Đéo hiểu và đéo muốn hiểu

44 3 0
                                    

   Chào các mày, tao viết cái chap này để giải tỏa nỗi lòng của 1 con CIRCLE . Tao viết cái này trên danh nghĩa là một A.R.M.Y lai CIRCLE , nhắc để cho các mày nhớ, chứ để tao viết như này, tụi mày lại nghĩ tao là CIRCLE anti BTS nên bênh vực lại khổ =)

Y lai CIRCLE , nhắc để cho các mày nhớ, chứ để tao viết như này, tụi mày lại nghĩ tao là CIRCLE anti BTS nên bênh vực lại khổ =)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhìn 2 cái ảnh cap chắc các mày cũng hiểu tao muốn nói tới vấn đề gì rồi chứ =) tao đéo biết là có bạn Circle nào giống tao không nhưng thật sự lúc đọc comment , tao đã khóc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhìn 2 cái ảnh cap chắc các mày cũng hiểu tao muốn nói tới vấn đề gì rồi chứ =) tao đéo biết là có bạn Circle nào giống tao không nhưng thật sự lúc đọc comment , tao đã khóc... tao khóc vì tao xót cho các anh - những người mà tao yêu quí. Không chỉ có những comment chê bai, chỉ trích mà còn có những comment đại loại kiểu " mấy thằng này sống làm gì chật đất, chết đi " hay " mấy thằng bá dơ, tao khinh "... và tao đéo hề mong các anh sẽ nhìn thấy mấy cái comment như này đâu -_- 

Có 1 vài  comment như này :

" ném đá chết nó đi A.R.M.Y ơi " - tôi đéo biết bạn bao nhiêu tuổi, nhưng thật sự xưng với 1 người biết qua MXH, bạn đéo biết 1 cái gì về người ta là " nó " thì thật là đéo biết phép tắc hay nói thẳng ra là mất dạy đi.

"Ghét nhất zero9, đẹp thì chưa bằng bts mà bày đặt đặt tên giống bts " - ( tôi trích nguyên văn comment đó và bạn đó đéo thèm ghi hoa tên 2 nhóm ) ủa bạn, có cái luật nào quy định không đẹp bằng thì không được đặt tên giống à ? Mà thậm chí bạn còn không hiểu về ý nghĩa của cái tên đó mà nói vậy thì cũng thật ngu lòn đi . Chẳng lẽ giờ bạn tên A thì người khác không được đặt trừng tên với bạn chỉ vì bạn thấy họ đéo đẹp bằng bạn? Bạn đéo có quyền nói người khác phải đặt tên theo ý mình.

" bị chửi là đúng rồi " - nếu bạn nói họ đáng bị như vậy thì xin hãy đưa ra cho tôi xem cái lý do. Hay theo ý bạn là do họ theo đuổi dòng nhạc khá giống BTS và họ vô tình đặt tên trùng với BTS. Hay là do họ tự nhận là BTS Việt nam. Vấn đề tự nhận mình là BTS Việt nam thì tôi đã có nói ở chap "vài lời " rồi nên tôi sẽ không nhắc lại nữa.

"Đụ má bọn zero9 mặt lon bố đéo cần chấp " - xin lỗi cho tôi hỏi bạn nói họ mặt l*n vậy bạn mặt gì? Bạn đéo cần chấp? Bạn đéo cần thì kệ con mẹ bạn chứ, tôi cũng đéo cần bạn chấp đâu vì đơn giản là bạn có chấp thì bạn làm được đéo gì? Hay chấp  của bạn là lên comment chỉ trích họ?

"Địt mẹ bọn mặt l*n zero9 bố gặp bố cho mày nghỉ hưu " - bạn gặp được họ thì bạn sẽ làm đéo gì để họ nghỉ hưu , bạn làm đéo gì? Hay cũng vẫn là chỉ trích họ?

"Zero9 là đạo nhái hết vũ đạo tới cái tên " - đầu tiên, bạn nói nhái hết vũ đạo? Cho tôi xin bằng chứng, hay là do có 1 động tác của bài " Xếp hình " giống với 1 động tác của " Go Go " và xin nói luôn cái động tác đó là của 1 bạn fan của Miley Cyrus sáng tạo chứ không phải BTS. Còn đạo về tên thì tôi sẽ giải thích cuối chap.

" đã xấu còn bày đặt bắt chước người hàn " - lại nữa, ủa chứ cứ xấu là đéo được theo phong cách hàn à? Luật nào quy định? Họ chỉ làm điều họ thích và nó đéo ảnh hưởng gì tới hoà bình thế giới, đéo ăn hết của nhà bạn! 

" ghép tên hai anh nhà tao nhưng sắc đẹp thì ngược lại " -  ý nghĩa cái tên Minkook đéo phải như các bạn nghĩ đâu  ( cuối chap sẽ giải thích ) .sắc đẹp ngược lại ? Mỗi người có mắt nhìn khác nhau, bạn thấy xấu nhưng có người thấy đẹp chứ có phải cả thế giới thấy xấu à =)

" không thích zero9 tí nào " - không thích thì kệ con mẹ bạn chứ, ai quan tâm?

" người Việt thì đặt tên Việt đi , bày đặt lấy tên tiếng Anh, tiếng Hàn " - tôi thấy mấy cái comment như này hãm lòn hết sức đi =)))) cái đó là nickname của người ta, chứ KPOP cũng lấy nghệ danh tiếng Anh kìa =)))))
Người ta đặt tên tiếng Anh, tiếng Hàn là chuyện của người ta , ảnh hưởng gì tới bạn à?

" với tư cách là 1 con ARMY yêu quí cặp Vkook và Minkook, tao đéo thể chịu nổi điều này " - tôi cũng là ARMY và ship Minkook nhưng tôi thấy điều đó quá bình thường =) và bạn đéo hiểu ý nghĩa thật của tên Minkook thì làm ơn đừng phát ngôn.

_____________________________________________________________________
Và đó là 1 số suy nghĩ của tao, và sau đây tao xin giải thích ý nghĩa cái tên Minkook :
   " tên thật của Minkook là Quốc Minh, phiên âm tiếng Hàn là Kook Min, đọc ngược lại thành Minkook. Chứ không phải như nhiều bạn nghĩ là Jimin +Jungkook đâu "

Góc Phốt Bọn Hãm Lòn =)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ