The School Fest 2

4.7K 87 25
                                    



*ppprrrrriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiittttttttt*


 SIGNAL TO START THE GAME !


Si Clair ang unang mags-serve the bola. Pumasok ang bola sa kabila, nasalo ng kalaban. Medyo kabado pa ako nung una dahil sa mga nanunuod idagdag pa na kasama din dyan si Danny. Uhhh sobrang *dug* *dug* *dug* ang nararamdaman ko ngayon. Pero kahit ganun, i set my mind sa play. Hindi ko pinababayaan yung pwesto ko,hindi muna ako maglalandi sa utak ko.

Pag ako na yung mags-serve pumapasok din naman, kala ko hindi aabot..buti na lang talaga !

Sa first set ng game panalo kami.

Second set sila naman pero hindi naman malaki yung points nila hindi gaya ng kanina.

Final set na ng game and we need to win this !

Its my turn to serve... shocks!! kinakabahan ako...kailangan hindi kami magkamali para manalo.

I glance at Danny's direction .. shocks napapaEnglish??!!

Pero wait...sino yung katabi nya..??? at nagtatawanan??? T_T sige lang sa harap ko pa! errrgh!

*prrriit!*

hindi ko narinig yung pagpito kaya lumingon sakin yung mga kasama ko.


"Hoy Mau!! serve mo na!!"


"Ah Oo, "


Pinuwesto ko yung bola level sa mukha ko , ready to spike the ball. Pero dahil naiinis ako.

"ikaw na babae ka! humanda ka !" mahinang sabi ko sa bola...inimagine ko na yung mukha ng babae yung sasampalin ko... Ugh Bad ko! eeh naiinis talaga ako ee!.

"hiiiyaaah!" gigil na tinira ko yung bola sa kabila.

Pagkatira ko nun , parang nawala ako sa sandali sa sarili. Nagulat na lang ako dahil may nagsigawan na

*Wooooooh galing mo!!"




Biglang naglapitan sakin yung mga ka-team ko..

"Mau good job!!! nanalo tayo!!" sila-

"huh? talaga !!!! "  excited na sabi ko... yiiiee we won the game!!!! Yung last na tira ko ang nagpapanalo sa game !!! 

"Two Diaries" (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon