Chap 10: Chuyện xảy ra bất ngờ

46 3 0
                                    

Trong khi tất cả đang rơm rã nói chuyện thì Vương Nguyên lại đưa ra một ý kiến ' mấy cậu hay sắp tới mình đi dã ngoại đi'. Mặt của Tuấn Khải và Thiên Tỉ trầm ngâm một hồi rồi mới đưa ra quyết định ' cũng được'. Thiên Tỉ nhìn là cũng không có ý kiến.

Ba cô gái cũng vào cuộc là đi đâu, ăn gì vân vân và mây mây.

Cuối cùng tất cả chọn bìa rừng để cấm trại, phương tiện ăn ở thì là xe cắm trại Vương Tuấn Khải thiếu gia nhà ta.

Trước ngày đi cắm trại là 3 nàng phải đi mua đồ nấu ăn chuẩn bị. Còn 3 chàng phải đi dọn dẹp chiếc xe cấm trại để cho đủ nơi ngủ và chứa đồ đạc.

Đáng lẽ là có người dọn dẹp nhưng 3 chàng thích tận hưởng cảm giác bình dân. Tất cả đã chuẩn bị xong.

Tối nay ba chàng ba nàng sẽ bắt đầu đi. Trên đường đi 3 chàng cứ một đoạn là đổi tay lái cho nhau.

Đoạn đầu là Tuấn Khải sẽ lái. Với một tay đua cầm vô-lăng thường xuyên như Tuấn Khải thì việc chạy nhanh và lách thì nhẹ nhàng.

Đi ra tới ngoại ô thì tới Vương Nguyên là người cầm vô-lăng. Cậu bé ốm ốm ít cầm vô-lăng lại chạy từ từ khiến người nho nhã như Thiên Tỉ cũng nổi nóng.

Bắt đầu lên đường núi thì cũng tới Thiên Tỉ cầm vô-lăng. Do lúc trước thường chạy xô hỗ trợ những buổi buổi diễn nên tay lái của Thiên Tỉ cũng không phải hạng tầm.

Trong khi 3 chàng thay ca nhau chạy đến nơi cấm trại thì 3 cô nàng lại chuẩn bị đồ ăn tán dóc.

Ba chàng thì phải ngồi ở nghế trên nhìn đường còn 3 nàng thì nằm ngồi trên nệm êm.

Cuối cùng Thiên Tỉ cũng đã chạy đến phần bằng bìa rừng trên núi. Tới nơi tất cả chuẩn bị lấy đồ làm hiên cửa sổ này nọ. Rồi lấy bàn gắn đèn tùm lum cả lên.

Sao khi xong thì riêng Thiên Tỉ và Lâm Ái ngủ ở lều vì xe chỉ đủ cho 4 người.

Tất cả xong  ai nấy đều đi ngủ.
Sáng rồi,

Tịch Hồng và Hoàng Ngôn thì chuẩn bị đồ ăn sáng. Lâm Ái thì chuẩn bị đồ uống. Tuấn Khải, Thiên Tỉ thì đi tìm củi để tối nướng gà. Còn Vương Nguyên thì phải tìm chút trái cây.

Trong khi tất cả đang làm việc thì nghe một tiếng "Bùm" và tiếng một con voi hét to. Tất cả bỏ việc chạy đến nơi có tiếng động nhưng khi tới thì chả thấy gì. Cả nhóm cũng không suy nghĩ gì. Định quay về nói cấm trại thì Tuấn Khải đạp trúng bơm ngầm. Theo đúng thù phải đứng yên nhưng Tuấn Khải lại giật mình ra. Khiến cho trái bom nổ lớn. Riêng Thiên Tỉ thì nhảy kịp nên chỉ bị thương nhẹ.

Thiên Tỉ vội lấy chiếc điện thoại ra và gọi cho 114. Sau khi gọi Thiên Tỉ và cả nhóm ngất đi.

Sau đó thẩm quyền ở gần nơi ở gần bìa rừng. Cả 6 người được đưa vào viện.

Sau khi cả 6 người được đưa vào viện thì bỗ mẹ của 3 chàng trai đã đến và cùng mẹ của H.Ngôn đã đến.

Ba, mẹ của 4 người ngồi chờ kết quả. Tất cả đều đang phải nằm trên giường mổ. Thiên Tỉ thì nhẹ hơn chỉ bị ở chân.

Thời gian tận 30 tiếng đồng hồ.
Người đầu tiên bước ra là bác sĩ mổ của Vương Nguyên. Giọng của bác sĩ có chút âu lo ' Vương Nguyên cậu ấy chấn thương ở cơ ở hông bụng nhưng rất may không quá nặng nên nằm vài tháng sẽ khỏi'. Khuôn mặt của bố Vương Nguyên tỏ vẻ rạng rỡ hơn những người còn lại.

Bố mẹ của T.Hồng cũng đã đến.

Một giờ sau thì lại tới bác sĩ Thiên Tỉ bước ra. Giọng ãm đạm ' Dịch Dương Thiên Tỉ nếu tính từ đầu gối đi lên sẽ không sau nhưng tính từ đầu gối trở đi thì trên thang 100 thì chỉ có 48%/100% là sẽ đi lại được nếu gia đình kiên nhẫn tập đi cho cậu ấy'.

Bố Thiên Tỉ lầm thầm trong miệng ' Kết thúc...kết thúc rồi không nhảy được nữa rồi, mất đôi chân để nhảy rồi'.

Tất cả phải tiếp tục chờ đợi vì chỉ có mới có 2 kết quả của hai người.

18 tiếng sau bác sĩ H.Ngô bước ra với giọng khá điềm tĩnh ' Hoàng Ngôn cự ly khá gần với trái bom nên vỏ trái bom đã đâm nhiều mãnh vụng vào bụng nên phải mổ thêm lần nữa để lấy ra hết mãnh vụng nhờ người thân đến nơi để đóng tiền viện phí'. Mặt của bố Hoàng Ngôn lộ rõ nét bất an.

Những người còn lại đang phải chờ kết quả của Vương Tuấn Khải, Tịch Hồng, Vương Lâm Ái.

Sau khi có tin Hoàng Ngôn thì tới lượt Tịch Hồng.

Bác sĩ của Tịch Hồng bước ra khuôn mặt khá khả quan ' Tịch Hồng cô ấy chỉ gãy xương mắt cá chúng tôi vừa cấy ghép mắt cá cho cô ấy bây giờ phải nghỉ dưỡng và liên tục bó bột là được'.

Bố, mẹ Tịch Hồng mừng không tả xiết.

Bác sĩ của Lâm Ái bước ra giọng không trầm trọng quá ' Cô Vương Lâm Ái bị thương ở bụng và mất nhiều máu nên cần máu của người thân mời người thân của cô Vương Lâm Ái đi thử máu để hiến'. Sau khi hiến máu cho con gái ông Vương tiếp tục chờ kết quả của Tuấn Khải.

Thời gian đang trôi từ từ 5 người kia đang nằm trong phòng phục hồi truyền nước biển chờ tỉnh dậy thì Tuấn Khải phải nằm trong phòng mổ.

Một ngày...hai ngày...ba ngày...bác sĩ Tuấn Khải khuôn mặt ủ rủ giọng nói lấp bấp ' Chúng tôi đã...

[TFBoys] Các cậu ấm con nhà chính trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ