Vũ Ngạo Thiên Hạ 4

321 0 0
                                    

Đệ hai trăm hai mươi ba chương hắc khí cắn trả

Liễu Như tuyết là Thiên Linh cường giả, tự nhiên là biết bay đi , vừa mới đuổi theo giết Trịnh phi tông, tuy nhiên lại bị Viêm Ma hôm nay ôm trở lại...

Vũ Ngạo Thiên Tâm trong trầm xuống, nhất định là đã xảy ra chuyện.

Viêm Ma rất nhanh rơi xuống, sắc mặt có chút ngưng trọng.

Vũ Ngạo Thiên bọn người bước nhanh nghênh đón tiếp lấy, nhận lấy viêm trong ma thủ Liễu Như tuyết, Liễu Như tuyết hai mắt nhắm nghiền, trên mặt có một tia như ẩn như hiện hắc khí, cắn chặt hàm răng, chau mày, nhìn về phía trên tựa hồ tại thừa nhận lấy cái gì thống khổ .

"Chuyện gì xảy ra?"

Viêm Ma nhìn xem Liễu Như tuyết, lắc lắc đầu nói: "Ta cũng không rõ ràng lắm, ta cùng nàng cùng một chỗ đuổi theo Trịnh phi tông, một mực đuổi rất xa phương đuổi tới, đánh nhau trong chốc lát, lập tức muốn đem bị thương Trịnh phi tông cầm xuống, thế nhưng mà trên người nàng hắc khí lại bỗng nhiên trở nên mất trật tự không chịu nổi, chính cô ta cũng thoáng cái tựu hôn mê bất tỉnh, thẳng tắp từ không trung tái rơi xuống, ta vội vàng chụp một cái xuống dưới, đem nàng tiếp được, chỉ có điều Trịnh phi tông lại nhân cơ hội này cho chạy thoát..."

Đối với Trịnh phi tông chạy thoát, Vũ Ngạo Thiên ngược lại là không có cảm thấy có cái gì đáng tiếc , dù sao hiện tại nhóm người mình thực lực đã không tầm thường, đã không nên e ngại cho hắn.

Vũ Ngạo Thiên lo lắng hơn chính là Liễu Như tuyết trên người rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra.

Thò tay đáp ở Liễu Như tuyết cánh tay, một tia linh khí nhập vào cơ thể tiến vào, men theo Liễu Như tuyết kinh mạch dạo qua một vòng, lại phát hiện Liễu Như tuyết kinh mạch cũng không có bất kỳ tổn thương, nhưng là tại Liễu Như tuyết trong thân thể lại chảy xuôi theo một tia hắc khí, hắc khí kia trải rộng Liễu Như tuyết toàn thân.

Nhớ tới Liễu Như tuyết tại tiến vào Thiên Linh sau nhìn thấy chính mình lúc, đã từng nhắc tới qua, nàng sở tu giết chóc chi pháp, thực lực càng cao cắn trả càng cường, chẳng lẽ hắc khí kia là cắn trả bệnh trạng?

Đối với những này trải rộng Liễu Như tuyết thân thể hắc khí, Vũ Ngạo Thiên lại không có bất kỳ biện pháp nào.

Ngay tại Vũ Ngạo Thiên thúc thủ vô sách thời điểm, Liễu Như tuyết ánh mắt lại chậm rãi mở ra.

Vũ Ngạo Thiên lại là kinh ngạc lại là kinh hỉ vịn Liễu Như tuyết, nhẹ nhàng kêu lên: "Như Tuyết tỷ..."

Vũ Ngạo Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ