Chap 5: Cuộc gọi điện thoại bất ngờ

51 3 0
                                    

Sau khi đi mua sắm thì cũng tớ giờ ăn trưa, Tỉ cùng Nguyên đến nhà hàng ăn trưa...
Cả hai ổn định chỗ ngồi...

Nguyên nè, tớ nghe nói H.Ngôn đã dọn ở chung với cậu- Tỉ. Thì đủ tuổi ở chung thì có sao, mà có làm gì đâu chung nhà có chung phòng đâu mà sợ- Nguyên. Dòng họ H.Ngôn có tiếng tâm làm gì sai là lên báo liền cẩn thận đó- Tỉ. Tớ biết...tớ biết...oder đi- Nguyên. Phục vụ- Tỉ. Vâng- Bồi bàn. Một bò hấp bổng rượu một gà hấp lá trúc một ít rượu- Nguyên. Khoan, một ít bánh ngọt tráng miệng- Tỉ. Vâng- Bồi bàn. Sao hôm nay lại kêu đồ ngọt, cậu lạ thật- Nguyên. Bỗng nhiên lại thèm đồ ngọt- Tỉ.

Bỗng nhiên có cuộc gọi đến cho Tỉ...

Alo, ai đấy- Tỉ. Phải Thiên Tỉ không- Khải. Đúng vậy- Tỉ. Tớ là Tuấn Khải- Khải. Khải, lâu rồi không gặp khoẻ không- Tỉ. Chuyện đó không quan trọng, tớ báo cho tin vui- Khải. Tin gì?- Tỉ. Tớ đã gặp Tịch Hồng ở Mỹ nơi tớ ở- Khải. Vậy cảm giác cậu như thế nào?- Tỉ. Vui chứ sao, tớ và Tịch Hồng đã giải được khúc mắt và quen nhau trở lại rồi- Khải. Vậy thì tốt cho cậu rồi chỉ có T.Hồng mới khiến cho cậu bỏ tính kiêu ngạo và trị cậu được- Tỉ. Báo cậu thôi tớ bận rồi, 2 tháng nữa tớ về Trung Quốc lại rồi- Khải. Tớ đợi cậu đó- Tỉ. Tạm Biệt- Khải, Tỉ.

Sau cuộc gọi...

Ai gọi cậu vậy?- Nguyên. Tuấn Khải- Tỉ. Tuấn Khải?- Nguyên. Ukm, cậu ấy nói đã gặp T.Hồng và 2 tháng nữa sẽ về lại Bắc Kinh- Tỉ. Về? T.Hồng? Cái gì vậy trời, sáng vừa nhắc T.Hồng chiều Tuấn Khải gọi nói đã gặp T.Hồng tớ thật không tin- Nguyên. Không tin cũng phải tin- Tỉ. Đồ ăn lên rồi!- Nguyên. Tớ thấy chứ không phải không thấy mà cứ kêu thói quen kì lạ- Tỉ. Thôi ăn đi- Nguyên. Ukm, quán ruột cậu à- Tỉ. Đúng, trưa nào cũng đến đây ăn có chuyện gì à- Nguyên. Tớ thấy ngon chắc sau này làm cặp bày trùng đi ăn trưa với cậu quá- Tỉ. Mới nói tí mà ăn hết rồi- Nguyên. Thôi, tớ có việc chắc chia tay tại đây- Tỉ. Cậu nói thật kinh- Nguyên. Tạm biệt- Tỉ, Nguyên.

Tối hôm đó...

Thiên Tỉ này sau khi tốt nghiệp Đại học bố muốn con sẽ phải đi ra nước ngoài để thì dance quốc tế- Dịch Hoàng. Bố à con còn phải kiếm vợ và con định sẽ mở công ty chứ không theo sự nghiệp dance lừng lãy gì đó của bố- Tỉ. Bố nói cho con biết nhờ sự nghiệp dance lừng lãy đó mà con có ngày hôm nay- Dịch Hoàng. Con sẽ thi dance quốc tế nhưng sẽ không theo nghiệp của bố- Tỉ. Chỉ cần con thi dance quốc tế thì chuyện gì cũng được- Dịch Hoàng. Thưa bố, con về phòng- Tỉ.

Hai tháng sau...

Alo- Tỉ. Chuyện gì?- Nguyên. Dậy chưa?- Tỉ. Đang ngủ mà- Nguyên. Cậu không lo dậy đi đón Tuấn Khải và Tịch Hồng- Tỉ. Chết tớ quên, dậy ngay- Nguyên.

Tới sân bay...

Đón ở cổng nào vậy?- Nguyên. 5B- Tỉ. Khải kìa- Nguyên.

Chạy lại chỗ Khải...

Chào chị T.Hồng- Tỉ, Nguyên. Lâu rồi không gặp 2 em- T.Hồng. Hai đứa đệ này nghê ngớm lắm thôi về nhà anh, anh dọn dẹp hành lí rồi chị T.Hồng nấu cho ăn sắp tới anh với T.Hồng sẽ làm đám cưới- Khải(Có vợ sắp cưới nên tỏ vẻ anh trai tí đó mà). Sắp cưới? Thôi về nha nói- Nguyên.

Trên đường về nhà Khải...

Anh Khải nghé nhà H.Ngôn đón cô ấy luôn cho đông vui- Nguyên. Ukm, cũng được- Khải.

Đến nhà H.Ngôn...

Để tớ xuống xe được rồi- Nguyên. Ukm- Khải. *Nguyên bước xuống xe*. H.Ngôn đi qua nhà Khải ăn không?- Nguyên. Qua nhà Khải? Khải về rồi hả?- H.Ngôn. Ukm, Khải về rồi nhanh đi- Nguyên.

Đến nhà Khải...

[TFBoys] Các cậu ấm con nhà chính trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ