The School Fest 1

5.2K 112 14
                                    

DEAR BESTFRIEND DAIRY,

Wait let me breath in and out *breathe in* *breathe out*...Kyaaaaaaah Uyyyy bestfriend you know we had our first date...as in FIRST DATE!!! kinikilig ako sobra...kyaaa i feels like heaven..!!! First Date ever ko 'to. Sobrang daming nangyari ngayong araw na 'to.

First: Nalaman ko na mahal din ako ni Danny myloves♥, kaso sobrang naTorpe daw sya..

Second: He is courting me na!!! Kyaaaaah...(ai sorry nabibingi ka na ba? haha)

Third: We had our FIRST EVER DATE!!!! Kyaaaaaaaah!!!!

Four: Nagpunta kami sa pinaka Special Place sa buhay nya..

 P.S.

i have my first kiss with Danny..ssshh don't tell mama ah! its our secret! :)

I'm so inlove :)

lovelotsMau!

I close my diary as i finished writing my diary.  Yay! sobrang happy ko talaga ngayong araw na 'to. Makakatulog ako ng sobrang himbing..

//////////

Excuse ako ngayon sa class kasi nagp-prepare kaming mga artists para sa school fest, nagp-paint at nag d-drawing..At dahil inspired ako.., pati tuloy mukha ni Danny nadrawing ko.

"Huy ano yan ah..sino yan?? si Danny yan no? naku naman Mau grabe na yang pagnanasa mo kay Danny ah.,"  si Catherine ang art club president...ahhh nahuli ako.

O///O


eeii nakakaasar nakita nila yung dinrowing ko..eyyy nakaka hiya.

"Huh, aah hindi kaya sya yan" sabay tago ko ng drawing.

"Sus, kunwari ka pa! nahuli ka na eh...." -vincent giving me a smirk -- member din sya ng art club pero hindi kami ganun kaclose nyan.

"Asar kayo alam nya yun...tsk"  - putol ko sa pang-aasar nila.

"Tsk, Danny dito, Danny doon...Hayyy Mau tingin naman sa kanan o kaya sa kabila... hindi mo alam may taong sobrang nag-adffhadsfkl" sabi ni pres. pero hindi ko sya maintindihan kasi biglang tinakpan ni Vincent yung bibig nya.

"Ano yun Cath? anong tingin sa kanan tingin sa kaliwa??" tanong ko.

"Wala yun! wag mo nga 'tong pinagpapapansin..tsk" si vincent.

 Hindi ko na sila pinansin at nagstart na ulit kami gumawa ng pangdesign sa stage para sa school fest. Sa totoo lang ngayon lang ako naging excited sa school fest, i dunno why? or dahil kay Danny my loves?eyyyy my loves talaga??? bakit ba loves ko naman talag sya eeh! *pout*. 

"Two Diaries" (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon