☆, chương 144 biển xanh nhân ngư
Nghe được nhân ngư thanh âm, tất cả nhân sững sờ, không biết rõ hắn này lời nói là đối với người nào nói .
Bất quá phản ứng nhanh nhẹn nhân rất nhanh liền ý thức được, hôm nay nháo ra này ra, hẳn là này con nhân ngư gây nên, nhân ngư lên bờ tới là muốn tìm một gọi "Âm Âm" nhân loại?
Còn như này chỉ to lớn bạch tuộc động vật biển... Chỉ nhìn một cái, vẫn là nhượng bọn họ từ đáy lòng phát rét.
Mọi người nhịn không được hai mặt nhìn nhau, vô ý thức tìm kiếm nhân ngư trong miệng muốn tiếp nhân là ai.
Mà bị nhân tìm kiếm Trì Âm chen lấn ở trong đám người, trợn mắt há hốc mồm mà xem ngồi ở đó con bạch tuộc chạm trên cổ tay nhân ngư.
Ở to lớn bạch tuộc trước mặt, tất cả người cùng sự đều bị kia làm nổi bật được đặc biệt nhỏ bé, giống như con voi cùng con kiến vậy chênh lệch, vô pháp rung chuyển, cũng không có người nghĩ tới đi rung chuyển. Thế nhưng bởi vì này loại mãnh liệt đối lập, mới tỏ ra có thể sai sử to lớn biển sâu bạch tuộc đưa hắn lên bờ nhân ngư đáng sợ, cho dù nhân ngư cái gì đều không làm, đã dạy người sợ hãi lá gan run sợ.
Ở nhân loại trong lịch sử, hải yêu là vô pháp lên bờ , nhưng bọn họ không biết rõ, hải yêu nguyên lai có thể sai sử to lớn động vật biển đưa bọn họ đưa lên bờ đến.
Nhân ngư ánh mắt rơi xuống trên người nàng.
Trì Âm mặc dù bị này nam nhân làm ra đến trận thế làm cho có chút ít dở khóc dở cười, nàng nhưng cho tới bây giờ không có nghĩ tới này nam nhân hội lên bờ đến tiếp nàng, còn trước mặt người khác làm ra này loại trận thế, cường đại võ lực kém, quả thực so với đại quân tiếp cận lại đáng sợ.
Có thể khi thấy hắn ánh mắt đón lại đây lúc, vui sướng vẫn là đem tất cả tâm tình đè xuống.
Nàng cuối cùng vô pháp khống chế trong nội tâm tình cảm, duỗi tay chống đỡ trên lan can sân thượng, sau đó phi thân lên, hướng xuống phương nhảy qua đi.
Phòng hội nghị sân thượng ngoài là ba thước cao sân phơi, nàng nhảy xuống lúc, bạch tuộc cái kia chạm cổ tay liền đưa qua đến, ngồi ở phía trên nhân ngư giống như ngày xưa như vậy, duỗi tay ôm chặt nàng.
Trì Âm ngồi ở trong lòng hắn, duỗi tay sít sao ôm hắn cái cổ, trên mặt lộ ra vui sướng dáng tươi cười, con mắt đều híp lại thành trăng lưỡi liềm.
Tất cả nhân chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, liền nhìn đến đã có người từ sân thượng nhảy xuống.
Tiếp đến này một màn, nhượng bọn họ cơ hồ vô pháp phản ứng.
Mặc dù nhân ngư làm ra này loại đáng sợ trận thế, có thể bọn họ căn bản không có biện pháp đem hải yêu cùng nhân loại liên lạc cùng một chỗ, bởi vì loại chuyện như vậy ở nhân loại trong lịch sử không dấu vết mà tìm, bọn họ trước đến giờ không tin người cá sẽ yêu thượng nhân loại, nhân ngư mặc dù sẽ cùng nhân loại liên hệ, có thể vẻn vẹn dừng ở vận chuyển ở biển cả nhân loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] LIÊU THẦN - VỤ THỈ DỰC
Roman pour AdolescentsVăn án : Trì Âm giao một cái bạn trai. Cái này bạn trai không chỉ có là cái thật • bá đạo tổng tài, vẫn là cái ham muốn khống chế siêu cường xà tinh bệnh, Trì Âm mỗi ngày đều nghĩ chia tay. Đáng tiếc còn không có chia tay thành công, nàng liền xu...