Giọng hát nàng thánh thót ngọt ngào,lanh lannh như tiếng chuông ngân. Một trận gió thổi qua,những cây hoa anh đào xung quanh rung rinh trong gió,những cánh hoa cứ thế bay theo gió,lượn bay như hồ điệp,bay uốn lượn xung quanh Lisa. Hàng mi dài khẽ rung,mắt khép hờ,ba ngàn tóc đen bay múa. Gió thổi làm mái tóc mượt như tơ bay múa,y phục phiêu dật,tựa y hệt tiên tử,nàng lạnh lùng kiêu sa hệt như một bông tịch liên,vẻ đẹp thanh thuần,không lấy một tạp chất tựa như một bông bách hợp trắng thuần. Tiếng đàn đã dứt hồi lâu,vậy mà mọi người vẫn chìm đắm trong dư âm của nó.
"Bốp bốp...,rất hay,hay quá!!"
"Quả là con gái hữu thừa tướng,thiên phú tác tuyệt,thật không thể tìm ra ai đánh đàn hay như nàng."
"Thảo nào hữu thừa tướng sủng ái nàng ấy như vật,vừa đẹp vừa có tài,khí chất tựa như tiên tử. Hay hay lắm!!"
Lisa nhún người hành lễ,trở về chỗ ngồi,mà ngay lúc này Chou Tzuyu đang siết chặt khăn lụa trong tay , và tất nhiên hành vi của nàng ta đã được thu hồi vào trong tầm mắt của Jisoo và Lisa,hai người thầm cười lạnh trong lòng. Jisoo ngẩng đầu nhìn Lisa với ánh mắt cảm kích,Lisa mỉm cười nhẹ nhàng,hành động này đã này đã làm cho Jungkook rung động. Vừa nãy khi chứng kiến nàng ngồi đó nhìn như như một bông hoa sen thanh khiết giữa thế gian đầy sự gian trá này,Jungkook đã hiểu ra tình yêu là có thật. Thậm chí hắn còn cho người mang bút giấy đến,vẽ lại khung cảnh tuyệt diễn ấy.
Nói là làm Jungkook bước ra khỏi chỗ ngồi của mình,mang bức họa tiến đến chỗ Lisa,đưa cho nàng,nói nhỏ vào tai nàng
"Jeon Jungkook ta nhất định sẽ cưới nàng về làm vợ."
Lisa lập tức đỏ mặt,nhìn như có thể búng ra máu."Cảm giác này là sao,sao tim mình đập nhanh vậy. Mình đã yêu hắn rồi sao?"
"Sao đỏ mặt rồi hả?" Rồi lần đầu tiên Jeon đại gia cười với một nữ nhân,nụ cười ấy thật đẹp,thật chói mắt!
Mấy ông anh nhốn nháo cả lên,trời ơi lão tứ đang cười,cười rất tươi nữa,với một nữ nhân nữa,thiên a trời sập rồi. Nhưng lập tức thái tử Seokjin lên tiếng
"Monoban tiểu thư cho chúng ta xem lão tứ vẽ gì đi?"
"Đúng đấy đệ muội,cho chúng ta xem đi!" Nhị và tam vương gia đồng thanh
Chữ đệ muội vừa thốt ra mọi người im lặng nhìn Lisa,daebak?!
"Thôi Lisa con cho mọi người xem đi." Hoàng hậu mang vẻ mặt hiền từ nhìn Lisa,chắc chắn con trai mình đã nhìn trúng cô gái này,khí chất cao quý,khuôn mặt đẹp,gia thế lớn,tất cả đều đáp ứng đủ yêu cầu của hoàng hậu khi chọn con dâu,nên mình sẽ tác thành.
Lisa mở cuộn giấy Tuyên Thành ra,trong tranh có vẽ một mỹ nhân ngồi đánh đàn,mái tóc bay múa trong gió,bao phủ xung quanh cô gái đó là những cánh hoa anh đào yểu điệu. Bức tranh sống động vô cùng,làm cho người xem có cảm giác thiếu nữ đó đang ngồi gảy đàn ở trước mắt mình vậy,ngạc nhiên hơn chính là bên góc bức tranh có viết dòng chữ:
"Mười dặm hoa đào,nàng là cành hoa kiều diễm nhất."
Jeon Jungkook
BẠN ĐANG ĐỌC
See You Again!(Lizkook)
Romansa"Hãy hứa với ta một điều" "Điều gì?" . . "Rằng cho dù có chuyện gì xảy ra cũng không được quên ta! Cho dù ai làm gì nàng,nàng Vĩnh viễn là nữ nhân của ta. Vĩnh Viễn!" "Ân, cho dù có chuyện gì ta đời đời kiếp kiếp Vĩnh viễn sẽ là nữ nhân của chàng."...