chapter 4"mathew lee"

178 20 4
                                    

heyyy. my name is matthew lee....tssk masyadong pormal by the way isa akong heirs nag iisang apo ng isang sikat na buisnessman na si leonardo ako ang pinakapaburitong apo ni lolo why? because im handsome hindi lang looks ang meron ako talino meron din syempre.. lahat ng gusto ko nakukuha ko. walang may gustong kumalaban sa akin... bakit... isang malaking secret... maloko oo ehhh. kapag hindi ka naman gumawa ng kalokohan boring ang life.... nag aaral ako sa isang prestigious school ang princeton university.. kami ang may ari nun so lahat takot sa kin kahit teacher pa yan o principal syempre pag hindi sila sumunod sa iuutos ko papatalsikin ko sila ...

1st day of class hindi ako pumasok.. dahil boring lang pagpapakilala lang naman ehhh. bakit kaylangan ko pang magpakilala kung kilala na nila ako..

toby:"dude.... maybago tayong laruan"

"sino naman "

toby:"new student at nerd pa... na welcome na nga sila eh... naranasan na nila ang hell day"

"tssk... kung sakanila hell day sakin hell week.. "

"sila??? so it mean 2 sila"

toby:"yup and babae sila"

toby:'pero pre may kakaiba eh"

"what do you mean?"

mukhang nakaka curious ahhh... hindi na ako makapaghintay para 

toby:"parangf may tinatago eh.. hindi ko lang alam kung ano"

"we have to find it out"

"kung kailangan nating gamitin ang mga connections natin gagawin ko malaman lang ang mga lihim nila"

toby:"fine.. if that whats you want:"

nerd...talaga lang ahhh

"by the way who are they i mean anung pangalan nila?"

toby:"mizuka sasaki at lelaine jung"

sasaki

sasaki

jung

jung

sasaki

jung

sounds familiar....

hmmmmm

The two Nerd turns into princesses(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon