Chap 6: Kẻ đào hoa trong quá khứ

59 3 0
                                    

Đến nhà Khải...

Mọi người ngồi đi- Khải.* Tất cả ngồi xuống*. T.Hồng em vào làm vài món rồi nước cho mọi người đi- Khải. Vâng- T.Hồng. Tỉ nè, Tớ thì quen H.Ngôn còn Khải thì sắp cưới T.Hồng còn cậu đó Tỉ cho Khải thấy em coi- Nguyên. Tớ còn rất nhiều thứ phải lo rồi còn phải thi dance quốc tế sau khi ra trường- Tỉ. Đúng rồi ha nhìn Tỉ nghiêm túc như vậy chắc tuyển chọn cũng khắc khe đó- H.Ngôn. Nghiêm túc á hahaha- Nguyên, Khải. Sao vậy thật mà- H.Ngôn. Thì...thì tớ nghiêm túc mà- Tỉ. Năm lớp 10,11 Tỉ lừng danh là kẻ đào hoa nhiều cô gái phải chết dưới ánh mắt- Khải. Lí do- H.Ngôn. Lớp 1o, 11 Tỉ trợ giúp rất nhiều thí sinh trong chương trình dance bố cậu ấy làm giám khảo- Nguyên. Sao nữa- H.Ngôn. Khi nhảy ánh mắt của Tỉ  sắc bén cao lãnh nhìn rất hút hồn sau vài màn trợ giúp thí sinh thì Tỉ trong 3 đứa là được tất cả nữ sinh theo đuổi khiến Tỉ sống không được chết không yên- Khải. Tất cả nữ sinh- H.Ngôn. Vào năm đó Tỉ thay người yêu như thay áo nếu Khải kiêu ngạo khiến hàng trăm cô gái đao khổ thì thiên Tỉ khiến hàng ngàn cô gái đau khổ- Nguyên. Tỉ hồi xưa đào hoa vậy hả Tỉ- H.Ngôn. Tớ không có- Tỉ. Ơ, mà bây giờ sao Tỉ chững chạc thế- H.Ngôn. Cuối năm lớp 11 Tỉ lần đầu thật sự thích 1 cô gái Vương Lâm Ái rồi bỗng một hôm thấy Tỉ đi uống cafe với người khác thì chia tay bỏ đi khiến Tỉ càng ngày càng cao lãnh càng ít nói- Khải. Thì ra là vậy- H.Ngôn. Đồ ăn lên rồi- T.Hồng. Trời ơi, toàn món Khải thích vậy sao tụi em ăn đây chị- Nguyên. Ăn đại thôi- Khải. Nghê, chưa cưới mà binh vợ rồi đại ca ơi- Nguyên.

Kết thúc buổi nói chuyện...
Thiên Tỉ và rượu...

Anh sai rồi anh...anh xin lỗi vì chút thể diện đó. Có lẽ cả đời này phải hối hận chỉ vì 1 chút thể hiện mình khiến em phải rời bỏ đi sang nước khác để tránh mặt anh.

Sáng hôm sau...
Do Khải có bố là người chống lưng cho trường Đại học Kinh tế Bắc Kinh nên muốn quay lại trường là chuyện không có gì lo...
Như bình thường 3 chiếc của 3 thiếu gia tới trường...

Ba chiếc xe tới rồi tất cả bình thường rồi- Tiểu Trân. Bữa giờ thấy có 2 chiếc Thiên Tỉ, Vươn Nguyên hôm nay Tuấn Khải tới lại rồi- Mộc Trà. Ủa, Nguyên đi chung với Công chúa bánh ngọt H.Ngôn kìa- Tiểu Trân. Đúng rồi ha, còn T.Hồng thì chung với Khải kìa- Mộc Trà. Ủa còn Tỉ thì sao một mình- Tiểu Trân. Thiếu Lâm Ái rồi- Mộc Trà. Lâm Ái là ai?- Tiểu Trân.

Ba người đi tới cùng với H.Ngôn và T.Hồng...

Chào hai cậu!- Khải, Tỉ, Nguyên, T.Hồng, H.Ngôn. Chào- Tiểu Trân, Mộc Trà. Tỉ đi theo nói chuyện riêng với tớ- Mộc Trà. Tớ hả?- Tỉ. Ừ- Mộc Trà.

Thiên Tỉ và Mộc Trà đi tới một chỗ khác...

Thiên Tỉ nè tớ đã liên lạc được với Lâm Ái- Mộc Trà. Lâm Ái là ai? Tớ không quen Lâm Ái!- Tỉ. Cậu còn ở đó giả bộ, không biết Lâm Ái là ai- Mộc Trà. Tớ nói là tớ không biết, làm ơn đừng nhắc Lâm Ái gì đó trước mặt tớ- Tỉ. Đúng cậu không quen cô gái Lâm Ái cô gái từng chảy nước mắt khi cậu nắm tay người khác năm đó, người mà chịu được tính đào hoa của cô ấy biết cậu đã chững chạc nên cô ấy cho tôi báo cho cậu là cô ấy khoẻ- Mộc Trà. Tôi không làm gì sai cậu không biết chuyện của tôi thì đừng nói gì cả- Tỉ. Cậu khóc, cậu biết mình sai chứ gì. Trong khi cậu đang quen cô ấy thì lại đi uống cafe nắm tay một người rồi nói lời yêu thương trước mặt cô ấy để giữ thể diện cho bản thân- Mộc Trà. Tớ...tớ...tớ không quen ai cả chẳng quen ai- Tỉ. Cậu dám chắc cậu không quen cô ấy không, không ai- Mộc Trà. Tớ không khóc và cũng chẳng biết ai chẳng có lỗi với ai cả- Tỉ.

Thiên Tỉ bỏ đi thẳng lên lớp...

Thiên Tỉ đâu Mộc Trà- Nguyên. Đừng nhắc đến tên đó- Mộc Trà. Mà chuyện gì vậy- Tiểu Trân. Tớ lên lớp😡😡😡- Mộc Trà. Mộc Trà- Nguyên, Tiểu Trân. Thôi mình đi lên lớp đi em còn hai cậu cũng lên lớp đi- Khải.

Trong giờ học...

Bỗng nhiên khải đến trước lớp học của Tỉ và Nguyên. Khải tới xin cô giáo có chút việc riêng cần gặp riêng Tỉ

Thưa cô, em muốn gặp riêng bạn Tỉ- Khải

Do Khải là con trai trưởng người chống lưng cho trường nên cô giáo cũng không giám nói. Thiên Tỉ cùng khải đến quán cafe gần trường học.

Hôm bữa cậu và Mộc Trà nói chuyện gì vậy?- Khải. Chuyện về...thôi bỏ đi- Tỉ. Về Lâm Ái- Khải

Mặt Thiên Tỉ biến sắc sau khi nghe câu nói của Tuấn Khải

Cậu hẹn tớ ra chỉ để nói vậy thôi hả?- Tỉ

Mặt Khải tỏ vẻ hào hứng vì lần đầu thấy Tỉ khó xử và có vẻ Khải hiểu được vài chuyện

Đi theo tớ, tớ dắt cậu đi chổ này- Khải

Tuấn Khải dắt Thiên Tỉ đến quán cafe năm đó

Cậu dắt tớ đến chỗ này để làm gì- Tỉ

Tuấn Khải dùng một nấm đấm đánh vào mặt Thiên Tỉ

Tại sao cậu đánh tớ- Tỉ.

Khuôn mặt Khải nóng bừng tỏ nóng vội và quát vào mặt Tỉ:

Cậu nói một câu là không quen biết Lâm Ái trước mặt Mộc Trà lỡ Lâm Ái biết được thì như thế nào hả Dịch Dương Thiên Tỉ. Tớ nói cho cậu biết cậu lầm lầm lì lì chỉ vì Lâm Ái bỏ đi, lí do L.Ái bỏ đi là vì ai hả Dịch Dương Thiên Tỉ là vì sĩ diện, sự thể hiện của cậu. Đến khi có cơ hội gặp L.Ái để chuộc lỗi thì cậu nói 2 chữ ' KHÔNG QUEN ' tớ thất vọng về cậu quá Thiên Tỉ à.

Sau đó Khải bỏ đi để lại Thiên Tỉ ngay chiếc bàn kỉ niệm 1 phút sai lầm. Chiếc bàn thời gian được tính theo năm.

Chuyện tình của Thiên Tỉ chỉ có Mộc Trà, Khải, Tỉ, Nguyên, T.Hồng, H.Ngôn biết được.

Vương Lâm Ái:
Sinh ngày:6/8/2000
Tính cách: Mạnh mẽ, nhưng thứ khó vượt qua đó là tình cảm và quá khứ.
Sơ lược: Con út của chủ tịch Vương Hoành tập đoàn Bàng Giải tức là em gái Vương Tuấn Khải.

[TFBoys] Các cậu ấm con nhà chính trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ