Hôm nay tao viết chap này để tao nói về những ức chế và đây là những lời mà tao thật sự muốn nói với những bạn anti ZERO9 đang theo dõi fic tao . Tao là 1 Circle, fan của ZERO 9. Có thể nói là tao cùng các bạn Circle là những người đi ngược lại với đám đông. Hàng ngày, tao luôn thấy trên MXH những lời chỉ trích, bôi nhọ Z9 và Circle, và dường như không có nhiều Circle lên tiếng bảo vệ thần tượng... trong đó... có cả tao .
Tao có 1 con bạn thân , con bạn ấy là ARMY, cùng fandom với tao nhưng ngặt nỗi là con bạn đó anti Z9. 1 lần tao ngồi cùng bạn ý và bạn nữ đó vô tình thấy tao đang nghe nhạc Z9 và tao để hình nền điện thoại là Z9. Nó thản nhiên phun vô mặt tao câu này :
" tao thấy mấy thằng đó đéo ra gì, lại còn đạo BTS nữa. Hát hò đéo ra hồn, rap đéo lọt được lỗ tai ,tan rã sớm thôi. Tao khuyên thật lòng là mày đéo nên thích mấy thằng đó đâu. Đừng có đi ngược lại với đám đông mày ạ "Tao lúc đó thật sự cảm thấy mất niềm tin vào tình bạn vkl ra. Khi cả con bạn thân từng là nơi trút bầu tâm sự và cũng là nơi tao tin tưởng lại nói vậy. Tao không nói chuyện với nó từ hôm đó, vì đơn giản là đéo còn gì để nói. Tao tin nó là bạn thân và nó sẽ ủng hộ hay ít nhất là nó sẽ không phản đối. Nhưng tao lầm rồi, nó là bạn thân mà còn đéo tôn trọng sở thích của tao thì sao tao có thể nhịn.
Lại nói về Z9, khi nghe tới tên nhóm chắc chắn hầu hết sẽ nghĩ tới cụm từ " đạo nhái BTS " hay " bản sao lỗi của BTS " . Và tao đéo hiểu sao họ lại có thể tiếp tục so sánh 2 nhóm khi Z9 đã lên tiếng rằng họ không có ý nói sẽ trở thành bản sao của BTS.
Tao cũng nghe nhiều đứa biết tao là fan Z9 khuyên tao đừng đi ngược lại với đám đông. Đi ngược lại với đám đông thì đã sao? Tao chỉ đang làm điều mình thích và điều đó đéo ảnh hưởng đến ai. Vậy thì mắc đéo gì tao ko được thích Z9? Tao thích Z9 thì sẽ ảnh hưởng gì tới hoà bình thế giới à?
Tao muốn nói với tất cả những bạn đã và đang theo dõi fic của tao :
- tao mong rằng nếu như các mày anti Z9 thì xin cũng đừng vì tao là Circle mà ngưng theo dõi các fic của tao ,còn nếu các mày đã không thích thì cũng đừng vào xem làm con mẹ gì, chứ đừng vào xem cho đã rồi comment chửi. Không thích, biến, đéo tiễn -
____________________________________________________
Tao iu tất cả các mày <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc Phốt Bọn Hãm Lòn =)
LosoweĐây là cái thùng rác để tao giải cmn tỏa những ức chế trong cuộc đời đầy thị phi =))))) Có hứng thì vào, không thích thì biến dùm cho =)