Chap 2

262 39 0
                                    

Sao cứ thấy chap 1 nó nhảm nhảm sao í~ Aiya~ Hôm nay tâm trạng Mèo đang rất bực nga~ Vẫn ngoi lên viết truyện~ Thôi lảm nhảm đủ rồi vào truyện thôi~
___________________________________________
Cậu càng quyết tâm cưa đỗ Jeon Jungkook kia. Y cổ vũ cho cậu rất nhiều nga~ Cứ tưởng y sẽ phản đối và ngăn cản cậu cưa đổ Jungkook, cậu tưởng y cũng thích Jungkook nhưng không~ cậu thích Oh SeHun lớp kế bên ah~ ( Mèo : Hên cho mày đó Chim. Chim : Kệ tau -.-  Mèo : Ahihi đồ ngu, á nhầm đồ ngốc. Chim : * cầm súng chĩa vào con Mèo * Mèo : * cong đít chạy * )
- Minie !
Cậu quay lại nhìn...và đó chính là... Chỉ là anh Kim Taehyung cùng lớp với HoSeok hyung thôi mà 😂
- Ủa anh là ai ?
- Anh là bạn của HoSeok ! Em là em của nó hả ?
- Nae~ Anh tìm em có gì không ?
- Đi theo anh
Cậu đi theo nó lên sân thượng, nó kể hết tất cả mọi chuyện cho cậu nghe, cậu hứa sẽ giúp nó.
- Nhưng mà anh phải thật lòng với HoSeok hyung đấy ! Anh mà làm anh ấy khóc thì coi chừng em !
- Anh biết rồi mà ! Vậy cố giúp anh nha !
- Nae ! Mà công là gì ?
- Ưm...Nghe nói em đang theo đuổi Kookie à ?
- N...nae !
- Anh sẽ giúp em cưa đổ Jungkook ! Đồng ý chứ ?
- Đồng ý ! Có gì em sẽ nói anh sau !
- Ừm ! Vậy nha, anh đi đây !
- Nae !
Cậu hứa sẽ giúp nó nhưng chính cậu còn không biết phải bắt đầu từ đâu. Hyung của cậu rất khó để mà chinh phục, không phải vì kén chọn là vì có lí do riêng. Nhưng cậu là vì muốn cưa đổ Jungkook nên mới đồng ý.
- Giờ làm sao đây a ~ Bây giờ để mở lời với Hope hyung đây ~ Thật đau đầu mà !
Cậu vừa than thở làm cho y ngồi bên bực mình.
- Yah ! Thôi than thở hộ tớ cái đi Jimin  ! Gì đâu mà than với chả thở suốt ngày !
- Này Hunie !
- Sao ?
- Cậu thích SeHun lớp kế hả ?
- Ờ ! Mà tính nhờ tớ cái gì hả ?
- Làm sao để tán tỉnh một người vậy ?
- Bộ tính cưa ai hả ?
- Cái thằng này ! Hỏi nhiều ! Có giúp tớ không ?
- Ờ thì đầu tiên là : Tìm hiểu rõ xem thử đối phương thích gì, đối phương ghét gì rồi bla...bla...bla
Vâng sau một hồi cậu nghe y nói thì chữ lọt chữ không. Cậu gọi cho hắn.
- Alo !
- Alo ! Có chuyện gì vậy Minie ?
- Hyung gặp em trên sân thượng được không ? Em có chuyện cần hỏi hyung !
- Ừ được ! Sau tiết 5 nhé, bây giờ hyung đang bận chốt sổ ở bên Hội Học Sinh rồi !
- Vậy 5h nha hyung !
- Ok Minie !
Tút...tút...tụt
Jimin POV :
* Xong ! B1 là gng hi nh thích gì và ghét gì. Phi hoàn thành b1 nhanh mi được, nếu không ước mơ cưa đ nam thn s không có a~ *
End Jimin POV
5h tại sân thượng...
- Em tính hỏi gì vậy Minie ?
- Ưm...Em cũng không biết phải hỏi hyung như thế nào nữa !
- Có chuyện gì thì em cứ hỏi, hyung sẽ trả lời ngay.
- Vậy hyung thích gì ? Hyung ghét gì nhất ? Mẫu người của hyung là gì ?
- Ưm...Hyung rất thích bánh ngọt luôn và cực kì ghét đậu phộng. Nên mua gì có đậu phộng thì đừng đưa cho hyung ! Còn mẫu người thì...
Hắn rút điện thoại ra, chủ vào ảnh trên màn hình...
- Hyung thích người như cậu ta. * cười *
Jimin POV :
* Là anh Kim Taehyung ? Hyung cũng thích anh y sao ? *
End Jimin POV
- Anh Kim Taehyung ? Hyung thích người như anh ấy hả ?
- !
- Hay hyung thích anh y đây ?
- Ch...ch...là...th...thích...m...mu thôi !
- Tạm tin hyung ! Em không nghĩ hyung thích mẫu người đâu, mà thích người ta luôn ấy !
- Này nhóc ! Anh đang giúp nhóc đấy nhá ! Đừng có mà tra khảo anh mày !
- Nae ! Vậy thôi cảm ơn hyung nha ~
- Ừa !
Jimin POV :
* B1 thành công ! Tiếp theo là đến b2 *
End Jimin POV
- Alo ! Taehyung hyung hả ?
- Ai vậy ?
- Em đây hyung ! Em có thông tin rồi nè. Hẹn hyung ở quán trà sữa Not Today nhé !
- Ok hyung tới liền !
5 phút sau, cậu và nó gặp nhau tại quán Not Today. Cậu kể lại hết tất cả những gì mà hyung cậu nói cho cậu nghe. Nó tỏ ra hiểu ý rồi tiếp lời
- Em bảo HoSeok có tình cảm với anh à ?
- Nae. Em đoán là thế. Vả lại anh ấy đặt ảnh nền điện thoại cũng là anh nữa ! Không có tình cảm với anh chứ là gì ?
- Nếu đó là thật thì anh sẽ kiểm chứng xem sao. Trên lớp anh ấy cũng quan tâm anh lắm nhưng mà hỏi thì bảo là bạn bè thôi !
- Hyung em là vậy đó . Không thích bộc lộ cảm xúc của mình, khi nào cũng giấu hết. Chán ảnh ghê.
Hai người ngồi thở dài lần lượt. Đúng là mệt với cái con người tên HoSeok đó quá đi, thích người ta thì nói đại đi bày đặt giấu giếm :3 Mắc mệt à ! Riêng về phần cậu với cái anh chàng nam thần tên Jeon Jungkook kia thì còn mệt hơn nữa ! Cậu không biết phải phải làm sao để bắt đầu nữa. Nhưng trước hết thì cậu phải giúp 2 hyung đến với nhau rồi sau đó mới tới mình.
- Aish ! Khi nào thì 2 hyung đó mới đến với nhau đây trời ! Còn chuyện cưa đổ nam thần của mình nữa.
Về phần của anh thì...
- Cái cậu Jimin đó chắc sẽ thú vị lắm.
Anh nhớ lại nụ cười đó, dáng chạy đó và cả khuôn mặ nữa thì tim anh bỗng đập loạn xạ.
- Em sẽ là của anh thôi Park Jimin ! * cười gian *
Bên kia...
- Ắt xì ! Ai nhắc mình vậy ta ? Hay bị cảm vậy nè !
- Cậu có xuống phòng y tế không ? Sáng giờ cậu hắt xì nhiều lắm rồi đó !
Y hỏi han lo lắng cho cậu.
- Ầy, không sao đâu mà ! Cần gì phải lên phòng y tế. Tớ nghỉ tí là được.
- Ừ. Nhớ giữ gìn sức khoẻ cho tốt đấy.
- Nae.
Cậu đi xuống canteen để kiếm gì đó bỏ bụng, đi xuống cậu thang thì anh chạy đụng trúng cậu.
- Yah ! Cái tên chết tiệt kia ! Bộ không có mắt nhìn hả ?
Cậu tức giận nói anh
- Aiya, xin lỗi cậu. Là do tôi vội quá nên không thấy. Cậu bỏ qua cho tôi nha.
- Nè tôi nói nha...
Cậu định nói tiếp thì ngẩng đầu lên là khuôn mặt đó. Là anh, người vừa nãy cậu tức giận chính là anh.
Jimin POV :
* Chết ri >< Là anh nam thn đó >< Gi sao ? Mt mt quá đi ! *
End Jimin POV
- Này cậu !
- Hả ? Hả ? Ờ ờ không sao đâu ! * đỏ mặt *
Jungkook POV :
* Bo bi à ! Em c đáng yêu như vy thì anh biết phi làm sao đây ch ! *
End Jungkook POV
- Không sao thì tốt rồi. Tôi đi trước. À mà tôi tên là Jeon Jungkook, lớp 12A3. Rất vui được làm quen với cậu !
- * đỏ mặt * T...tôi...t...ên...P...Park...J...Jimin. Học lớp 10A2. Râ...rất vui được làm quen.
Jimin POV :
* Aiya >< Ngi chết đi được ! *
End Jimin POV
- Tôi đi trước. Chào cậu.
____________________________________________
Cắt cắt cắt ~ Chap này dài rồi ~ Dài hơn 200 từ ~ Chap trước 1056 từ thì phải ~ Chap này những 1264 từ 😂😂 Phục mình vc 😂 Hẹn gặp mấy thím ở chap sau 💓💓
Cmt với nhấn vào cái sao be bé ở dưới để tui có động lực nha~

|| KookMin || Chinh Phục Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ