AN: Let's hear Danny's POV....
Sana magustuhan nyo din 'to :))
----------------------------------------------------------------------------------------
Danny's POV
"Tara na mga pre! "
tawag samin ni Ralf., katatapos lang ng basketball practice namin, nagreready kami kasi malapit na ang laban namin.
Naglalakad kami sa corridor..hindi ko na pansin na kanina pa nila ako tinatawag..
"Uiy DANNY CAMARILLO!" Jake--pasigaw sa tenga ko
"Gag* ka pre! nabasag ata eardrum ko dun!!" sabay batok sa kanya.
"Aray! tsk,*himas sa parteng binatukan ko*....eh kung hindi ka ba naman bibingi bingi dyan.." Jake--
" ♪♫Malayo ang tingi ng mga matang nagniningning....♪♫"- Ralf-- naka nguso kay Maureen--at habang kumakanta...
Napailing nalang ako sa mga kaAbnormalan nila...tsk, tsk, tsk!
"(-_- ')" <------> "(' -_-)" "(-_- ')" <------> "(' -_-)"
Mga baliw nga naman..Mga mukang takas sa mental.
"Ayaw pa kasing lapitan! Hahaha" Jake--batukan ko nga ulit baka mamaya marinig pa ni Maureen..
Napatingin naman ako kay Mau..Napansin kong napatingi din sya sakin. ..
mukha naman hindi nya narinig ... buti na lang..
Ngingitian ko na sana sya kaso,,umiba sya ng daan...
'Asa naman akong ngingitian din nya ako?...sino ba naman ako?' isip isip ko.
////Sa BAHay
"Oh kuya!" sabay hagis sakin ng notebook..
Nasa kwarto pala ako ngayon...sound trip
"anong gagawin ko dito?" ano naman daw kaya ang gagawin ko sa notebook na 'to? meron naman akong sarili.
"Titigan mo kuya para magkasulat *irap* ano ba ginagawa dyan? edi syempre sinusulatan...."
"Aish! pilosopo...alam ko sinusulatan 'to...para san to, bakit mo binibigay sakin.?" dumali na naman ang sapi ng kapatid ko.
"Eh sumobra ako ng bili ng notebook kanina sa bookstore,,eh naisip ko baka naghihikahos kana sa buhay---"
"Daldal mo talaga..sige na kukunin ko na...alis na..bumalik ka na sa pinanggalingan mo." pangtataboy ko sa kanya..
BINABASA MO ANG
"Two Diaries" (Complete)
Teen Fiction..Meet Maureen! she's secretly inlove with Danny, ang crush ng bayan...ang tanging nakakaalam lang ng secret nya ay ang kanyang bestfriend/DIARY....pano kung accidentally mawala ito , at mapunta sa iba????pano na ang secret nya?...