Hậu thảm họa
Tác giả:Báo Chỉ Hồ Tường
Thể loại:bối cảnh sau tận thế, thiên tai, bố y sinh hoạt chủng điền, tu chân, 1×1, chủ thụ, ngốc manh công x ôn nhu thụ, HE.
Edit: HaeHyuk8693 aka NY~ p2haehyuk.wordpress.com
Beta: FirePhoenix
Nguồn: Tấn Giang – QT: hanguyet2012
Văn án:
Một loại virus cường hãn kiểu mới đã tàn sát bừa bãi trên trái đất, khiến cho nhân loại phải trả giá đại giới, mất trọn 5 năm trời mới có thể chiến thắng được nó. Mà trong vòng 5 năm này, vì để tiện cho việc quản lý, cũng để tận lực ngăn chặn việc truyền nhiễm virus, rất nhiều thành phố đều đã thi hành phương thức quản lý cưỡng chế quân sự hóa.
Hiện tại, 5 năm trôi qua, loài người rốt cuộc đã có được vaccine phòng bệnh. Khi cổng chính của căn cứ thành phốTân Nam lâm thời được mở ra, cư dân thành phố lại được một lần nữa quay trở về thế giới bên ngoài, trở về nơi ở đã bị bọn họ vứt bỏ tròn 5 năm...
.
Chương 1:Thành phố Tân Nam sau thảm họa
Cổng lớn của căn cứ chậm rãi mở ra, Khưu Thành theo dòng người ngây ngốc hướng ra ngoài thế giới. Từ ngày virus X bùng nổ, tính đến nay đã trôi qua tròn 5 năm. Nhân loại tốn hết 5 năm thời gian mới rốt cuộc triệt để chiến thắng loại virus đáng sợ này. Khưu Thành vốn ở tại thành phố Tân Nam, hiện tại nơi này cũng đã kết thúc chế độ quản lý quân sự hóa, mở ra cổng lớn của căn cứ lâm thời, để cho cư dân thành phố tự quay về nhà của mình.
Về nhà... Nhưng nơi nào là nhà cơ chứ?
Khưu Thành đứng ở trên sườn núi, quan sát toàn bộ thành phố Tân Nam. Nơi này từng là một thành phố rất phồn hoa, hiện tại lại biến thành những đống phế tích, nơi nơi đều là một mảnh tối tăm mờ mịt. Bất kể chỗ nào cũng đều có thể nhìn thấy những kiến trúc sụp đổ, mặt đường rộng lớn cũng bị phá vỡ thành từng cái hố to trong quá trình chiến đấu kéo dài.
5 năm trước, virus X lần lượt bùng nổ ở khắp nơi trên thế giới, quốc gia nào cũng không thể may mắn thoát khỏi tai nạn này. Bệnh nhân bị nhiễm virus X vì thèm khát máu tươi sẽ trở nên vô cùng kích động, hoàn toàn mất đi lý trí. Hơn nữa tính truyền nhiễm của loại virus này rất mạnh. Nên vào lúc toàn bộ thế giới này còn chưa có chút phòng bị nào, thì đã có một lượng lớn người bị lây nhiễm.
Đây là một khoảng thời gian đấu tranh vừa gian khổ vừa kéo dài dằng dặc. Người bị lây nhiễm hết một đám lại có một đám xuất hiện, không có vaccine phòng bệnh, đây chính là một tai họa không có điểm kết thúc. Thẳng cho đến hai tháng trước, một nữ khoa học gia tên là Phillis đã làm được điều đó. Cô đã thành công nghiên cứu chế tạo ra vaccine phòng bệnh, vẽ lên dấu chấm hết cho cuộc chiến tranh này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu thảm họa - Lưu Để Đọc
Science FictionHậu thảm họa - truyên mình copy về lưu đọc. . Một tác phẩm của: Báo Chỉ Hồ Tường Edit + Beta bởi: HaeHyuk8693 aka NY~ p2haehyuk.wordpress.com Nguồn: Tấn Giang - QT: hanguyet2012 Tính trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng edit: 30.9.2016 Thuộc tính: bối cả...