Góc Phốt :)))

182 20 5
                                    

Chuyện là thế này :))) Hồi sáng t đang đi offteam KookMin, tự nhiên ở đâu chui ra một con ship VKook :))) Ôi vcl :)) Tụi t đang bàn luận về KookMin thì con VKs nó nói thế này :
- Theo t thì KookMin không bằng VKook nhà t. VKook real chân chính. Lúc đầu t cũng ship KookMin ngueng thích VKook hơn nên chuyển sang Vkook. V rất yêu thương Kookie, với cả hay tạo skinship nữa.
Ủa :)) Nhớ khg nhầm thì đây là OffTeam KookMin mà cậu :))) VKs ở đâu ra vậy :))
- Lí do vì sao tụi m lại là KMs mà không phải là VKs?
Để t nói m nghe :)))
- Thứ nhất : Vì bọn t thích thế :)))
- Thứ hai : KookMin rất được ưa chuộng :))) Không chỉ bên Hàn mà còn các nước khác :))) Họ ship KookMin rất nhiều :)))
- Thứ ba : Moments thì quá rõ ràng rồi còn gì :))) Đã bảo giờ m thấy Kookie ghen khi V đùa giỡn với ai đó chưa :))) Chưa hề :)) Nhưng khi Jimin đùa giỡn với thành viên nào đó hoặc thân mật thì Kook sẽ ghen và đá lưỡi :))) Điều đó quá rõ ràng :)))
- Thứ tư : Đã là VKs thì sao lại vào động KMs :)) ? M nch như đúng rồi ấy :)))
KookMin chỉ là ghép :)) ?
- Vâng KookMin không đơn thuần là ghép :)) Mà ngoài đời còn hơn là ghép :)) Những cái ôm hay nắm tay đều được công khai trước dân chúng :))
Vì sao KookMin lại được ưa chuộng :)) ?
- Vì họ thấy couple này dễ thương, lại còn hay chọc ghẹo nhau ở fansign, rồi còn tạo skinship, tạo moments :))
Hồi xưa Kook phũ Min :)) Bây giờ nhan sắc của ẻm đã đạt mức Level Cao =))) Nên suy ra ẻm chảnh and phu lại bé Cúc =))) Vậy thôi =))) Hồi xưa anh ôm là đẩy ra, con bây giờ là chủ động ôm anh luôn =))) Hôn cũng cho anh hôn =))) Toàn là Cúc chủ động =)))
ÊThôg báo luôn :
DO NÀY MOMENTS KOOKMIN ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRÊN YOUTUBE. MOMENTS KOOKMIN NGP CMN MT LUÔN RU :33 GHÊ CHƯA ;3
Còn vụ của cái bạn mà VKs mà tham gia ofteam KMs thì coi như...giải quyết xong :))
End rồi :3
Mà khoan kéo thêm đi chưa xong đâu










Nữa cơ :3







Xíu nữa hoy~








Tí ti nữa a~







Bonus ảnh KookMin nè 💓💓

End rồi đó mấy má :vv Hết rồi đừng hóng nữa nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

End rồi đó mấy má :vv Hết rồi đừng hóng nữa nha.

|| KookMin || Chinh Phục Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ