Vũ Ngạo Thiên Hạ 5

247 0 0
                                    

Chương 296: đáy biển ở chỗ sâu trong

Tà tâm ma trùng chỗ lợi hại liền ở chỗ nó có thể tàng hình săn giết, mà một khi hiện hình, liền không đáng để lo.

Vũ Ngạo Thiên lúc này đã là Thiên Linh nhị trọng cảnh thực lực, đánh chết mấy cái liền Cửu giai ma thú đều không có đạt tới tà tâm ma trùng, cái kia tự nhiên là dễ như trở bàn tay.

Bảy chỉ bạo lộ hành tung tà tâm ma trùng nhanh chóng hướng về bốn phía bỏ chạy, tuy nhiên lại chạy không khỏi Tâm Kiếm truy kích, nguyên một đám bị đơn giản tru sát.

Vũ Ngạo Thiên cũng không có vội vã xử lý cái kia bảy chỉ tử vong tà tâm ma trùng, mà là trực tiếp đưa bọn chúng thi thể đã thu vào hư không chiếc nhẫn về sau, trực tiếp rời đi Hắc Thủy sơn mạch.

Hắc Thủy sơn mạch bên ngoài, Vũ Ngạo Thiên tại một người cao lớn trên ngọn núi hàng rơi xuống, đem bảy chỉ tử vong tà tâm ma trùng thi thể lấy ra, bắt đầu dựa theo Lily chỉ điểm xử lý khởi cái kia mấy cái thi thể.

Tà tâm ma trùng công kích cái kia căn độc đâm bị lấy xuống dưới, sau đó từng tà tâm ma trùng da cũng bị bóc lột xuống dưới, dùng một loại sớm liền chuẩn bị tốt đặc thù nước thuốc, ngâm .

Dựa theo Lily thuyết pháp, cái này da cần tại loại này đặc thù nước thuốc trong ngâm ba ngày sau, mới có thể sử dụng đến luyện chế Linh Khí.

Võ ngạo trời cũng cũng không có vội vã trở về, tựu ở cái địa phương này tu luyện ba ngày, tà tâm ma trùng da cũng ngâm tốt rồi, bởi vì vì tất cả luyện chế cần có tài liệu, võ ngạo sáng sớm chuẩn bị xong, cho nên liền lập tức đã bắt đầu luyện chế.

Luyện chế cái này Linh Khí tàng hình trường bào cũng không tính quá phức tạp, thậm chí còn Vũ Ngạo Thiên căn bản là không cần nhúng tay hỗ trợ, liền trực tiếp lấy được thành phẩm.

Đây là một việc màu xanh trường bào, nhan sắc ngược lại là cùng cái kia tà tâm ma trùng làn da nhan sắc không sai biệt lắm, nhìn về phía trên thật là bình thường một kiện áo choàng, cùng trường bào, cũng không có gì quá lớn khác biệt.

"Cái này trường bào bên trong có có khắc trận pháp, ngươi tiến hành huyết luyện về sau, liền có thể mặc lên người, ngày bình thường đem bên trong trận pháp cần thiết linh khí tràn ngập, đến sử dụng thời điểm, có thể trực tiếp ẩn hình, chỉ có điều cái này trường bào ẩn hình thời gian cũng là có nhất định hạn chế , cũng không thể một mực ẩn hình, đại khái có thể tiếp tục hai giờ."

"Hai giờ, cái kia đã đầy đủ rồi, dù sao ẩn hình chỉ là vì lẻn vào hoặc là chạy trốn, nhất là công kích, cái kia càng là chỉ cần một trong nháy mắt, một khi bắt đầu chiến đấu, tự nhiên tàng hình tựu không cách nào nữa tác dụng."

Vũ Ngạo Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ