chapter5"Plan"

164 20 7
                                    

matthew  pov

mukhang masaya nga dapat hell week or maybe hell month tignan natin kung tatagal ang dalawang yan i smell something fishy and so kadiri para na akong bading tssk.. why would i care gwapo naman sa gwapo kong to pagkakamalan nila akong bading ohhh come on hindi po ako mahangin slight lang pero mas maganda siguro kung makikipag laro ako sa kanila mas magiging masaya ang araw ko di na boring hmmm...

matawag nga ang tropa

ang tawag lang naman sa amin dito sa school

"THE GREAT THREE KINGS"

oh diba hanep astig sila nangbansag nyan di kami pero ganun na nga tinawag namin sa grupo namin para masaya kung nagtataka kayo minsan masungit ako pero happy go lucky ako na tao and i admit thats true...

calling toby....

toby:"yow.. bakit dude?"

"laro tayo"

toby:"ay..gusto ko yan..asan ka? sa tambayan ba?

"oo tawagin mo yung isang ugok"

toby:"wait mo lang kami"

after 10 minutes 

toby:"dude game na"

"chill"

sky:"yow"

"so alam nyo naman na may new student at nerd pa and napaka misteryoso sabi mo toby may kakaiba so, aalamin natin yun oh diba di na boring adventure time nanaman tayo"

sky:"tssk..di ba kayo naaawa babae yun"

toby:"eh panget naman wala na yun ok lang yun"

sky:"tssk.. ewan ko sainyo"

"makijoin ka na lang kasi."

toby:"so anung plano"

"plan no1 diba pag nag bell maglalagay tayo ng water sa balde malamang tas isasabit sa pinto ng classroom para pag lumabas sila tsaka natin hahatakin yun tali para tumapon yung tubig"

sky:"may gumawa na nun"

"eh kung pagbabatuhin nating ng food"

toby:"may gumawa na rin nun"

"eh kung ibully na tin in emotional"

sky:"sanay na yun"

"eh kung batuhin natin ng putik?"

toby:"may gumawa na nun"

"tsskk"

isip

isip

isip

isip

isip

"aha alam ko na"

with light bulb

sky & toby:"ano"

bored tone -_-

"tutal mga nerd sila at dapat natin matuklas ang lihim nila kailangan natin mapalapit sa kanila"

toby:"seryoso?"

"hindi..joke..joke lang hiya naman ako sayo"

toby:"sigurado ka ba paano?"

"bakit tapos na ba ako naguguna ka kasi eh"

toby:"pasensya okay sorry"

"tssk.. so gagawin natin silang  slave papagawa tayo ng assignment natin sa kanila tas magpapaturo  tayo basta paglalaruan lang natin kung baga icoclose natin sila"

sky:"tssk..sigurado ka boy"

"anung boy tingin mo sakin totoy.. oo basta mag iistart tayo bukas pag pasok natin...ano game?"

toby:'anu pa nga ba?"

sky:"may choice pa ba?"

"wala"

sky:"tssk..im in"

hahaha mukahang enjoy instant 

The two Nerd turns into princesses(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon