Dạo này đéo muốn phốt để tu tâm dưỡng tính mà cuộc lifeu nó cứ đưa đẩy cho tao gặp toàn bọn trẩu =)))))
Hôm nay tao xin được mạn phép gọi hồn " bạn "bitch đéo có lỗ đít @tao_so_hot lên bàn phốtNgay từ cái tên nick và tên fic là mình đã thấy " bạn " có 1 sự nứng lồn mong manh và ảo tưởng sắc màu đéo hề nhẹ rồi. Mình chưa xác định được tuổi của " bạn " ,cơ mà thấy toàn gọi người khác là cưng, xưng chụy thôi. Mình tự hỏi là" bạn " để não của " bạn " rơi rớt ở đâu rồi hay gì mà ăn nói ngu lồn vậy =)))))hay là có mang theo não, nhưng não lại quá nhỏ, chưa bằng 1 hạt bụi nên " bạn "mới ăn nói như 1 đứa đéo có học vậy.
Twice đệ nhất thiên hạ? So với các ngôi sao nổi tiếng toàn thế giới , à không, so với sao KPOP, Twice còn chưa đủ trình mà, Twice nhà " bạn " đéo là hạt cát nào trên sa mạc đâu . Twice xinh? Đối với " bạn " thì là vậy, nhưng đối với THRICE và nhiều người khác thì Twice đéo xinh cm gì đâu. BLACKPINK đéo vô được bảng xếp hạng sắc đẹp thế giới? " Bạn "có bị xàm lồn không? Trong bảng xếp hạng có đủ tên các thành viên trong nhóm đấy, đã ngu còn thích tỏ vẻ thông minh, hiểu biết .Còn hôm sinh nhật V nữa, " bạn " nói V là thằng bóng, bê đê, và theo cách nói đó của " bạn " thì mình chắc chắn bạn kỳ thị LGBT, đồng tính. Chúng ta sống ở thế kỷ 21 rồi mà vẫn còn nhiều người vẫn giữ cái quan niệm cổ hủ và kỳ thị đồng tính ư? Thật đéo thể tin được. " bạn " à, mình nghĩ bạn nên rút lại " lời chúc " của bạn trong chap đó đi, bạn rất muốn bị kiện và đóng phạt 105 triệu lắm nhỉ? Và thằng "bóng "mà bạn nói xếp thứ nhất và được bình chọn là người đẹp trai nhất thế giới với khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng đó.
Mà bạn thích nhận chồng người khác làm chồng mình nhỉ? Mình thấy ___Rum___ và Nii_Kookie là 2 nạn nhân bị " bạn " sân si nhỉ ? Mình cảm thấy tội cho ___Rum___ vì bị 1 con đĩ đéo có não đu bám đú fame và tội cho Nii_Kookie vì bị " bạn " cướp chồng đó. Cơ mà đừng tưởng Nii_Kookie im lặng là chị ấy sợ " bạn " , chị ấy đéo sợ gì 1 con đứng đường rẻ tiền đâu, chị ấy im lặng có nghĩa là chị khinh " bạn "đấy. Người ta nói " im lặng là đỉnh cao của sự khinh bỉ " mà.
Qua chap này mình muốn nói với " bạn "1 điều là ngưng xàm lồn, sân si, ảo tưởng và đú fame nha bitch.
.
.
.
Đéo thân
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc Phốt Bọn Hãm Lòn =)
RandomĐây là cái thùng rác để tao giải cmn tỏa những ức chế trong cuộc đời đầy thị phi =))))) Có hứng thì vào, không thích thì biến dùm cho =)