Chap 1

160 7 0
                                    

" Cậu đi đi, đừng có đi theo phía sau tôi nữa nghe có hiểu ko? "

" Ô ô Khải ca ko cần em  sao..." Nghe được nam hài gầm lên, 1 tiểu nam sinh với cặp mắt to tròn ở phía sau nhất thời đẫm lệ mông lung, vô tội chớp chớp, từng giọt từng giọt nước mắt, rơi xuống, nhìn qua giioong như là 1 búp bê vải bị người vứt bỏ, điềm đạm đáng yêu. 

Mà nam hài trước mặt lại ko thèm quản cậu, quay đầu đi rồi bỏ chạy mất. Nhìn đối phương bỏ lại mình mà rời đi, tiểu nam hài đứng đó ủy khuất thút thít, chỉ chốc lát sau, bởi vì khóc quá lợi hại mà nấc lên nho nhỏ 

Thiên Tỉ đứng ở nơi đó, nhìn mấy bạn nhỏ trong nhà trẻ được người nhà đến đón về, mà Vương Tuấn Khải lại bỏ mình đi mất, trong lòng càng thêm khổ sở, đứng ở nơi đó ôm túi sách nhỏ ko biết nên làm sao, nước mắt cũng rơi càng thêm dữ dội hơn. 

" Đừng khóc, cậu có thấy phiền ko a". Ko biết qua bao lâu, vang lên 1 âm thanh quen thuộc, nam hài vừa rời khỏi lại tự quay về. 

" Khải ca ca! " Tiểu nam hài vui vẻ ngẩn đầu lên, trên mặt còn đọng lại vài giọt nước mắt, mà lúc này đây, đúng lúc cậu nhìn thấy trên tay Vương Tuấn Khải đang cầm một miếng bánh ngọt mà hồi sáng cậu chưa ăn hết. 

Thế là trong nháy mắt Thiên Tỉ đã quên khóc, đôi mắt nhìn chằm chằm vào bánh ngọt trên tay Vương Tuấn Khải. 

" Cho cậu này. Tiểu quỷ tham ăn. " Nam hài thấy cậu nhìn chằm chằm vào bánh ngọt của mình, cảm thấy có chút buồn cười, nhưng lại bày ra bộ dạng chịu ko nổi vươn tay ra đưa bánh ngọt cho cậu, còn ko quên đe dọa thêm một câu, " Lần sau nếu còn khóc nữa thì tôi sẽ nói với ba ba để người ko làm cho cậu ăn nữa đó! "

" Sẽ ko! Cảm ơn Khải ca ca! " Thấy Vương Tuấn Khải đưa bánh ngọt ngọt cho mình, rốt cuộc Thiên Tỉ cũng vui vẻ cười lên, thoáng cái phiền não vừa nãy cũng bị quăng lên chín tầng mây, dùng âm thanh nãi khí nói, " Khải ca ca là tốt nhất! "

" Đừng nói nhảm, ăn xong rồi mau về nhà  đi. " Tiểu nam sinh có chút xấu hổ nên gương mặt cũng đỏ bừng lên. 

" Dạ. " Thiên Tỉ thận trọng cắn 1 cái lên bánh  ngọt ngọt ngào, sau đó lập tức lộ ra 1 nụ cười vui vẻ, tiếp theo liền ngoan ngoãn đi theo phía sau Vương Tuấn Khải về nhà... 

" Ăn ngon sao. "

" Dạ! Bánh ngọt của Khải ca ăn ngon nhất á"

Nghe được lời khen của cậu, khóe miệng Vương Tuấn Khải lộ ra 1 nụ cười ko dễ phát hiện, tiểu nam hài trước mặt kia rõ ràng là cùng tuổi với mình, lại bé bé xinh xinh, đang ăn vui vẻ bánh ngọt mình làm ra. Bởi vì mới vừa khóc xong nên gương mặt vẫn còn đỏ bừng, nhìn qua hệt như 1 trái táo đáng yêu, Vương Tuấn Khải cũng ko biết cảm giác hiện tại trong lòng mình là cái gì, y chỉ xoay người lại, ko nói thêm gì nữa, hai người cùng cất bước về nhà. 

Năm ấy, bọn họ chỉ mới 4 tuổi. Mà cái bánh ngọt kia là cũng là bánh đầu tiên Vương Tuấn Khải hoạc làm, y sợ ko ăn được, vậy nên vẫn chưa dám ăn, hiện tại thấy bộ dáng Thiên Tỉ vui vẻ như vậy tâm tình của Vương Tuấn Khải cũng tươi sáng hơn. 


"  Khải ca ca Khải ca ca, xong chưa dậy thơm quá hà". Thiên Tỉ 10 tuổi nhìn chằm chằm vào lò nướng bánh, có cảm giác như nước bọt đều chảy ra ngoài hết rồi. 

Vương Tuấn Khải chán ghét nhìn cậu một cái, " Đừng để nước miếng chảy xuồng sàn nhà của tôi! Ko phải cậu muốn về nhà sao! "

"  A". Tiểu nam hài căm thấy có chút tổn thương đáp lời, như là 1 đứa nhỏ làm sai chuyện, ngoan ngoãn đứng qua một bên. Vương Tuấn Khải làm cái gì, cậu liền ở bên cạnh y làm cái đó, 1 bộ tràn ngập tò mò. Có lẽ nên nói, đói với hết thảy của Vương Tuấn Khải cậu đều tò mò. Y chỉ mới 10 tuổi nhưng tay nghề lại cực kì tốt, nhẹ nhàng nặn kem ra, nó liền biến thành 1 đóa hoa nhỏ vô cùng xinh đẹp. Cha mẹ y đều là đầu bếp làm bánh ngọt nổi tiếng, cho nên Vương Tuấn Khải biểu hiện ra thiên phú như vậy ng nhân cũng là nhờ di truyền. Trong nhận thức nhỏ bé của Thiên Tỉ Khải ca ca chính là người lợi hại nhất, anh sẽ làm thiệt nhiều món ngon cho cậu ăn, mặc dù sẽ có lúc hung dữ xíu thế nhưng cuối cùng anh vẫn sẽ đưa đồ ngon cho mình ăn... Cho nên cậu mới nói Khải ca ca là tốt nhất á.

" Đinh-" lò nướng vang lên tiếng kêu, ánh mắt của Tiểu Thiên cũng theo đó mà sáng rực lên. Vương Tuấn Khải ko nhìn đến đôi mắt đầy trông ngông của cậu, lấy bánh ra khỏi lò nướng. Ừm... có vẻ nướng cũng ko tệ lắm.

" Muốn ăn sao?"

"Muốn!". Dịch Dương Thiên Tỉ háo hức muốn vươn tay bắt lấy, bị Tuấn Khải chơi xấu nâng lên quá đỉnh đầu, hai người đều sinh 1 năm, thế nhưng từ nhỏ Dịch Dương Thiên Tỉ luôn thấp hơn Vương Tuấn Khải, vì thế cho dù cậu có vươn tay lên cũng ko thể nào chạm tới bánh ngọt trên tay Tuấn Khải.

"Khải ca ca... em muốn..."Nhảy nhảy lên vài cái vẫn chưa chạm được bánh ngọt yêu dấu, Thiên Tỉ có chút nóng nảy, ủy khuất bẹp bẹp miệng, nước mắt đều đảo quanh viền mắt hết cả rồi.

" Muốn ăn sao, vậy tiểu Thiên phải nói thế nào?"

"Khải ca ca là tốt nhất! Tiểu Thiên thích Khải ca ca nhất!"Hầu như Dịch Dương Thiên Tỉ còn ko có hỏi xong liền thốt ra những lời này, lúc này đâu Tuấn Khải mới hài lòng đưa bánh ngọt cho cậu.

" Ăn ngon chứ?"

Thiên Tỉ cắn 1 cái, nhất thời cặp mắt to tròn liền sáng lên,"Ăn ngon ăn ngon!"

"Thực đúng là tiểu quỷ ham ăn, vậy cậu cũng ăn hết cái phần bánh bị hỏng naỳ đi!"

"Quá tốt quá tốt !" Lại 1 lần nữa Thiên Tỉ vui vẻ ăn hết toàn bộ bánh ngọt Vương Tuấn Khải làm vào trong bụng. Chuyện bị Tuấn Khải khi dễ lúc này đều quên mất ko còn 1 mảnh.

Tuấn Khải nhìn cậu, nhịn ko được bật cười, quả nhiên nhóc  ngốc nghếch này dễ dụ nhất, chỉ cần 1 cái bánh sẽ lập tức nghe lời mình nói.








Hông đc đọc chùa đâu đấy😤😤😤😤😤😤😤

Lại đi theo anh liền ăn luôn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ