) , mỗi lần đọc fic của em ấy là 1 lần tôi phải đi khám mắt. 

EEm thứ 2 là em : antihunhans
nhìn tên là biết, fic của em này chủ yếu là để  ném đá Sehun và tâng bốc cho thần tượng Nhiệt Ba của em ý. Trong fic em ấy còn so sánh Nhiệt Ba với rất nhiều thần tượng và diễn viên đình đám của màn ảnh xứ Trung và cho rằng Nhiệt Ba là người đẹp nhất, giỏi nhất. Em ấy còn tuyên bố Nhiệt Ba của em ấy xứng đáng là người đẹp nhất thế giới. Mặc dù Nhiệt Ba đẹp thật nhưng đẹp nhất thì chưa chắc đâu nha con hãm lồn antihunhans . Hãm hết sức à.

SSuy cho cùng 2 em này đều thuộc dạng méo có não, mọi người nhớ vào đọc fic của 2 em rồi chửi sml 2 em ấy nha
                           Yêu mọi người 💋💋💋
( lề : mấy chap đoản văn anti bangtwice, Exotwice, ... ấy , tui hiện đang không có í tưởng , bạn nào có í tưởng thì vào inbox riêng cho mình nha, bye )



Góc Phốt Bọn Hãm Lòn =)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ