Vũ Ngạo Thiên Hạ 1

1.6K 4 1
                                    

Tên sách: Vũ Ngạo Thiên hạ

Quyển thứ nhất linh khí luyện thể

Chương 1:  sinh tử

"Tiểu tử này thật khờ, mình cũng không thể tu luyện, lại vẫn cùng người ta đánh nhau, tựu cái kia gió thổi qua đều nhanh có thể thổi đi thân thể, như thế nào gánh vác được người ta cường thân ngũ trọng cảnh nắm đấm..."

"Ai, đúng vậy a, Vũ gia gia chủ chỉ sợ lần này cần điên rồi, tuy nhiên tiểu tử này không thể tu luyện, nhưng lại là hắn thương yêu nhất tiểu nhi tử, hôm nay muốn như vậy bị đánh chết, ai."

"Lần này Vũ gia cùng Vạn gia thù hận có thể lớn hơn... Nhất định là không chết không ngớt rồi."

...

Vũ Ngạo Thiên trong đầu giống như là muốn nổ , toàn thân từng lỗ chân lông tựa hồ cũng tại tràn ngập kịch liệt đau nhức cùng vô cùng suy yếu, những cái kia giảm thấp xuống thanh âm, vụn vụn vặt vặt nghe được trong đầu của hắn, lại làm cho hắn có một loại cảm giác khó hiểu.

Vũ gia gia chủ?

Vậy là ai?

Cường thân ngũ trọng cảnh?

Đây là cái gì tình huống?

Vũ Ngạo Thiên còn chưa kịp lại để cho đầu của mình phân tích phân tích, cũng cảm giác một cái đại thủ bắt được bộ ngực của mình, đem chính mình ngạnh sanh sanh đề , lập tức bay lên không kịch liệt mất trọng lượng cảm giác, lại để cho Vũ Ngạo Thiên đột nhiên mở mắt.

Một cái thân hình cao lớn, diện mục dữ tợn thanh niên chính vẻ mặt nhe răng cười nhìn mình chằm chằm, một đôi cầm lấy thắt lưng của mình, một tay bắt lấy bộ ngực ʘʘ quần áo, giơ lên cao cao, nhìn tư thế là muốn đem chính mình lại hung hăng quẳng xuống!

Căn cứ vào một loại gặp phải sinh tử uy hiếp bản năng solo phản ứng, Vũ Ngạo Thiên nắm tay bấm tay như là Phượng đầu, trùng trùng điệp điệp đập nện tại đây tên thanh niên khuỷu tay các đốt ngón tay chập choạng gân chỗ, va chạm phía dưới, Vũ Ngạo Thiên chính mình lại lắp bắp kinh hãi, cái này một đâm phảng phất đâm tại trên tảng đá , ngón tay đau nhức, phảng phất đứt gãy.

Đau quy đau, Vũ Ngạo Thiên một quyền này cuối cùng hay vẫn là nổi lên tác dụng, thanh niên kia chỉ cảm thấy cánh tay của mình rất kỳ lạ tê rần, bắt lấy Vũ Ngạo Thiên bộ ngực tay đã không tự chủ được buông ra, mà đúng lúc này, Vũ Ngạo Thiên một cước xéo xuống đá ra, vừa vặn đạp tại trên bụng của hắn.

Vũ Ngạo Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ