Chap 3

241 26 0
                                    

Tiếp tục với chap trước nhé •^• Như ý các bạn Mèo sẽ giữ lại couple HunHan . Sẽ có couple phụ là ChanBaek nhé •^• Vô truyện thôi :*
__________________________
Jimin POV :
* Thôi xong ! Mt mt trước nam thn ri ! Aish ! Park Jimin ngu ngc *
End Jimin POV
Cậu xuống vườn sinh thái của trường để đi dạo, băt gặp một bóng người rất quen. Là anh, anh đang nhồi đọc sách. Ai bảo nam thần lạnh lùng thì lười học cơ chứ •^• Anh rất siêng đọc sách, mỗi lần vào giờ giải lao thì anh lên thư viện chọn một cuốn sách và vao vườn sinh thái để đọc. Vì ở đây vốn rất yên tĩnh.
Anh thấy có người đang nhìn mình chằm chằm thì lạnh lùng lên tiếng.
- Này ! Tôi biết tôi đẹp trai rồi nên cậu không phải nhìn tôi chằm chằm vậy đâu !
- Ơ...ưm...t...ôi...c...có...nhìn anh đâu.
Bị nói trúng tim đen cậu ấp úng trả lời
- Thiệt tình ! Đẹp trai đúng là khổ mà !
Anh ngước lên gặp lại khuôn mặt quen thuộc. Khuôn mặt đó, khuôn mặt khi sáng anh đụng phải.
- Là cậu ? Cậu làm gì ở đây ?
- Chẳng lẽ chỉ mỗi anh mới được quyền tới đây hả ? Tất nhiên là tôi ra đây để hít không khi trong lành rồi.
- Thì tôi có nói là tôi có quyền cấm cậu đến đây đâu.
- Ờ...ờ...thì...thì...thôi. * đỏ mặt *
Jungkook POV :
* Aiya ! Bo bi à ! Sao em li đáng yêu đến vy ch ! Làm sao anh chu ni đây. *
End Jungkook POV
- Này, bây giờ tới lượt anh nhìn tôi chằm chằm đấy à ?
- Cậu hoang tưởng à ? Tại sao tôi phải nhìn cậu kia chứ. Tôi là đang nhìn bông hoa xinh đẹp kia chứ không phải nhìn cậu.
- ... * câm nín lời * ( Mèo : Ngu hả mậy -.- )
- Đứng làm gì ? Lại đây ngồi kế tôi đi. Đứng rồi mập ra bây giờ.
- Mập kệ tôi, liên quan gì tới anh chứ, đồ đáng ghét.
Cậu bước đến và ngồi cạnh anh. Anh quàng tay qua vai cậu, cậu ngại ngùng rồi đỏ mặt. Nhưng cậu nhanh chóng lấy lại bình tĩnh hỏi anh
- Tôi có thể hỏi anh câu này được không ?
Mắt vẫn đọc sách miệng thì trả lời
- Hỏi ?
- Anh...anh...đã có ai trong lòng chưa ?
Anh gấp sách nhìn cậu rồi trả lời.
- Rồi ! Người đó đáng yêu, tôi rất yêu người đó.
Jimin POV :
* Anh y có người trong lòng ri sao ? Là ai mi được ? *
End Jimin POV
Cậu rất buồn khi nghe anh nói là đã có người trong lòng, cậu cố kìm nén nước mắt lại rồi tiếp hỏi
- Vậy anh có định tỏ tình với người đó không ?
- Ưm...chắc là có. Nhưng tôi thich người ta chủ động hơn.
- Thôi tôi đi trước đây.
Cậu đứng dậy bỏ anh lại mà chạy di lên lớp. Cậu đã kìm nén nước mắt không cho anh thấy. Cậu chạy lên lớp, tránh mặt cả LuHan.
- Jiminie ? Cậu khóc à ?
Y biết cậu là đang khóc vì anh. Y chẳng thể làm gì ngoài việc an ủi, dỗ dành cậu.
- Thôi nào Jiminie ! Jiminie mà LuHan này biết không phải mít ướt và dễ bỉ cuộc như vậy. Jiminie mà tớ biết rất mạnh mẽ và kiên cường.
- LuHanie ! Chỉ có cậu mới hiểu tớ thôi !
Cậu oà lên khóc trong lòng y. Y xót lắm. Mặc dù chỉ là bạn thôi nhưng thấy cậu khóc y rất xót.
- Nín đi nào Minie. Minie ngoan mà. Jiminie của tớ, cậu phải làm cho anh ấy yêu cậu. Cậu không được bỏ cuộc.
- LuHan...! Nae. Tớ sẽ làm mọi cách để anh ấy yêu tớ. Cảm ơn cậu nha LuHanie.
- Không có chi nè. Chúng mình là bạn thân mà.
Cậu đi đến lớp của anh
- Irene noona ơi.
- Ủa Minie ? Em tìm ai vậy Minie ?
- Noona cho em gặp Jungkook hyung được không ạ ?
- À ! Em đợi noona tí nhé.
Irene chạy vào gọi anh ra.
- Chuyện gì ?
- Ưm...tối nay anh rảnh không ? Đi chơi với tôi.
- Được.
Nói xong cậu chưa kịp trả lời thì anh đã vào lớp.
- Này Minie ! Em thích nó hả ?
- A...nae !

|| KookMin || Chinh Phục Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ