.
Chương 73: tùy ý đại thúc
Giang Tử Thông cũng không có cùng cái kia đến đây tuyên chỉ cung đình hộ vệ đồng hành, mà là cùng Vũ Ngạo Thiên bọn người cùng một chỗ đi đầu một bước.
Đã đồng hành, tự nhiên nói chuyện thời gian cũng rất nhiều rồi, thông qua nói chuyện với nhau, giang Tử Thông đem Vũ Ngạo Thiên sự tình cũng đều hiểu rõ không sai biệt lắm, đương nhiên, hắn hiểu rõ tin tức cũng chỉ là Vũ Ngạo Thiên sàng chọn qua đi tin tức, về kỳ ngộ của hắn, hắn như trước chỉ là thô sơ giản lược nói ra thoáng một phát, mà giang Tử Thông cũng cũng không có quá nhiều truy vấn, dù sao mỗi người đều có bí mật của mình, cũng không phải đều nguyện ý bị người khác biết đến.
Giang Tử Thông đồng thời đối với Lãnh Phong cùng Mạc Ngữ cũng có tương đối rất hiểu rõ, hắn cũng không nghĩ tới Lãnh Phong lại là cái kia ưa thích suy tính ngộ cơ đạo nhân đệ tử, mà Mạc Ngữ vậy mà từ nhỏ đến lớn đều là một người lục lọi, thậm chí liền tu luyện cũng đều là học trộm, nhìn xem Mạc Ngữ hiện tại đẳng cấp cao linh sử (khiến cho) thực lực, giang Tử Thông cũng là bội phục không thôi.
Mà đối với giang Tử Thông, Vũ Ngạo Thiên bọn người cũng theo trong lúc nói chuyện với nhau hiểu được rất nhiều, cái này giang Tử Thông thực lực vậy mà cùng Liễu Như tuyết đồng dạng, cũng là đẳng cấp cao Linh Sư, Điện Chủ tám cái cận vệ thực lực đều không sai biệt nhiều, cái này lại để cho Vũ Ngạo Thiên Tâm trong không khỏi âm thầm sợ hãi thán phục, cái này quy vân điện quả nhiên không hổ là quy vân quốc trụ cột, trong đó thực là cao thủ nhiều như mây.
"Cái kia Điện Chủ đâu rồi, thực lực của hắn lại đạt tới cái gì cảnh giới đâu này?"
Giang Tử Thông cười cười nói: "Quy vân điện Điện Chủ phía dưới, có Tứ đại đem, Tứ đại đem cùng Điện Chủ thực lực cũng đã tiến nhập Võ Linh cảnh..."
Võ Linh cảnh!
Vũ Ngạo Thiên Vi hơi lắp bắp kinh hãi, nhưng là chợt lại thoải mái, linh đồ, linh sử (khiến cho) cùng Linh Sư ba cái giai đoạn bị hợp xưng là giả tiên cảnh, đây cũng là Linh tu giả dễ dàng nhất dừng lại một cái cảnh giới, mà đẳng cấp cao Linh Sư là được một cái sâu sắc cổ chai, nếu như đột phá đẳng cấp cao Linh Sư, cái kia sẽ gặp tiến vào rất cao cảnh giới, thì ra là Võ Linh cảnh, Võ Linh cảnh chia làm hai cái giai cấp, đó chính là địa linh cùng Thiên Linh.
Địa linh đồng dạng chia làm ba cái giai đoạn, mà nghe nói nếu như có thể tiến vào đến Thiên Linh, bên kia có thể khống chế linh khí nâng lên thân thể của mình, do đó tự do tự tại phi hành.
Lãnh Phong tò mò hỏi: "Vậy bọn họ tất nhiên linh, hay vẫn là Thiên Linh đâu này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Ngạo Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: 8 Nan Tình trạng: Hoàn Thể loại: Kỳ huyễn huyền huyễn _๑۩۞۩๑_Link_๑۩۞۩๑_ http://book.zongheng.com/book/88782.html Tác phẩm giới thiệu: Trích: Một cái thần kỳ bát hoang Tụ Linh đỉnh, lại để cho thân là Viêm Hoàng đặc công nhân vật số 1 Vũ N...