nakakaines naman ohhhhh....... ang boring
krinnnnnnnnnnnngggggggkrinnnnnnnnnnggggggg
"tara"
lelaine:"side"
creeekkkkkkk
pagbukas ng pinto
splashhhhhhhhhhhhh
"hahahaha"
"wet na panget"
"ugly wet"
"so, kadire...ewwwwwwwwww"
mga tropa ng clown:" capital L..........stands for LOSER.............ewwwwwww....."
makaewwwww wagas ahhhhh
lelaine pov
ouchhhhh mamen ang sakit naman ng ganun makapag salita wagas parang may nakakahawang sakit kami...
naglalakad na kaming dalawa sa hallway at nagiiwasan sila........anu bang mali sa amin hindi naman kaming trying hard na magmukhang mayaman ahhh.........pinapakita lang namin kung anung antas ang mayrron kami sa lipunan........ i mean sa paaralang ito...........
guy 1:"1............2................3..................GO"
"hahahaha"
"mga hampaslupa"
"dirty b*tch"
"ang panget............"
"hahahahaha pabget na nga mas lalo pang pumanget..........poor them"
feeling ko naiiyak na ako patuloy lang sila sa pagbato sa amin ng mga putik.....masakit ahhhhh"
umiiyak na ako
naramdaman ko na lang na hinatak ako ni mizuka at niyakap....sinangaa nya yung mga putek......
end of lelaine pov
mizuka pov
bakit ba ang sama nila samin. di naman namin sila inaaway eh.di rin namin sila pinangengeelaman at kung makapag husga sila akala mo kilalang kilala na nila kami bakit ba napakalupit ng mundo sa amin. anu bang kasalanan namin bakit kami pinaparusahan ng ganito.
niyakap ko si lelaine nung nakita kong may mga luhang pumapatak galing sa mga mata nya...alam kong nasasaktan na sya.........
kahit na ako na lang ang masaktan wag lang si lelaine sya na lang ang nagiisang kaibigan,kapatid at nagmamahal sakin bukod sa mga magulang nya...... ma,pa kung nasaan man kayo ang duga nyo naman...bakit nyo po ba ako iniwan sana isinama nyo na lang po ako kung ganito ang magiging papel ko sa mundong ito na para bang may sakit kami at nakagawa ng sobrang bigat na krimen kung kayat nilalayuan at pinahihirapan.... minsan naisip ko na sumuko na lang para mawala na ang lahat ng hirap na nararanasan ko.pero alam kong lahat ng bagay ay may rason...
kakayanin ko to....fighting !!!!