Requets của bạn Bangg_Tamm
---------------------------------------------
Hôm nay Seoul có tuyết rơi, mới 7h sáng mà tuyết đã phủ đầy trên các con đường rồi. Trên đường ai ai cũng mặc những chiếc áo khoác dày cộp, khăn len, găng tay và mũ. Có lẽ họ thật sự cần thêm nhiều hơn là một cái áo khoác.
Bạn đứng trong cửa hàng, nhìn ra bên ngoài kia, người người vẫn tấp nập đi lại trong cái thời tiết buốt giá này. Bạn chỉ muốn mau chóng về nhà, nhảy lên chiếc giường thân yêu và cuộn tròn chăn ngủ thôi. Đang mải mê ngắm khung cảnh bên ngoài mà không chú ý đến công việc của mình, bạn cảm thấy lạnh sống lưng.
- Hye Syeol ssi, cô làm ơn hãy tập trung vào công việc của mình đi, người thì ở đây mà hồn thì cứ bay đi đâu thế hả?
- Xin lỗi bà chủ, cháu sẽ chú ý hơn, xin lỗi nhiều ạ
Bạn liên tục cúi người xin lỗi. Bạn cảm thấy thích công việc hiện tại của mình trừ bà cô quản lí hắc ám kia, chỉ chăm chăm đếm tiền, bóc lột sức lao động của nhân viên rồi bắt bẻ lỗi của họ thôi. Đúng là đáng sợ.
- Mau đi xếp lại sản phẩm đi
- Vâng - Bạn bĩu môi
Bạn chán nản đi sắp xếp lại đồ ở những chỗ lộn xộn. Mấy người này đúng là chỉ có việc cầm lên xem rồi đặt về chỗ cũ thôi mà cũng khó khăn, tiện đâu vứt đấy làm bạn cứ phải chạy tới chạy lui mệt bở hơi tai. Sau khi sắp xếp lại đâu ra đấy bây giờ bạn chỉ cần đi sắp xếp lại đồ ở khu nước uống và để thêm đồ uống vào nữa thôi là xong. Bạn ôm một thùng các tông đầy những chai nước khác nhau tiến đến khu vực đồ uống.
Bạn ngồi thấp xuống để xếp lại những chai nước và đặt thêm vào, nhưng có một vị khách làm bạn nhìn mãi không rời, anh ta trông rất nam tính, đeo một cặp kính hình đen, anh ấy mặc một chiếc áo sơ mi trắng cùng quần jean và đôi converse đỏ. Anh ấy hình như là khách quen thường xuyên đến đây. Không biết là vô tình hay cố ý mà bạn và anh ta mặc đồ giống hệt nhau. Đồ đôi chăng?
Bạn lắc đầu dẹp bỏ ý nghĩ đó đi rồi bê thùng các tông lên quay về quầy thu ngân. Từ nãy đến giờ tuyết vẫn rơi không ngừng, có vẻ hôm nay bạn sẽ phải đi bộ về rồi đây.
" Cạch "
- Cho tôi thanh toán
- À vâng...
Bạn hơi ngẩng mặt lên, là anh chàng vừa nãy. nhìn chính diện như này trông anh ta càng đẹp trai hơn nha. Trời ơi, đẹp trai hết cả phần con nhà người ta. Mái tóc bạch kim undercut, cặp kính càng làm anh trông tri thức hơn. Làn da hơi rám nắng khỏe khoắn. Nam tính quá đi mất. Body sexy của anh ẩn ẩn hiện hiện sau lớp áo sơ mi. Bạn lắc nhẹ đầu rồi tiếp tục công việc của mình.
- Của quý khách hết 5000 won
- Hye Syeol?
- Dạ?
- Tên cô là Hye Syeol đúng chứ?
Anh chỉ vào bảng tên của bạn. Bạn cúi xuống nhìn rồi bật cười
BẠN ĐANG ĐỌC
day dreamers
FanfictionSomethin' sweet, somethin' bitter, somethin' sad... Highest rank : #21 by : strawbergi-