Đệ ba trăm bảy mươi hai chương cưỡng ép tăng lên
"Lần này đem ngươi xếp vào thăm dò cái kia thần bí trôi nổi chi đảo trong đội ngũ, trước đây cũng không có trưng cầu ý kiến của ngươi, ngươi phải chăng có chỗ nghĩ cách?"
Vũ Ngạo Thiên lắc đầu, trên mặt lộ ra vài phần dáng tươi cười: "Điều này nói rõ cung chủ coi được ta, ta như thế nào lại có nghĩ cách."
Không ai Vân Sinh mỉm cười nhìn Vũ Ngạo Thiên con mắt, tựa hồ muốn xem xuyên đeo Vũ Ngạo Thiên nội tâm nghĩ cách: "Thế nhưng mà lần này tìm tòi bí mật chi đi, sẽ phi thường nguy hiểm, ngươi có thể sẽ đối mặt Huyễn Linh cảnh cường giả... Ngươi bây giờ Thiên Linh ngũ trọng cảnh, nếu như mặt đối với bọn họ, chỉ sợ là không có gì phần thắng đấy..."
Vũ Ngạo Thiên vốn là muốn biểu đạt thoáng một phát chính mình vẫn còn có chút bổn sự, cũng không phải đặc biệt e ngại đụng phải những cái kia Huyễn Linh cảnh cường giả , nhưng là nghe không ai Vân Sinh nói chuyện khẩu khí, Vũ Ngạo Thiên lại đột nhiên trong nội tâm nhảy dựng, dâng lên một cái ý nghĩ.
Khó Đạo Cung chủ không ai Vân Sinh muốn dẫn hạ chính mình?
Nghĩ đến cái này, Vũ Ngạo Thiên Tâm trong không khỏi có chút không hiểu chờ mong, mình bây giờ đã ở vào Thiên Linh ngũ trọng cảnh cổ chai khẩu, một khi bất quá đột phá liền có thể đi vào đến Thiên Linh Đại viên mãn, mà ở Phiêu Miểu cung có khả năng lại để cho người trực tiếp tấn cấp trở thành Huyễn Linh cảnh cường giả Nguyệt Linh chi tuyền, chính mình nếu có thể lướt qua hiện tại cổ chai, có lẽ có thể rất nhanh tiến vào đến Huyễn Linh cảnh...
"Là không có gì phần thắng, bất quá tổng phải thử một chút, cũng không thể bởi vì lo lắng, nên cái gì đều không đi làm, cho dù ngồi trong nhà, còn có thể bị rơi xuống mái ngói đánh vỡ đầu đây này."
Không ai Vân Sinh mỉm cười gật đầu, trong ánh mắt toát ra vài phần không che dấu chút nào thưởng thức chi ý: "Tâm tình của ngươi rất tốt, với tư cách Linh tu giả chính là muốn dứt bỏ sợ hãi, nếu như sợ đầu sợ đuôi, thì không cách nào thành tựu châu báu đấy."
Đối mặt không ai Vân Sinh khích lệ, Vũ Ngạo Thiên cũng không có bất kỳ đắc ý, chỉ là khiêm tốn nói một câu: "Cung chủ ngươi quá khen, ta đây cũng là kiên trì lên, không thể nói trước cũng là cái dũng của thất phu đây này."
Không ai Vân Sinh ha ha cười nói: "Ngươi bây giờ còn kẹt tại Thiên Linh ngũ trọng cảnh?"
Vũ Ngạo Thiên gật gật đầu, không ai Vân Sinh mỉm cười đối với Vũ Ngạo Thiên ngoắc nói: "Ngươi tới."
Vũ Ngạo Thiên không biết không ai Vân Sinh muốn, nhưng là trực giác nói cho hắn biết, chỉ sợ có chuyện tốt muốn rơi tại chính mình trên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Ngạo Thiên Hạ FULL
Viễn tưởngTác giả: 8 Nan Tình trạng: Hoàn Thể loại: Kỳ huyễn huyền huyễn _๑۩۞۩๑_Link_๑۩۞۩๑_ http://book.zongheng.com/book/88782.html Tác phẩm giới thiệu: Trích: Một cái thần kỳ bát hoang Tụ Linh đỉnh, lại để cho thân là Viêm Hoàng đặc công nhân vật số 1 Vũ N...