Dedicated dun sa babaeng may birthfay nung January 23❤
Dedicated to January Angel Tibay Carurucan..
CHAPTER 2:
Lianna Yasmin Rivera POV
After dismissal dumiretso agad ako sa bench.. Hihintayin ko na lang driver namin! Letse.. I knew it.. It wasn't a good idea na sumabay ako sa kanya..
Biglang may tumulong luha sa mata ko..
May naglahad ng panyo sa akin... Kaya tinanggap ko..
"I'll ride you home.." sabi niya sakin at hinila ako papuntang kotse niya.. He opened the door for me.. At pumasok ako..
Umikot siya pabalik sa drivers seat..
"Cry it all out Lianna.." sabi ni Kyro... And i cried hard..
Ahhhhhhh!
Bat kasi di siya marunong magtanong? Why Can't he just ask na.. Bat ganun pwesto namin?! Gahd!
My phone rang..
I looked at the screen...
Blake❤ calling...
Bahala siya! I turned off my phone..
"Don't have any plan to answer his call?" umiling ako..
None.. Bala siya..
Nagring ulit phone ko this time sinagot ni kyro..
"Hello.. Dark speaking.." sabi niya niya..
"Uh.. Yeah she's with me.... Shut up you ass... Yeah... Nope... I'm hanging up." at pinatay niya tawag..
"Nasa bar daw siya.. " tumango na lang ako.. Bahala siya sa bugay niya! It's his fault not mine..
Then it hit me.. Baka kung anong gawin niya dun..
"Puntahan natin siya kyro.. Please.." sabi ko at tumango na lang siya..
Nagdrive siya hanggang dun sa Bar Bumaba kami at tumakbo ko papasok dun.. Ang ingayyyyy..
The hell.. Kailan nga ba nagkaroon ng bar na tahimik?
"Kyro.. Hanapin ko lang si Blake.." tumango siya at umalis ako.
I looked around the Bar.. No sign of Blake.. Pumunta ko dun sa VIP Lounge at nagtanong sa Bouncer if there's a Blake Montenegro in one of thos Lounge.. At umiling lang yung Bouncer.. Pumunta ko sa pinaka dulo ng bar..
Then.. Napatigil ako..
Sana di ko na siya hinanap...
Sana maaga kong pumunta dito...
Sana Di kami nag away...
Sana di siya nag bar...
Sana... I didn't made an effort to find him..
BINABASA MO ANG
Just Here ( Under Revision )
RomanceThis story is currently being revised!! "you were the one who walked away, and I was 𝙟𝙪𝙨𝙩 𝙝𝙚𝙧𝙚."