Chap 1

436 37 2
                                    

- Yahh ! Park Jimin ! Cậu dậy ngay cho tớ ! Có biết mấy giờ rồi không hả, cái con Mèo lười này ! Dậy mau cho tớ.
LuHan không biết từ đâu xông vào hét lên, làm cho von Mèo đang cuộn mình trong chăn mà giật thót mém tí rớt xuống giường.
- LuHanie ! Còn sớm mà !
- Sớm cái bố khỉ nhà cậu ! Dậy nagy cho tớ, cậu muốn ngày đầu di họ mà bị trễ à ?
- Aishhh ! Tớ dậy đây !
Cậu ngoan ngoãn từ từ chậm rãi ngồi dậy, vscn xong cậu khoác lên kinh một bộ đồng phục màu vàng. ( Mèo : Hảo đáng yêu ahh~ ) Cậu cùng y xuống dưới để ăn sáng rồi đi học.
_________ ta là dải phân cách từ nhà đến trường ______
Tại trường Đại Học BigHit...
- Này Jiminie !
- ...
- Này Jiminie !
- ...
- Yahh ! PARK JIMIN !
- Hả ? Sao sao thế LuHan ?
- Tớ gọi cậu nãy giờ rồi đấy !
- Mianhe ! Tại tớ đang ngắm một người ah~
- Ai thế ?
Y tò mò hỏi cậu, vì y biết tính cậu xưa giờ không thích con gái, hở có đứa nào xúm tới là cậu biện lí do để đi ngay.
- Là cái anh chàng tóc màu hạt dẻ kia ah~
- Jungkook ?
- Anh ta tên Jungkook sao ?
- Học lớp 12A8 đó. Học giỏi, chơi thể thao rất tốt ah~ Lại còn đẹp trai nữa~ Anh ấy tham gia nhiều CLB lắm luôn~
- LuHan ah~ Sao cậu biết rõ thế ? Nói tớ nghe vài ClB của anh ấy đi ah~ Cậu muốn gì tớ cũng chiều~
- Hmm...Được thôi
LuHan POV :
* Cu đúng là ngôc tht Jiminie à. Phen này t s cho cu biết tay ah~ *
End LuHan POV
- Anh ấy tham gia CLB bong rổ, hay và nhảy, nấu ăn,... Mà theo tớ thì cậu nên tham gia Clb nhảy và hát à cả nâu ăn nữa. Cậu giỏi mấy môn đó mà. Anh ấy còn là Hội trưởng hội Học sinh nữa.
Jimin POV :
* Sao cu y biết nhiu vy ? Ch l đ ý Jungkook ri sao ? Không được, nam thn Jungkook phi là ca Park Jimin này *
End Jimin POV
- Nae~ Cảm ơn cậu nha LuHan. Tớ đi gặp HoSeok hyung đây~
- Ơ...
Nói rồi cậu không quan tâm y kêu mình, một mạch chạy lên khối 12B, tìm lớp 12B4.
- Nhóc gì ơi ! Nhóc tìm ai vậy !?
Nó hỏi cậu.
- Em...em đến tìm anh HoSeok hyung ạ. Anh ấy có trong lớp không ạ ?
- À có ! Nhóc đợi anh tí.
Cậu bị người ta gọi là nhóc thật là có chút không cam tâm nga~ Cậu lớn rồi mà~ Bị người ta gọi nhóc thật không được ah~
- Sao đấy Minie ?
- Hyung là chủ tịch hội học sinh đúng không ?
- Ừm !
- Hyung cho em gia nhập với ah~
- Sao Mèo con hôm nay lại đòi gia nhập vào hội học sinh thế ? Theo đuổi ai à nhóc ?
Cậu lại bị chính hyung ruột của mình gọi là nhóc~ Thật không cam tâm ah~
- Hyung đừng gọi em là nhóc nữa. Em lớn rồi.
Cậu phụng phịu, chu môi lên nói. Hắn bị cái vẻ dễ thương của cậu làm mềm lòng nên cũng không đùa nữa.
- Được rồi. Minie của anh muốn gia nhập hội học sinh đúng không ?
- Nae~
- Chiều ý Minie nha.
- Nae~ Cảm ơn hyung. Hyung là nhất. Thôi em về lớp đây, tạm biệt hyung.
- Nhóc chỉ giỏi nịnh hyung thôi.
Cậu tủm tỉm cười chạy một mạch về lớp. Cách cậu chạy lại lọt vào tầm nhìn của anh. Anh sang khối B tra hỏi.
- Này HoSeok !
- Sao ?
- Nhóc hồi nãy là em mày à !
- Ừa ! Cute hông ? Tao may mắn lắm mới có đứa em dễ thương như nó.
- Tên gì ? Lớp nào !?
Anh mang nguyên cái bộ mặt lạnh tanh hỏi hắn.
- Park Jimin ! Lớp 10A2. Mà sao m lại hỏi thế ?
Jungkook POV :
* Park Jimin sao ? Có chuyn vui ri đây *
End Jungkook POV
Anh vừa nghĩ thầm vừa nhếc môi cười làm cho hắn đứng đó mà không hiểu cái mô tê gì.
HoSeok POV :
* Thng này điên ri thì phi *
End HoSeok POV
Gi ăn trưa...
- Jimin ah~ Ly đ ăn cho t~
- Nae~
- Jimin ah~ T khát nước~
- Đ t đi ly
- Jimin ah~ Chép bài h t~
- Nae~
- Jimin ah~ Cõng t v~
- N...Nae
- Jimin ah~ đút t ăn cơm~
- Yahh ! KIM LUHAN ! Cái tên chết bm kia ! T chu cu đ ri nha! Đng thy t không nói gì ri làm ti nha !
- Cu bo s chiu t mà !
- Yahh ! Cu đày đo t như ôsin y ! Tht là bc chết đi được
Trông cu bây gi ch khác nào mt con Mèo đang xù lông nga~ Tht là là cho y phi năn nie mãi cu mi tha li cho.
- Tha cu ln này ! Nhưng vi mt điu kin . ( Mèo : Điu kin nh thôi con )
- Điu kin ? Điu kin gì ?
- * cười nham him * Cu phi làm ôsin cho t 1 tháng. Nếu làm tt s có thưởng, còn không tt thì làm thêm 1 tháng na. Làm tt s có thưởng ah~
- 1...1 tháng sao ? Cu đùa vi t à ? 1 tháng sao t làm ni.
- Không làm thì Park Jimin đây s không coi KIM LUHAN cu làm bn na.
- y được ri t làm mà~
- Vy mi được ch~
LuHan POV :
* Park Jimin ! Cu đi đy ! Sau 1 tháng t s đòi li công bng *
End LuHan POV
Chuyện này xảy ra cũng như mọi khi. Y và cậu chơi thân từ rất nhỏ. Y cũng đã từng thổ lộ tình cảm của mình với cậu và cậu đã từ chối vì cậu và y chỉ là bạn thân và cậu khôn muốn tiến xa hơn tình bạn đẹp này. Y đã từng rất yêu cậu, nhưng suy nghĩ lại, cậu xứng đáng với một người khác hơn là y.
- Này Jimin !
- Gì ?
- Cậu thích cái anh đó hả ?
- Anh nào ?
- Jeon Kungkook đó !
- À...ờ...
- Cố gắng cưa đổ nha !
- Nae~
_____________________________________________
End Chap 1
Cho xin miếng cảm nghĩ ah~
Fic đầu tay á~
Nhớ ấn vào cái sao be bé ở dưới nha~
.
.
.
.
.
. Kéo nữa đi~
.
.
.
.
.
.
.
.
. Nữa đi~
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. Gần tới rồi~ xíu nữa hoy~
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. Hù 😂😂

 Hết hồn chưa 😂 Đùa thôi kéo tí nữa đi~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

. Hết hồn chưa 😂 Đùa thôi kéo tí nữa đi~
.
.
.
.
.
.
.
. Anh Mon cute quá 💓💓

 Anh Mon cute quá 💓💓

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hết rồi 😂

|| KookMin || Chinh Phục Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ