Her Diary

16.1K 295 163
                                    

“Two Diaries”

-------------

Maureen Dela Cruz here! , I’m secretly in love with Danny Camarillo ang ultimate crush ng bayan!!!…, hindi sya gwapo, kasi super gwapo sya sa paningin ko, meron syang mga mabibilog na mata, na kaya akong tunawin na parang yelo….urgh yun eh kung titingnan nya ako…. L sino ba naman ako diba?

Ako lang naman si Maureen Dela Cruz ang may lihim na pagmamahal sa kanya….!!!!!

Kaya nga hanggan sulyap nalang ako sa kanya, tulad ngayon….naglalakad siya kasama ng mga kaTeam nya sa Basket Ball, nagtatawanan sila…eeiiiii gwapo nya talagang tumawa, makalaglag panty!!…shete! Kinikilig ako, syempre pigil lang….hanggang utak lang….

“Ayaw pa kasing lapitan! Hahaha” narinig kong sabi ng kasama nya….binatukan naman nya

Biglang napatingin sya sa akin?…sa akin? Weh, di nga? Oo na , Feeling lang ako, baka yung mga girls sa likod ko na naglalakad din ang tiningnan niya…..ASA ME!, tsk!

Kaya iniwas ko agad ang tingin ko at umiba ng daan….

--

After ng klase, syempre umuwi na ako agad…good girl kaya ako…,

Pagdating ko ng kwarto, kinuha ko agad yung DIARY ko….ang BESTFRIEND KO… 

DEAR BESTFRIEND DIARY,

                Nakita ko ulit sya kanina, tumatawa sya kasama ng mga kaTeam nya,….eeiiiiy kilig na kilig talaga ako, ang gwapo nya kasi!, Umiba ako ng daan kanina, hindi ko kasi alam ang gagawin , napatingin din kasi sya sa mga nasa likod ko? Ewan basta tumingin sya sa malapit sa ‘kin..

                Kailan nya kaya ako magugustuhan noh?...tsk ASA NAMAN AKONG MAGUSTUHAN NYA.,,,sino ba naman ako, isa lang sa mga TANGA-HANGA nya…

lovelotsMau!

-----

May laban sila ngayon, kaya syempre manunuod ako…wala kaya akong pinalampas na laban nila, yun nga lang lagi akong nasa bandang dulo nakaupo, pano,  una unahan….tsk ako na, ako na mabagal..

"Two Diaries" (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon