Chiều tan trường...
Cả hai đi đến 1 quán cafe gần đó...Không biết tớ có làm mất thời gian của cậu không- Tỉ. Không, cậu nói đi- H.Ngôn. Chắc cậu không xa lạ với Tuấn Khải 3C năm 2 đúng không- Tỉ. Liên quan tới cậu ấy à- H.Ngôn. Vậy cậu có nhớ Vương Nguyên cái chàng trai ốm ốm hôm party đó không?- Tỉ. Cậu nhanh vào chuyện chính- H.Ngôn. Chuyện bây giờ cả hai đều thích cậu- Tỉ. Thật á- H.Ngôn. Hai cậu ta đều là bạn thân của nhau và tôi không muốn vì cô mà cả hai người họ xích mích lần nhau- Tỉ. Họ thích tôi để họ tự giải quyết mắc mới gì phải tới tôi- H.Ngôn. Tôi nghĩ cậu sẽ không vô trách nhiệm như tôi nghỉ- Tỉ. Chứ giờ cậu muốn tôi phải như thế nào?- H.Ngôn. Thì tất nhiên cậu phải nói rõ cậu thích ai hoặc chẳng thích ai- Tỉ. Được thôi, cậu hẹn họ đi- H.Ngôn. Tan học ngày mai tại đây- Tỉ. Tạm biệt- Tỉ, H.Ngôn.
Tỉ và H.Ngôn ra về...
Tối hôm ấy Nguyên nhắn tin cho Tỉ...Nguyên: Cậu gặp H.Ngôn sao rồi?
Tỉ: Chiều mai tan trường gặp ở quán cafe gần trường
Nguyên: Vậy thôi á
Tỉ: Ukm, vậy thôi. Bye.Tỉ nhắn tin cho Khải...
Tỉ: Chiều mai tan trường gặp nhau ở quán cafe gần trường
Khải: Có chuyện gì vậy?
Tỉ: Tới rồi biết! Tạm Biệt!Sáng ngày hôm sau đi học...
Thiên Tỉ... Thiên Tỉ- Nguyên. Chuyện gì?- Tỉ. Cậu hẹn tớ có gì không?-
Nguyên. Chiều tới đúng giờ là được rồi- Tỉ. Thiên Tỉ, cậu hẹn có gì không- Khải. Hỏi Nguyên đi, tớ đi trước- Tỉ. Lạ thật, chuyện gì thế Nguyên- Khải. Chiều tới đúng giờ- Nguyên. Sao cứ thấy bị rơi, thôi đi lên lớp- Khải.Đến giờ chiều...
Tỉ, Khải và Nguyên đã đến tiệm cafe...Có chuyện gì thế- Nguyên. Ukm đúng vậy hẹn có gì không- Khải. Từ từ, H.Ngôn cậu vào đi- Tỉ. Hoàng Ngôn???- Nguyên, Khải. Cậu ngồi đi H.Ngôn- Tỉ. Tớ đã biết chuyện 2 cậu thích tớ- H.Ngôn. Thiên Tỉ🔊🔊🔊- Nguyên, Khải. Tớ...tớ...tớ đi trước 3 người nói chuyện đi- Tỉ.
Tỉ bỏ đi khỏi quán cafe...
H.Ngôn tớ đi nha- Khải. Hai cậu ngồi đây- H.Ngôn. Ờ...ờ- Khải. Tối hôm qua tớ suy nghĩ rất nhiều tớ quyết định chọn...chọn...Vương Nguyên- H.Ngôn. Cậu vừa quen Nguyên 1, 2 ngày mà đã chọn cậu ấy- Khải. Tớ đã hỏi rất kĩ Thiên Tỉ về Nguyên, cậu ấy hoà đồng vui vẻ còn cậu thì kiêu ngạo ai mà thèm thích- H.Ngôn. Rồi một ngày cậu sẽ thích tôi, Nguyên sao cậu câm như hến vậy- Khải. Tớ...tớ...tớ xin lỗi- Nguyên.
H.Ngôn cầm tay Vương Nguyên đi khỏi quán cafe và Thiên Tỉ lại bước vào...
Cậu thấy đó tính kiêu ngạo của cậu khiến cậu đánh mất người mình yêu và sẽ nhiều người nữa, tớ khuyên cậu bỏ đi tính kiêu ngạo ấy đi- Tỉ. Thiên Tỉ cậu chưa đi- Khải. Ngay từ đầu tớ đã biết người H.Ngôn chon j sẽ là Nguyên chứ không phải cậu- Tỉ. Sao cậu chắc chắn được như thế- Khải. Vì lúc H.Ngôn hỏi tớ về Nguyên thì có chút khẩn trương tớ nghĩ quen biết từ trước vì biết khá rõ Vương Nguyên và H.Ngôn cũng rất hâm mộ tài sáng tạo của Vương Nguyên về trang sức còn cậu chỉ được cái mác cậu ấm mà con kiêu ngạo tớ chả hiểu cậu cậu nên suy nghĩ lại- Tỉ. Cám ơn cậu!- Khải. Cám ơn?Haizzz- Tỉ.
Tỉ rời khỏi quán cafe và tới chỗ Nguyên...
H.Ngôn tớ muốn nói chuyện riêng với Nguyên- Tỉ. Ukm, tớ ra kia đợi- H.Ngôn. Nguyên nè, cậu cũng biết tính kiêu ngạo của Khải và cậu có biết Khải rất thích H.Ngôn vì cô ấy làm bánh khá giỏi nhưng H.Ngôn lại thích cậu tớ không muốn vì chuyện này mà chúng ta xích mích tối nay cậu theo tớ- Tỉ. Tối nay tớ sẽ đến nhà Khải cùng cậu- Nguyên. Cậu hiểu thì tốt rồi!- Tỉ.
Tối hôm ấy...
Này Khải có uống thì cũng phải có anh em- Tỉ. Tớ không ngờ cậu cũng thích H.Ngôn lúc tớ biết cậu cũng thích H.Ngôn tớ cũng đơ người càng đơ hơn nữa khi biết H.Ngôn thích tớ- Nguyên. Tớ không muốn nói chuyện với cậu, cậu về đi- Khải. Khải...- H.Ngôn.
Cả 3 người ngạc nhiên quay lại...
Cậu có biết khi yêu hay thương một người thì cần cho họ hạnh phúc và tôi nghĩ khi ở bên cậu sẽ không hạnh phúc vì quá khứ ăn chơi hàng trăm cô gái vây quanh và đau khô đầy ra đó và tôi rất sợ tôi là 1 trong hàng trăm cô gái đó- H.Ngôn. Tôi hiểu rồi...hiểu rồi...ra ngoài hết đi tôi muốn yên tĩnh- Khải. Cho cậy ấy yên tĩnh đi, chúng ta đi thôi- Tỉ.
Một tuần sau...
Thiên Tỉ này dạo này mình không gặp Tuấn Khải nữa- Nguyên. Tớ cũng không gặp- Tỉ.
Bỗng có tin nhắn đến máy Nguyên...
Khải: Chúc cậu hạnh phúc, tôi sẽ sang mỹ du học 4 năm sau này sẽ về gặp cậu.
Một tin nhắn đến máy Tỉ...
Khải: Cám ơn cậu vì đã giúp tớ hiểu được đúng sai. Cảm ơn cậu. Tớ đi du học 4 năm sau khi về sẽ có quà cho cậu.
Sau khi đọc tin...
Tuấn Khải du học...- Tỉ, Nguyên. Tớ không ngờ lần đầu vì một đứa con gái mà khải như thế- Tỉ. Mai tớ đi chơi với H.Ngôn không đi với cậu được nữa rồi- Nguyên. Cậu muốn đi đâu thì đi đâu không cần quan tâm tớ đâu- Tỉ. Cám ơn nha!- Nguyên. Tớ có phải bảo mẫu cậu đâu mà đi đâu phải xin cho rồi cảm ơn- Tỉ. Ngày mai phải bắt đầu ngày không có Tuấn Khải rồi- Nguyên. Ukm- Tỉ. Cao lãnh quá- Nguyên. Tớ đi học- Tỉ. Tạm biệt!- Tỉ, Nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TFBoys] Các cậu ấm con nhà chính trị
RomanceVương Tuấn Khải: Sinh ngày: 21/9/1999 Tính cách: Là người khá kiêu ngạo nhưng cũng rất hoà đồng. Sơ lược: Con trai trưởng của Vương Hoành một công ty lớn và cũng là cũng là người cung cấp tài chính trường đại học kinh tế Bắc Kinh. Tuấn Khải biết chơ...